5 năm sau ngày đó, tôi vẫn day dứt vì bí mật chôn kín trong lòng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cuộc sống gia đình tôi rất êm ấm, hạnh phúc, chồng thương vợ yêu con... thế nhưng tâm tôi chưa một ngày thanh thản.

Tôi và Thành yêu nhau từ thủa sinh viên, tình yêu của phải vượt qua rất nhiều khó khăn mới đến được. Tôi trân trọng anh, trân trọng mối quan hệ thiêng liêng này... Có chết tôi cũng không ngờ có ngày, tôi lại  làm chuyện có lỗi với anh.

Trong số bạn thân của anh, Vinh là người ưu tú nhất. Vinh học cao, hiểu rộng, thành đạt, đặc biệt trưởng thành.

Ngày trước từ khi tôi và Thành yêu nhau cũng có quen biết Vinh. Tôi quý Vinh và biết anh cũng thế, chúng tôi đối với nhau chân thành, tế nhị nhiều năm trời.

Nếu không phải hôm đó sinh nhật chồng, anh mời bạn bè đến ăn uống, sau khi mọi người về hết, chỉ còn chồng và Vinh ngủ lại nhà tôi thì có lẽ đã không nên chuyện.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Đêm đó, chồng say, anh ngủ say như chết ngoài phòng khách. Còn tôi trong phòng ngủ, nửa đêm Vinh lẻn vào phòng tôi, tôi không biết mình nghĩ gì khi đồng lõa với anh, hai chúng tôi đã gây ra tội nghiệp.

Sau lần đó, Vinh chuyển công tác vào Nam vì công ty anh mở thêm chi nhánh. Tôi phát hiện mình có bầu, thực sự tôi không dám chắc cái thai là của ai. Chỉ có chồng tôi  không biết gì, anh biết tôi có bầu thì vui mừng khôn xiết, ngày càng yêu thương, chăm sóc tôi chu đáo.

Cứ thế cho đến khi tôi sinh con, cậu con kháu khỉnh may mắn chính là con anh, bởi giống bố như lột, tôi thở phào như trút mọi gánh nặng trong lòng.

Thế nhưng khi con trai tôi 5 tuổi, Vinh đột ngột trở về, đối diện với anh, bao lỗi lầm của quá khứ lại ùa về khiến tôi không yên.

Vinh hỏi ngày sinh tháng đẻ của con, rồi anh nhắn tin cho tôi, hỏi thằng bé rút cuộc là con của ai. Đọc tin nhắn mà tôi sợ đến rơi rụng chân tay...

Tôi sợ cứ kéo dài thế này, sẽ có ngày chồng tôi nghi ngờ mất, mấy ngày nay tôi lo lắng đến mất ăn mất ngủ, thần thái cũng không bình thường. Giờ tôi phải làm sao đây?

Suy sụp khi nhìn thấy bố chồng đúng ngày làm đám cưới
Suy sụp khi nhìn thấy bố chồng đúng ngày làm đám cưới
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nhìn thấy bố chồng ngày cưới, tôi chết đứng cả người. Cũng may ông không nhận ra tôi, nhưng kể từ hôm đó, tôi cứ bồn chồn không yên.
Nhìn thấy cảnh trong phòng bồ nhí của chồng, tôi uất phát điên
Nhìn thấy cảnh trong phòng bồ nhí của chồng, tôi uất phát điên
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi không biết có người phụ nữ nào như mình không, vừa đi làm nuôi gia đình, vừa để chồng nuôi bồ.
Đặc điểm tướng mạo người bần hàn, cả đời khó phát tài phát lộc
Đặc điểm tướng mạo người bần hàn, cả đời khó phát tài phát lộc
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Theo nhân tướng học, những người sở hữu tướng mạo như này cả đời bần hàn, khó mà giàu sang lên được.
5 biểu hiện ít ngờ nhất tố cáo đàn ông đã quá chán vợ
5 biểu hiện ít ngờ nhất tố cáo đàn ông đã quá chán vợ
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Đàn ông chán vợ sẽ để lộ nhiều điều, nhưng cũng có người tinh khôn che giấu rất kỹ, phụ nữ cần để ý mới nhận ra.
Phụ nữ ngoại tình tư tưởng nguy hiểm vạn lần ngoại tình thể xác
Phụ nữ ngoại tình tư tưởng nguy hiểm vạn lần ngoại tình thể xác
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Ngoại tình không sex tưởng an toàn, nhưng đối với phụ nữ, thực ra còn nguy hiểm gấp vạn lần, vì sao vậy?
“Chán vợ mình, thèm vợ người” -
“Chán vợ mình, thèm vợ người” - "căn bệnh" muôn đời của đàn ông
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Đàn ông với bản tính ham của lạ, dù yêu vợ đến mấy thì cũng có lúc họ để mắt tới người phụ nữ khác.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link