Qúy nhân nào hợp tuổi với 12 con giáp?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Quý nhân của tuổi Tý là Sửu, vì thế tuổi Tý có thể đeo bông tai hoặc lựa chọn một món đồ trang sức có hình hình quý nhân bản mệnh.

Chắc hẳn ai trong chúng ta biết ít hay nhiều về phong thủy cũng thường được nghe thấy những cụm từ như “quý nhân”, “được quý nhân phù trợ”, “quý nhân giúp đỡ”…  Người xưa có câu: “Việc tốt không bằng vận khí tốt, vận khí tốt không bằng gặp quý nhân tốt”. Có thể thấy được rằng có một vận khí tốt rất quan trọng, nhưng khi có thêm quý nhân phù trợ thì ta “muốn gì” lại càng “được nấy”. Vậy 12 con giáp rốt cuộc sẽ gặp một quý nhân như thế nào theo đúng nghĩa đây?

Quý nhân của tuổi Tý

Là Sửu, vì thế tuổi Tý có thể đeo bông tai hoặc lựa chọn một món đồ trang sức nào đó có hình hình quý nhân bản mệnh để mang theo người. Ngoài ra, bạn có thể dùng một số vật dụng hàng ngày như chăn, gối, thảm, ga, hộp bút, túi sách… có thêu hoặc in hình quý nhân bản mệnh sẽ giúp bạn tăng vận may

Hướng quý nhân phù trợ: Đông Bắc, Tây Nam, Đông Nam.

Quý nhân của tuổi Sửu 

Là tuổi Tý, vì thế tuổi Tý có thể đeo bông tai hoặc lựa chọn một món đồ trang sức nào đó có hình hình quý nhân bản mệnh để mang theo người. Ngoài ra, bạn có thể dùng một số vật dụng hàng ngày như chăn, gối, thảm, ga, hộp bút, túi sách… có thêu hoặc in hình quý nhân bản mệnh sẽ giúp bạn tăng vận may.

Hướng quý nhân phù trợ: Bắc, Tây, Đông Nam

12 con giáp có “quý nhân phù trợ” là ai?
 

Quý nhân của tuổi Dần 

Là tuổi Hợi, vì thế tuổi Dần có thể đeo bông tai hoặc lựa chọn một món đồ trang sức nào đó có hình hình quý nhân bản mệnh để mang theo người. Ngoài ra, bạn có thể dùng một số vật dụng hàng ngày như chăn, gối, thảm, ga, hộp bút, túi sách… có thêu hoặc in hình quý nhân bản mệnh sẽ giúp bạn tăng vận may.

Hướng quý nhân phù trợ: Tây Bắc, hướng Nam.

Quý nhân của tuổi Mão 

Là tuổi Tuất, vì thế tuổi Mão có thể đeo bông tai hoặc lựa chọn một món đồ trang sức nào đó có hình hình quý nhân bản mệnh để mang theo người. Ngoài ra, bạn có thể dùng một số vật dụng hàng ngày như chăn, gối, thảm, ga, hộp bút, túi sách… có thêu hoặc in hình quý nhân bản mệnh sẽ giúp bạn tăng vận may.

Hướng quý nhân phù trợ: Tây Bắc, Tây Nam.

Quý nhân của tuổi Thìn 

Là tuổi Dậu, vì thế tuổi Thìn có thể đeo bông tai hoặc lựa chọn một món đồ trang sức nào đó có hình hình quý nhân bản mệnh để mang theo người. Ngoài ra, bạn có thể dùng một số vật dụng hàng ngày như chăn, gối, thảm, ga, hộp bút, túi sách… có thêu hoặc in hình quý nhân bản mệnh sẽ giúp bạn tăng vận may.

Hướng quý nhân phù trợ: Tây, Bắc, Tây Nam.

Quý nhân của tuổi Tỵ

Là tuổi Thân, vì thế tuổi Tỵ có thể đeo bông tai hoặc lựa chọn một món đồ trang sức nào đó có hình hình quý nhân bản mệnh để mang theo người. Ngoài ra, bạn có thể dùng một số vật dụng hàng ngày như chăn, gối, thảm, ga, hộp bút, túi sách… có thêu hoặc in hình quý nhân bản mệnh sẽ giúp bạn tăng vận may.

Hướng quý nhân phù trợ: Tây Nam, Tây, Đông Bắc.

Quý nhân của tuổi Ngọ 

Là tuổi Mùi, vì thế tuổi Ngọ có thể đeo bông tai hoặc lựa chọn một món đồ trang sức nào đó có hình hình quý nhân bản mệnh để mang theo người. Ngoài ra, bạn có thể dùng một số vật dụng hàng ngày như chăn, gối, thảm, ga, hộp bút, túi sách… có thêu hoặc in hình quý nhân bản mệnh sẽ giúp bạn tăng vận may.

Hướng quý nhân phù trợ: Tây Nam, Đông Bắc, Tây Bắc.

Quý nhân của tuổi Mùi 

Là tuổi Ngọ, vì thế tuổi Mùi có thể đeo bông tai hoặc lựa chọn một món đồ trang sức nào đó có hình hình quý nhân bản mệnh để mang theo người. Ngoài ra, bạn có thể dùng một số vật dụng hàng ngày như chăn, gối, thảm, ga, hộp bút, túi sách… có thêu hoặc in hình quý nhân bản mệnh sẽ giúp bạn tăng vận may.

Hướng quý nhân phù trợ: Nam, Tây Nam, Đông.

Quý nhân của tuổi Thân 

Là tuổi Tỵ, vì thế tuổi Thân có thể đeo bông tai hoặc lựa chọn một món đồ trang sức nào đó có hình hình quý nhân bản mệnh để mang theo người. Ngoài ra, bạn có thể dùng một số vật dụng hàng ngày như chăn, gối, thảm, ga, hộp bút, túi sách… có thêu hoặc in hình quý nhân bản mệnh sẽ giúp bạn tăng vận may.

Hướng quý nhân phù trợ: Đông Nam, hướng Bắc.

Quý nhân của tuổi Dậu 

Là tuổi Thìn, vì thế tuổi Dậu có thể đeo bông tai hoặc lựa chọn một món đồ trang sức nào đó có hình hình quý nhân bản mệnh để mang theo người. Ngoài ra, bạn có thể dùng một số vật dụng hàng ngày như chăn, gối, thảm, ga, hộp bút, túi sách… có thêu hoặc in hình quý nhân bản mệnh sẽ giúp bạn tăng vận may.

Hướng quý nhân phù trợ: Đông Nam, Đông Bắc.

Quý nhân của tuổi Tuất 

Là tuổi Mão, vì thế tuổi Mão có thể đeo bông tai hoặc lựa chọn một món đồ trang sức nào đó có hình hình quý nhân bản mệnh để mang theo người. Ngoài ra, bạn có thể dùng một số vật dụng hàng ngày như chăn, gối, thảm, ga, hộp bút, túi sách… có thêu hoặc in hình quý nhân bản mệnh sẽ giúp bạn tăng vận may.

Hướng quý nhân phù trợ: Đông, Đông Bắc, hướng Nam.

Quý nhân của tuổi Hợi 

Là tuổi Dần, vì thế tuổi Hợi có thể đeo bông tai hoặc lựa chọn một món đồ trang sức nào đó có hình hình quý nhân bản mệnh để mang theo người. Ngoài ra, bạn có thể dùng một số vật dụng hàng ngày như chăn, gối, thảm, ga, hộp bút, túi sách… có thêu hoặc in hình quý nhân bản mệnh sẽ giúp bạn tăng vận may.

Hướng quý nhân phù trợ: Đông, Đông Bắc, Tây Nam.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Tán gia bại sản vì đặt bàn thờ không đúng cách
Tán gia bại sản vì đặt bàn thờ không đúng cách
(Khám phá) - (Phunutoday) - Chọn vị trí đặt bàn thờ hợp phong thủy trong nhà: có những vị trí là may mắn, nhưng cũng có những cấm kỵ nhất định không được phạm phải.
6 bước đơn giản sẽ giúp bạn trở nên cực kỳ giàu có
6 bước đơn giản sẽ giúp bạn trở nên cực kỳ giàu có
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Đây là 6 bước hướng dẫn được Napoleon Hill, tác giả cuốn “Suy nghĩ và làm giàu” đưa ra sau khi nghiên cứu hơn 500 triệu phú tự thân trong 20 năm.
Chọn đất đúng phong thủy giúp giàu sang phú quý, tích tụ tiền tài
Chọn đất đúng phong thủy giúp giàu sang phú quý, tích tụ tiền tài
(Khám phá) - (Phunutoday) - Nếu mua một mảnh đất tốt, chuẩn phong thủy nó sẽ thu hút tiền bạc và thành công trong sự nghiệp cho người cư ngụ.
Đặt máy giặt chuẩn phong thủy để rinh tài rước lộc cho gia chủ
Đặt máy giặt chuẩn phong thủy để rinh tài rước lộc cho gia chủ
(Khám phá) - (Phunutoday) - Nếu bạn đang đặt máy giặt ở nhà tắm hay nhà vệ sinh, phải coi chừng đến tuổi thọ của máy cũng như sức khỏe của mọi thành viên trong gia đình.

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

Thu