Ám ảnh sau lần ái ân với tình cũ nơi công sở

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi ngu muội, lại tin vào lời đường mật của anh ta lần nữa. Để rồi lại nhận lại sự phản bội trắng trợn, có lẽ đó chính là quả báo của tôi.

Tôi yêu Hoàng từ hồi đang học đại học. Hoàng là mối tình đầu của tôi, anh hơn tôi 3 tuổi. Yêu nhau được nửa năm thì tôi phát hiện ra ngoài tôi, Hoàng còn nói chuyện qua lại với 2 người khác nữa. Tất cả những người này Hoàng đều nói yêu và hứa hẹn như với tôi.

Dù rất đau khổ những không chấp nhận được sư phản bội, lừa dối, tôi quyết định chia tay, vì tôi biết anh chỉ lợi dùng tình cảm tôi mà thôi.

Sau khi chia tay Hoàng, tôi không yêu được ai nữa, mất đến hơn 5 năm trời sau đó, khi đã đi làm tôi mới ổn định lại tâm trạng và tình cảm.

Rồi tôi cũng lập gia đình với Trung, một người đã theo đuổi tôi đến hơn 2 năm.

Trung là người tốt, yêu vợ thương con, tôi cưới được hơn một năm thì sinh con gái đầu lòng. Cuộc hôn nhân cứ trôi đi êm đềm, hạnh phúc.

Một ngày, sếp báo văn phòng tôi có nhân sự mới, thật không ngờ trái đất tròn, người mới lại chính là người yêu cũ của tôi. Ngay từ khi bước chân vào làm việc, Hoàng đã để ý tôi ngay. Cuối buổi làm, Hoàng đã chỉ động bắt chuyện lại và ngỏ ý mời tôi đi uống nước. Tôi từ chối và bỏ về, làm sao tôi có thể quên được những chuyện Hoàng đã từng đối xử với tôi...

Cả tối hôm đó, tôi nghĩ mãi về lần gặp lại này, trong lòng bỗng thấy buồn da diết.

Hôm sau đi làm, đang trong giờ làm bỗng thấy điện thoại báo tin nhắn, là Hoàng. Bên kia bàn làm việc, Hoàng vẫn tỏ ra chăm chú vào màn hình máy tính. Từng dòng tin nhắn khiến tôi xao động, Hoàng nói chắc tôi vẫn giận anh, căm hận anh, nhưng xin hãy cho anh cơ hội được làm bạn với tôi.

Tránh mãi cũng không được, bởi hằng ngày chúng tôi đều nhìn thấy nhau, nghe giọng nói của nhau... những tình cảm xưa cũ trong lòng tôi lại bắt đầu nhen nhóm, mặc cho cảm giác tội lỗi, dù cho bao lần tôi tự nói với mình, rằng tôi đã có chồng, có con.

Mọi người trong công ty không ai biết chuyện của chúng tôi nên ra sức trêu đùa, gán ghép, chẳng hiểu sao, tôi lại thấy mình xao xuyến, hệt như xúc cảm cách đây nhiều năm về trước.

Hoàng vẫn chưa lập gia đình, anh nói do không quên nổi tôi. Lần chia tay tôi đã khiến anh nhận ra mình đã đánh mất đi người quý giá nhất, nên không thể bắt đầu lại với ai. Tôi thấy mình thật ngốc nghếch khi vẫn bị những lời nói cảm động của anh làm cho xiêu lòng.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Tôi một lần nữa lại khao khát yêu anh, bất chấp cả luân thường đạo lý.

Tôi lại ngã vào vòng tay anh ta lần nữa. Tôi biết, tôi có lỗi với gia đình của mình nhưng chút lí trí còn lại đã bị cuốn đi. Tôi cuốn theo những cảm xúc, những dẫn dắt của anh. Tôi như một con thiêu thân mụ mị và ngu dốt.

Nhưng lại một lần nữa, tôi phát hiện ra Hoàng là một kẻ đốn mạt và khốn kiếp. Tôi đọc được tin nhắn anh ta nhắn tin với gái ngay sau lúc ân ái với tôi. Cảm giác nhơ nhớp, ghê tởm và hối hận khiến tôi ngã quỵ. Tôi lao ra khỏi phòng khách sạn ngay lúc đấy, mặc cho anh ta rối rít xin lỗi, cầu xin tôi tha thứ.

Tôi không biết phải đối mặt với lỗi lầm của mình như nào nữa. Chồng tôi một mực tin tưởng, yêu thương tôi. Đổi lại, tôi đã dùng thủ đoạn lừa chồng, lừa con để ngoại tình, rồi cuối cùng nhận lại kết cục cay đắng như vậy. Tôi phải làm sao bây giờ đây, ngày mai khi đến cơ quan, tôi sẽ lại gặp Hoàng, làm sao tôi có thể?...

Phụ nữ dễ bị đưa
Phụ nữ dễ bị đưa "vào tròng" khi nghe 8 câu kinh điển của đàn ông
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Đàn ông khi tán tỉnh thường nói những lời ong bướm, dưới dây là 8 câu "kinh điển" được các chàng thường xuyên sử dụng để lấy lòng chị em.
Cuộc hôn nhân bẽ bàng với đòn roi và nước mắt
Cuộc hôn nhân bẽ bàng với đòn roi và nước mắt
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Mới cưới nhau mấy tháng, nhưng cuộc hôn nhân của tôi chỉ có đòn roi và nước mắt.
Những đặc điểm nhận dạng cô nàng thị phi, xấu tính
Những đặc điểm nhận dạng cô nàng thị phi, xấu tính
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Theo nhân tướng học, kiểu phụ nữ có những đặc điểm dưới đây là những người thị phi, thích buôn chuyện, tính nết khó ưa.
7 mẫu đàn ông dù bạn
7 mẫu đàn ông dù bạn "yêu đến chết cũng phải bỏ"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Người ta thường nói: "Phụ nữ lấy chồng như chơi bạc", vậy tại sao ngay từ đầu không chọn cho mình một người tốt để có thể dựa vào.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT