Biết em là bồ nhí của sếp, tôi vẫn phải chấp nhận vì bất tài

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi lao ra ngoài như thằng điên, đau xót đến vô cùng. Tôi là đàn ông mà để vợ mình phải khổ…

Vợ chồng tôi kết hôn được 5 năm, có với nhau một cô con gái xinh xắn. Vợ tôi làm nhân viên hành chính trong một công ty giải trí, còn tôi mở công ty kinh doanh ngoài.

Công việc của tôi mới đầu khá thuận lợi, thu nhập rất khá, nhưng sau đó việc làm ăn trục trặc, thua lỗ, công ty đứng bên bờ phá sản. Tôi nợ nần chồng chất khắp nơi.

Vợ tôi là cô gái tốt, dù tôi lâm vào cảnh tay trắng nhưng vẫn một lòng một dạ bên cạnh tôi, em luôn động viên, an ủi tôi, rằng ai chẳng có lúc nọ lúc kia. Con gái gần 4 tuổi, vợ gửi về ngoại nhờ ông bà chăm sóc, em nói giờ bố mẹ nhiều chuyện quá, sợ con bị ảnh hưởng, tôi thấy thế cũng đúng.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Hơn nữa, nhà tôi cứ vài ba ngày lại có người đến đòi nợ nần, tôi không muốn con  gái bị ảnh hưởng bởi những chuyện này.

Dạo gần đây, tôi thấy kinh tế của vợ có sự thay đổi. Cô ấy đưa tiền cho tôi nhiều gấp mấy lần trước kia, bảo tôi đi trang trải bớt nợ nần. Tôi hỏi tiền ở đâu nhiều thế, vợ nói cô ấy mới được chuyển bộ phận khác, với nhận làm giấy tờ bên ngoài thêm.

Tôi chưa kịp mừng thì một thời gian ngắn sau, tôi chết sững khi phát hiện vợ tôi có bồ. Nhân tình của cô ấy không ai khác chính là tay giám đốc già, lắm tiền nhiều của.

Tôi gần như ngã gục khi biết vợ phản bội mình. Tôi tát cô ấy, bắt vợ khai ra mọi chuyện, vợ quỳ dưới chân tôi, cầu xin tôi tha thứ, em nói em làm như vậy là vì gia đình này vì tôi.

Tôi như thằng điên chạy ra khỏi nhà, cảm giác mình bất lực đến vô cùng. Tôi hận vợ, nhưng tôi thấy thương xót cô ấy vô cùng, vì tôi mà em phải vứt bỏ tự trọng của mình.

Tôi vẫn nhận thấy tình yêu nồng nàn trong đôi mắt cô ấy khi nói với tôi, vẫn thấy niềm khát khao được làm vợ tôi của cô ấy. Tôi nhận ra rằng, chuyện cô ấy chấp nhận làm bồ nhí của gã đàn ông kia chỉ vì tiền để giúp đỡ chồng con.

Tôi phải làm sao bây giờ, có phải tôi hèn hạ quá không, tôi tuyệt vọng lắm. Là thằng đàn ông, tôi không lo nổi cho vợ con mà còn khiến cô ấy khổ. Tôi đau lòng lắm, xin hãy cho tôi lời khuyên với.

Trót vướng vào tình tay ba và cái thai chỉ mình tôi biết
Trót vướng vào tình tay ba và cái thai chỉ mình tôi biết
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi biết cái thai là của ai, nhưng tôi băn khoăn vô cùng giữa hai người đàn ông mà tôi dành tình cảm.
Người sinh tháng này sẽ gặp quý nhân phù trợ nửa cuối năm 2016
Người sinh tháng này sẽ gặp quý nhân phù trợ nửa cuối năm 2016
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - 6 tháng cuối năm này, nếu bạn may mắn sinh ra vào những tháng thuộc cung hoàng đạo dưới đây sẽ vô cùng may mắn.
Hoang mang tột độ vì bạn gái vẫn còn nguyên
Hoang mang tột độ vì bạn gái vẫn còn nguyên "cái ngàn vàng"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi quen Huyền qua sự mai mối của bạn bè, khi ấy tôi đã 32 còn Huyền 28.
Đau đớn khi biết lý do đêm nào chồng cũng đi vệ sinh cả chục lần
Đau đớn khi biết lý do đêm nào chồng cũng đi vệ sinh cả chục lần
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Đêm nào chồng cũng len lén ra ngoài lúc nửa đêm, tôi tưởng chồng đi vệ sinh, ai ngờ…
9 lỗi phụ nữ thường mắc phải khi yêu khiến đàn ông ngày càng chán
9 lỗi phụ nữ thường mắc phải khi yêu khiến đàn ông ngày càng chán
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Trong tình yêu phụ nữ thường muốn chinh phục người đàn ông, nhưng đôi khi lại vô tình giết chết chính mối quan hệ của mình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT