Cay cú vì bị người đàn bà hơn 5 tuổi lừa "úp sọt"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cô ta nói có bầu, nhưng khi tôi cưới cô ta về mới vỡ lẽ đó chỉ là mưu kế để “úp sọt” tôi mà thôi.

Tôi năm nay 25 tuổi, đã kết hôn được 2 năm. Vợ tôi hơn tôi 5 tuổi. Chúng tôi hiện chưa sinh con.

Ngày trước khi chưa lập gia đình, tôi là tay ăn chơi có tiếng, nhà tôi cũng khá giả, lại là con một nên tôi có đủ điều kiện để chơi bời trác táng.

Thú thực, chả có thứ gì tôi chưa từng thử qua, yêu đương cũng không phải ít. Tuy còn ít tuổi nhưng tôi đã trải qua khá nhiều cuộc tình với đủ kiểu phụ nữ, hiền lành có, sắc sảo có, hiện đại có... Tất cả đều tình nguyện đến với tôi vô điều kiện. Thú thực, tôi chẳng có gì hơn người  to tát, chỉ được cái nhà giàu, đẹp mã, ăn nói được nên đi tới đâu là có người theo tới đấy.

Người ta nói sướng quá hóa rồ quả cũng không sai. Sau thời gian chơi bời yêu đương với mấy cô gái trẻ, tôi thấy chán ngán, tôi chuyển sang thích mẫu phụ nữ mặn mòi, già dặn.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Trong số những người phụ nữ quanh tôi khi đó, có Minh là cô gái ấn tượng nhất. Minh hơn tôi những 5 tuổi, đã ly hôn chồng, chưa có con. Tuy nhiều tuổi hơn tôi khá nhiều nhưng Minh con khá trẻ, vẻ đằm thắm của người đàn bà từng trải khiến tôi mê muội.

Chúng tôi qua lại với nhau được hơn 3 tháng thì Minh báo với tôi cô ta có bầu. Thú thực, đấy là điều tôi không hề mong muốn, tôi chỉ thích chơi bời là chủ yếu, chứ tôi nào có yêu đương hay muốn gắn bó lâu dài với người phụ nữ này. Tôi yêu chơi bời thì được, chứ để cưới làm vợ thì không đời nào.

Khi tôi còn chưa biết xử lý chuyện này thế nào thì Minh liều lĩnh đến tìm mẹ tôi nói chuyện. Cô ta nói đã có bầu đứa con của tôi. Mẹ tôi tuy rất choáng váng nhưng bản thân bà là người rất chuẩn mực, đạo đức, chính vì thế dù chẳng ưa gì Minh nhưng bà vẫn bắt tôi tổ chức đám cưới vì cô ta đã có thai. Mẹ tôi nói, tôi gây ra thì tôi phải chịu, bây giờ Minh đã mang bầu cháu của mẹ tôi rồi, bà phải có trách nhiệm.

Vậy là đám cưới diễn ra không lâu sau đó, trong sự bất mãn, chán chường của tôi.

Cứ tưởng vậy là hết, không ngờ cưới nhau được một tháng thì Minh báo, cô ta không có bầu, lần trước là do cô ta trễ tháng, nên nhầm tưởng là có bầu mà thôi. Thời điểm đó, gia đình tôi như có bão, nhất là tôi, biết bị mắc lừa, tôi tức giận đến phát điên phát rồ.

Cuộc sống của tôi từ khi đó như địa ngục. Tôi tức đến mức đi suốt ngày suốt đêm, cô ta thì cứ nhơn nhơn, còn dám chống đối cả nhà tôi nữa. Mẹ tôi là người đau lòng nhất, tôi thấy có lỗi với mẹ mà không biết phải làm sao. Cuối cùng, chính mẹ là người an ủi tôi, bà bảo thôi đành vậy, dù sao cũng cưới rồi, không bầu đứa này thì bầu đứa sau.

Tôi nghe mẹ nói cũng nguôi ngoai, cũng tịnh tâm chấp nhận mọi chuyện, coi như số phận an bài.

Nhưng dường như, số phận cũng trớ trêu, cưới nhau đằng đẵng 2 năm rồi mà Minh chẳng có dấu hiệu có thai gì. Đến lúc này, tôi mới ngờ ngợ lý do cô ta và chồng cũ từng ly dị.

Tôi cũng chẳng biết nên làm gì bây giờ nữa. Thực sự thấy chán lắm rồi, cũng thấy quá ân hận vì ngày xưa chơi bời trác táng, nhưng giờ chẳng biết làm gì nữa.

Có lần cãi nhau, tôi nói sẽ ly dị Minh nhưng cô ta khóc lóc, còn dọa nếu tôi bỏ cô ta, cô ta sẽ tự tử ngay trong nhà này. Tôi nghe xong thật không biết phải làm sao nữa.

Giờ tôi thấy bế tắc quá, xin hãy cho tôi lời khuyên vào lúc này?

Top 4 con giáp nữ lật lọng, dễ thay lòng đổi dạ nhất
Top 4 con giáp nữ lật lọng, dễ thay lòng đổi dạ nhất
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những con giáp nữ dưới đây rất dễ thay lòng đổ dạ. Với họ, chỉ cần một giây lơ là thì dù tình cảm có lâu dài đến mấy, sâu đậm bao nhiêu cũng sẽ
7 sai lầm cơ bản khiến vợ chồng bạn sớm muộn cũng ly hôn
7 sai lầm cơ bản khiến vợ chồng bạn sớm muộn cũng ly hôn
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Xã hội hiện đại ngày càng phát triển tỷ lệ thuận với những vụ ly hôn. Có rất nhiều lý do, nhưng 7 sai lầm sau là nguyên nhân chính.
Những điều cấm kỵ tuyệt đối không nói với mẹ chồng
Những điều cấm kỵ tuyệt đối không nói với mẹ chồng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Giao tiếp với mẹ chồng đôi khi cũng là nghệ thuật. Cần tuyệt đối tránh nói với mẹ chồng những điều sau để tránh những rạn nứt không đáng có.
Dấu hiệu
Dấu hiệu "cảnh báo" người đàn ông của bạn đang muốn rời xa
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nếu thấy người đàn ông của mình có những dấu hiệu sau, bạn cần đề cao cảnh giác, bởi có thể chàng đang có ý với một người con gái khác.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT