Chia sẻ của nàng béo yêu được hẳn soái ca hot boy

( PHUNUTODAY ) - Cư dân mạng lại dậy sóng vì ghen tị với nàng béo có người yêu đẹp trai.

Chia sẻ của nàng béo yêu được hẳn soái ca hot boy

Sau 24h đăng tải, status trên đã nhận được gần 10.000 lượt like và 2400 lượt chia sẻ từ cộng đồng mạng.

Bức ảnh trên mang sự đối lập rất hài hước - 1 bên là chàng trai manly body miễn chê, còn 1 bên là bạn gái có vóc dáng to gấp đôi, nhan sắc lại khá bình thường. Và điều khiến phái đẹp ghen tị vật vã là cô ấy đang khoác tay và dựa vào vai chàng trai để ngủ! 'Đừng chê người ta xấu, dù có bự như gấu thì vẫn có chàng trai mù quáng yêu người ta đấy thôi, FA đừng gato nữa' - nickname Vũ Tuấn Thành dí dỏm bình luận.

ai-bao-con-gai-beo-thi-khong-yeu-duoc-quotsoai-caquot-cap-doi-quotchang-dien-trai-yeu-nang-beoquot-khien-dan-mang-phat-hon

 Cư dân mạng lại dậy sóng vì ghen tị với nàng béo có người yêu đẹp trai (ảnh FBNV).

Có nhiều luồng ý kiến khác nhau quanh ý nghĩa của bức ảnh, trong đó phần đông là chị em phụ nữ ghen tị với nàng béo trong hình, bày tỏ khát khao gặp được "soái ca" như thế, cùng nhau 'mổ xẻ' chuyện béo gầy, sự tự ti của các cô béo, rồi "tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn béo", chê béo cho lắm đến lúc tán tỉnh lại vớ ngay con voi…

Rồi cả cánh mày râu nhảy vào trình bày quan điểm rạch ròi, rằng "béo như này cưới về chết vì không được thở", "con gái mập quá nhìn không xinh không duyên"… lại còn bày tỏ sự thương cảm với chàng trai trong hình vì... bị "voi đè", và tất nhiên sau đó là màn gạch đá ào ào phản đối của chị em.

ai-bao-con-gai-beo-thi-khong-yeu-duoc-quotsoai-caquot-cap-doi-quotchang-dien-trai-yeu-nang-beoquot-khien-dan-mang-phat-hon.jpg-2

 Có thể bạn thấy cô ấy xấu xí, thừa cân, nhưng trong mắt chàng trai kia, cô ấy mang một vẻ đẹp khác mà chúng ta không biết (ảnh FBNV).

Không rõ cô nàng mập may mắn trong ảnh là ai, chàng trai đẹp "lồng lộn" ấy có phải người yêu của cô mập không, nhưng chốt lại là béo vẫn có quyền yêu và được yêu. Có phải ai béo cũng xấu đâu, dù việc "hơi" mũm mĩm gây ra cả tỉ thứ phiền toái: ăn không dám ăn, thở không dám thở, đi lại nặng nề, ngồi đâu cũng gãy ghế, mặc quần không kéo được khóa, có khi rách cả mông, đi mua đồ vào tiệm hô to "Lấy cho em size XXL" thì kiểu gì cũng được cả thiên hạ ngắm nhìn… Nỗi khổ ấy chỉ có béo mới thấu hiểu thôi.

Bạn Bạch Phiến tỏ ra thông cảm: "Ừ thì công nhận nhiều bạn nữ béo vẫn có người yêu. Thế nhưng sự thực là con trai yêu bằng mắt, có mặn nồng đến đâu, được một thời gian nghe thiên hạ đàm tiếu, kiểu gì cũng không bền lâu". Cùng chung suy nghĩ, thành viên Võ Ngọc chia sẻ: "Ôi đừng tự tin rằng béo là đẹp, là con gái tốt nhất nên chú trọng ngoại hình của mình thì ổn hơn. Như mình ngày trước mập lắm, thích một bạn nam, bạn ấy nói "cũng thương em nhưng em phải giảm cân đi". Cảm thấy tổn thương ghê gớm\'.

Có thể bạn thấy cô ấy xấu xí, thừa cân, nhưng trong mắt chàng trai kia, cô ấy mang một vẻ đẹp khác mà chúng ta không biết.

Cô nàng Khánh Ly lại cho rằng quan niệm vẻ đẹp hình thể phụ nữ ở các nơi luôn khác nhau, ở Việt Nam thì hình ảnh trên dễ gây xôn xao bàn tán, nhưng ở nước ngoài lại là chuyện bình thường: "Phương Tây họ cho rằng chuẩn mực cái đẹp phụ nữ là phải khoẻ mạnh, to béo, trông đầy sức sống, chứ họ không thích những cô mình dây cây cảnh, trông ốm yếu ho hen. Thế nên xem ảnh này nhiều bạn bảo gái béo kia xấu đau xấu đớn, thực tế vẫn có người yêu đây".

Dù cộng đồng mạng đang chém nhau tơi tả chỉ vì mỗi bức ảnh trên, nhưng không thể phủ nhận, bờ vai ấm áp đầy tình cảm của anh chàng đẹp trai trên tàu điện ngầm dành cho nàng mập bên cạnh đã khiến trái tim chị em xao xuyến vô cùng, thậm chí nhen nhóm thêm bao nhiêu hi vọng cho các cô gái béo, về một tương lai sẽ có phép màu giống như thế xảy ra! Người chụp bức hình trên có lẽ không hề biết rằng, mình đã mang đến sự cổ vũ tinh thần cực kỳ to lớn dành cho những nàng béo.

Tóm lại là, đừng vội phán xét chuyện tình cảm, mối quan hệ của ai đó dựa trên ngoại hình của họ. Trong cuộc sống hàng ngày luôn có những điều khó tin xảy ra, nên nếu có \'lỡ\' mập do tự nhiên hoặc ăn nhiều, thì cũng đừng lo lắng nhé các cô gái. Mình khỏe mạnh, vui vẻ, công việc ổn, thế là được rồi.

Nhưng cũng không thể vô tư lên cân mãi, chị em nên hiểu rằng, có vóc dáng đầy đặn vừa phải vẫn quyến rũ hơn là béo, chẳng nhìn thấy đường cong đâu, lại bị trêu chọc tủi hờn. Khi chưa gặp được người thông cảm cho \'thân hình sumô\' của mình như cô gái trong bức ảnh trên, thì các nàng mập hãy cố gắng giảm cân phù hợp, vừa đảm bảo sức khỏe, vừa bớt nỗi lo bị ế vì… béo như voi, nhé!

Con gái béo thì không thể có người yêu? Bạn nhầm rồi! Được hẳn soái ca yêu ấy chứ!

Bộ ảnh về chuyện tình giữa cô gái với ngoại hình kém nổi bật và "soái ca" đẹp ngời ngời đang được các cô gái "share lấy share để" trên mạng xã hội Thái Lan đấy.

14469497-1856156507948056

Con gái béo thì không thể có người yêu? Bạn nhầm rồi! Được hẳn soái ca yêu ấy chứ!

Vì sao các cô gái ngày nay luôn ao ước bản thân sẽ ngày càng xinh đẹp hơn, thon thả hơn, lộng lẫy hơn? Chắc chắn bởi họ tin vào câu "Gái xấu thì không có quà" rồi.

14370363-1249220458443571

Rất nhiều cô nàng vì không tự tin với ngoại hình của mình, nên cũng chẳng dám mơ mộng gì đến tình yêu. Bởi họ nghĩ khi mà mình không nổi bật thì cũng không bao giờ có được người yêu "đẹp như soái ca trong phim ngôn tình"? Nhưng không! Hãy xem bức ảnh dưới đây.

Ngạc nhiên chưa? Mặc dù mới được đăng tải trên một fanpage khá nổi của Thái Lan được vài tiếng đồng hồ, nhưng bộ ảnh này đã nhận được lượt like và lượt share kinh khủng của cộng đồng mạng. Chắc chắn, lý do khiến mọi người share lấy share để là vì sự chênh lệch giữa ngoại hình của cặp đôi trong ảnh. Nàng thì mập mạp, đen, và không mấy nổi bật. Nhưng chàng thì cao ráo, trắng trẻo, dễ thương và có nụ cười tỏa nắng.

14370290-1249220585110225

Ai nói những cô gái không mấy nổi bật về ngoại hình thì không được quyền có người yêu đẹp trai? Chính cái đẹp bên trong sẽ "đánh bay" tất cả, khi mà tình yêu nằm ở tính cách và nội tâm. Nhưng nói gì thì nói, các cô gái cũng phải luôn nhớ yêu thương bản thân và tự hoàn thiện bản thân mỗi ngày, cả bên ngoài lẫn bên trong nhé!

Bộ ảnh có tên là Real Lover (Người yêu đích thực - một cái tên rất rõ ràng và cụ thể) được chụp bởi K Galerry - 1 studio khá nổi bên Thái Lan. Mặc dù danh tính của cặp đôi này vẫn chưa được tiết lộ, nhưng họ đã kịp thu về cho mình 1 lượng fan rất lớn. Hãy nhìn cách họ "yêu thương" nhau trong từng khung ảnh. Nàng liên tục cười tít mắt, còn chàng thì nhìn nàng đắm đuối. Rõ ràng ngoại hình chẳng ảnh hưởng gì đến tình yêu cả.

14344820-1249220645110219

Ai bảo con gái béo thì không yêu được "soái ca", cặp đôi "chàng điển trai yêu nàng béo" khiến dân mạng phát hờn!

Trong cuộc sống hàng ngày luôn có những điều khó tin xảy ra, nên nếu có \'lỡ\' mập do tự nhiên hoặc ăn nhiều, thì cũng đừng lo lắng nhé các cô gái. Nhan sắc tầm thường cùng vóc dáng như voi thế này còn có bạn trai đẹp lồng lộn, cớ gì mình không kiếm được!

14332980-1249220601776890

Ngoài sợ già, sợ xấu, sợ lùn, chắc chắn nỗi ám ảnh kinh hoàng với nhiều cô gái đó là… cái cân. Phải nàng nào có cơ địa tốt, vóc dáng thon thả dễ đàn hồi, thì cân nặng không trở thành nỗi muộn phiền, nhưng không hẳn ai cũng may mắn như thế.

Có người chỉ hít thở thôi cũng đủ tăng cân đến múp míp. "Đã biết rằng càng ăn lại càng béo, nhưng nhủ lòng càng béo lại càng xinh", đấy chính là tuyên ngôn an ủi bản thân khá ngộ nghĩnh của tất cả những nàng mập ú trên thế giới này.

14329883-1249220381776912

"Chị em nào chưa có người yêu hãy cứ tự tin. Cuộc sống này nó công bằng lắm. Phải tự nhủ càng béo lại càng xinh".

"Người ta thì phát triển chiều cao, nhưng mình thì phát triển chiều ngang", chắc chắn cô mập nào cũng thút thít tủi thân vì điều này. Song, nếu xem bức ảnh sau đây, dù béo đến đâu bạn cũng sẽ thấy yêu đời hơn rất nhiều.

14322764-1249220511776899

Tình yêu đẹp của cặp đôi đũa lệch.

14317436-1249220305110253

Tình yêu vượt qua mọi vật cản về cân nặng cũng như ngoại hình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn