Chia sẻ "bí kíp" trị nám tại gia bằng mặt nạ tảo xoắn

06:16, Thứ tư 07/09/2011

( PHUNUTODAY ) - Em xin chia sẻ kinh nghiệm trị nám tại gia bằng uống và đắp mặt nạ tảo xoắn của chị dâu em. Chị nào đang bị nám da thì thử áp dụng biện pháp này xem sao nhé. Mong các chị bị nám đều nhanh chóng là “chuột bạch” như chị dâu em nhé.

(Phunutoday)- Hôm trước thấy có mẹ nào đó chia sẻ cách trị nám bằng mặt nạ thuốc bắc. Bản thân mình chưa áp dụng nhưng thấy cũng là cách khá hay ho, an toàn và có vẻ hiệu quả nữa. Và bản thân mình, mình cũng xin tiết lộ thêm một phương thuốc chữa nám da hiệu quả và cũng an toàn chẳng kém phương thuốc trị nám tự nhiên kia. Và đặc biệt, hiệu quả của phương pháp chữa nám này đã được kiểm chứng từ chính chị dâu của mình rồi đấy.
 
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Chị dâu mình năm nay 28 tuổi và chị đã hóa “chuột bạch” từ một năm nay mà chưa thấy bị lại đấy. Giã từ nám má, chị dâu mình vui lắm. Nhìn chị giờ ai cũng thấy xinh hẳn lên và bản thân chị cũng tự tin hẳn lên.

Số là từ ngày có bầu em bé, không biết chị bị thay đổi nội tiết tố thế nào mà 2 bên gò má cứ bắt đầu bị sạm thâm lại. Cứ hy vọng sau khi sinh, những vết nám trên mặt sẽ biến mất. Nào ngờ sau sinh, tình trạng nám của chị vẫn không thay đổi mà còn có phần nặng hơn. Chị cũng rất muốn tìm mọi phương pháp để chữa nám nhưng phần vì đang nuôi con bú sợ uống thuốc thang lại ảnh hưởng đến sức khỏe của con, phần vì kinh tế của vợ chồng chị chưa cho phép bỏ ra một số tiền kha khá để làm đẹp nên chị cứ chần chừ trì hoãn và mang bộ mặt bị nám đến 1 năm trước.

Mình thấy cứ mỗi lần ai đó hỏi chị về bí quyết trị nám thành công là chị đều vui vẻ và hào hứng chia sẻ liền. Qua nghe ngóng và trực tiếp hỏi chị thì mình thấy chị quyết định trị nám tại gia chỉ bằng biện pháp rất tự nhiên mà chẳng lo có tác dụng nào xấu tới làn da cả.

Chị dâu bảo rằng, vì mang mãi cái mặt tiền bị nám khiến chị thấy chán chường lắm, cứ tự ti kiểu gì ý. Chị cũng đã thử đắp rất nhiều các loại mặt nạ hoa quả, bôi kem trắng da, kem trị nám, uống nhiều nước để giải độc tố cho da, thoa kem chống nắng mỗi khi đi ra ngoài nhưng có vẻ nám vẫn cứ ngang nhiên hiển hiện. Hoặc đôi khi với một số phương pháp chị áp dụng trước đó, tình trạng nám có thuyên giảm đôi phần nhưng nếu không áp dụng sau đó, nám lại sẽ mọc trở lại và thâm đen hơn trước.

Cho đến một hôm chị lên các diễn đàn của các mẹ và tìm đọc những topic bàn tán rôm rả về chủ đề này. Như một cách tự nhiên, chị click ngay vào topic để mong tìm được một chút kinh nghiệm trị nám nào cho bản thân thì thấy một chị có nick name Bebi2008 chia sẻ rằng chị ấy có một anh bạn 12 năm nghiên cứu về tảo xoắn Spirulina đi cả Châu Phi. Cách đây 1 năm, anh ấy mang giống về Việt Nam và đã trồng thành công. Anh ấy đã cho cả nhà chị ấy dùng nhưng chị ấy cũng không dùng mặc dù lúc đó chị ấy cũng đang bị nám từ gò má xuống đến gần xương quai hàm.
 
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Lúc đó do vẫn đi làm ở công ty dù nên chị có đang đánh phấn cũng không thể che hết được vết nám của mình. Khi đó có người mách dùng sản phẩm trị nám của Mỹ  thì chị ấy cũng dùng ngay. Khi dùng được 2 bộ công nhận là da chị đẹp thật hết các vết nám, ai thấy cũng khen sướng. Nhưng đến bộ thứ 3 thì chị thấy da đẹp rồi nên bắt đầu nghỉ không dùng nữa thì ôi thôi vết nám cứ lớn dần và còn to hơn vết cũ gấp nhiều lần lại còn trứng cá nữa chứ. Chồng chị cứ sốt ruột đùa bảo: “Sao cứ mang mặt mình ra mà làm thí nghiệm vậy”. Chị bảo nhìn cái mặt lúc ấy mới thấy phát kinh, đến nỗi tối ngủ cứ rúc vào nách chồng vì không dám nhìn thẳng vào mặt chồng vì chồng cứ thấy cái mặt chị là lại chê nên chị thấy nhục lắm.

Mãi đến một hôm khi cả nhóm bạn của chị và chị đi Hòa Bình chơi chị lại gặp anh bạn đi châu phi ấy. Anh ấy vô tình đi cùng chị bạn trong nhóm rủ đi. Mới có 3 tháng mà chị không tin nổi khi nhìn anh ấy nữa. Ngày trước anh ấy già, da nám sập sệ mà giờ trẻ đẹp lắm. Sau cuộc đi chơi về thấy anh ấy vẫn nói nhiều về tảo và trong nhóm đi chơi cũng có mấy anh chị dùng nhưng chị vẫn còn đắn đo và nhất quyết không dùng. 

Cho đến một hôm chị ấy cũng vào các topic chữa nám và thấy nhiều thành viên khác bàn luận rôm rả về chủ đề này. Nào là các mẹ chia sẻ kinh nghiệm bôi với chát, nào là dấm táo mèo nào là mật ong. Lúc đó chị mới nhớ lại lời anh bạn kia nói với chị nên mới đủ động lực để chị bảo anh bạn ấy  lấy cho cả nhà dùng. Còn một mặt khác thì chị ấy sưu tầm mua dấm táo mèo tận Thái Nguyên gửi xuống.

Phương thuốc trị nám tại gia bằng tảo xoắn của chị ấy như sau:

- Tảo tươi cho vào khay đá để được 6 tháng. Dùng 2 lần/ngày

- Đắp một ngày một lần mặt nạ: tảo tươi + dấm táo mèo + thìa mật ong

Và từ khi bắt đầu dùng tảo và đắp mặt nạ tảo thì chị thấy mụn trứng cá gần như bay hết, nám cũng cứ đội nón ra đi dần. Chưa kể, nguyệt san của chị cũng ổn định hơn và chị không còn hay bị chứng đau đầu như trước nữa. Bây giờ tự ngắm mình trước gương chị không còn tự kỷ ám thị như trước.
 
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Vì thấy chị nick name Bebi2008 chia sẻ thật lòng nên chị dâu mình cũng áp dụng theo và hiệu quả lại một lần nữa được kiểm chứng. Giờ 1 năm trôi qua rồi, chị dâu mình đã thành chuột bạch với da mặt trắng trẻo, hồng hào còn xinh và đằm thắm hơn cả ngày còn con gái ấy.

Em xin chia sẻ kinh nghiệm trị nám tại gia bằng uống và đắp mặt nạ tảo xoắn của chị dâu em. Chị nào đang bị nám da thì thử áp dụng biện pháp này xem sao nhé. Mong các chị bị nám đều nhanh chóng là “chuột bạch” như chị dâu em nhé.
  • Thanh Hà
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc