Chia sẻ dòng trạng thái về đàn ông, Lưu Hương Giang bị nghi đang xích mích với chồng

( PHUNUTODAY ) - Lưu Hương Giang lên tiếng giải thích khi bị đồn xích mích với Hồ Hoài Anh: 'Chồng vẫn ngoan'.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lưu Hương Giang bất ngờ chia điểm của mình về hôn nhân: "Đàn ông vẫn hay bảo nhau nịnh vợ, sợ vợ là khôn nhưng chưa chắc đàn bà đã thích. Nịnh vợ, nhịn vợ chỉ giải quyết ở phần ngọn, nhưng phần gốc thì vẫn lung lay như thường. Trong sâu thẳm mỗi người đàn bà đều muốn ở cạnh người đàn ông làm mình nể chứ không phải người đàn ông sợ mình. Đàn ông nên làm cho người phụ nữ của mình nể trọng thì hơn và ở cạnh mình người phụ nữ học hỏi được nhiều điều, nâng cấp được bản thân thì lại càng tốt, như thế mối quan hệ mới bền vững".

luu-huong-giang 1

Bài đăng của nữ ca sĩ khiến nhiều người chú ý, đặc biệt là làm dấy lên nghi vấn cô đang xích mích với chồng. Một người thắc mắc: "Chào sếp Giang, hôm nay có gì không vui hay sao sếp", "Giang Hồ lại xích mích hở. Bảo ông anh Hồ ngoan nhớ chị ơi". Ngay sau đó, Lưu Hương Giang giải thích: "Status không ám chỉ ai hết, chồng vẫn ngoan, có tấm hình không biết viết gì cho hợp thì em viết vu vơ thế thôi".

Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang về chung một nhà vào năm 2009. Cặp đôi có hai con gái đáng yêu. Đây cũng là là cặp đôi nhạc sĩ ca sĩ hiếm hoi của làng giải trí Việt kết hôn. Cả hai luôn đồng hành và hỗ trợ nhau trong cả đời sống và sự nghiệp. Sau khi về một nhà, Lưu Hương Giang chọn cách lui về phía sau, nhường chỗ cho chồng tỏa sáng với sự nghiệp nghệ thuật. Cô dành nhiều thời gian để vun vén tổ ấm và chăm sóc gia đình nhỏ. Mỗi lần xuất hiện, Hồ Hoài Anh lẫn Lưu Hương Giang đều dành những lời ngọt ngào, trìu mến nhất.

luu-huong-giang 2

Năm 2019 bỗng rộ thông tin Lưu Hương Giang ly hôn Hồ Hoài Anh sau 14 năm gắn bó. Ngay sau khi thông tin lan truyền, nhiều người tỏ ra vô cùng tiếc nuối vì cặp đôi đã có thời gian bên nhau rất dài, luôn khiến fan hâm mộ ngưỡng mộ. Tuy nhiên ngay sau đó, Lưu Hương Giang cũng lên tiếng đính chính rằng, việc cô từng ly hôn là hoàn toàn có thật nhưng hiện tại cả hai đã quay về với nhau vì tình cảm còn rất nhiều.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link