Dấu hiệu "cảnh báo" người đàn ông của bạn đang muốn rời xa

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nếu thấy người đàn ông của mình có những dấu hiệu sau, bạn cần đề cao cảnh giác, bởi có thể chàng đang có ý với một người con gái khác.

Bạn đi làm về muộn, anh ấy buộc tội bạn lừa dối anh ấy để hẹn hò người khác

Bình thường anh ấy rất hiểu tính chất công việc của bạn nên có những lúc bạn về muộn anh ấy cũng không tỏ ra nghi ngờ gì. Nhưng đột nhiên, anh ấy thay đổi và quay ra tra hỏi bạn mỗi khi bạn về muộn xem bạn đi đâu, gặp ai...

Đây là một "chiêu" đánh lạc hướng của rất nhiều chàng trai đang có ý ngãng ra khỏi người yêu hiện tại của mình. Có thể anh ấy biết mười mươi rằng bạn về muộn vì công việc nhưng anh ta lại tỏ ra không hiểu hoặc cố tình không hiểu và gán cho bạn cái "tội danh" hẹn hò với người khác. Một số anh chàng làm vậy để khiến cho tình cảm hai người bị lung lay hoặc để đánh lạc hướng bạn rằng anh ta rất quan tâm tới bạn, rất yêu bạn, có yêu mới ghen...

Nếu thấy dấu hiệu thay đổi bất thường như này từ phía người yêu, bạn nên cảnh giác, đánh giá, theo dõi tình hình chứ không nên đau khổ và ra sức giải thích cho anh ấy hiểu vì càng giải thích, anh ta càng làm cho vấn đề căng thẳng hơn.

Chàng luôn yêu cầu cần nhiều không gian riêng tư hơn

Cả tuần hai bạn mới hẹn hò một lần nhưng chàng vẫn xuất hiện trước mặt bạn với bộ mặt khó đăm đăm và đầy miễn cưỡng. Không chỉ né tránh các cuộc hẹn hò mà anh ấy còn thẳng thắn yêu cầu bạn đừng đến gặp chàng nữa để anh ấy có không gian riêng. Trừ khi chàng đang bận công việc hoặc vướng chuyện gia đình, còn không có lý do gì để anh ấy từ chối gặp bạn nhiều như thế.

Đang trong nhà tắm, điện thoại đổ chuông, anh ấy vội lao ra ngoài và giật lấy điện thoại từ bạn

Trong khi vừa giật điện thoại từ tay bạn, anh ấy vừa giải thích rằng đó là một cuộc điện thoại quan trọng và chạy ra ngoài nghe một cách thì thầm hoặc nghe tại đó nhưng lại nói oang oang những câu gọn lỏn như "à vâng", "tôi đây", "vâng", "ừ", "thế nhé"...

Anh ấy cố gắng làm sao để bạn không biết được nội dung câu chuyện điện thoại của anh ta là gì, ai gọi tới... Và nếu bạn có hỏi, anh ấy sẽ nói lại một "kịch bản" hoàn toàn khác, ví dụ như "anh này, anh kia ở công ty gọi đi nhậu", "thằng này thằng nọ hỏi mượn tiền"... Nếu bạn truy hỏi tới cùng thì anh ta cũng làm căng lên và nói bạn không tin tưởng người yêu, chỉ biết nghi ngờ, ghen tuông bóng gió...

Nếu mọi chuyện đơn giản như vậy thì anh ấy không cần thiết phải giật điện thoại từ tay bạn vội vàng như vậy. Chắc chắn anh ấy đang có "âm mưu" gì đó mà không muốn bạn biết. Và bạn cũng nên lường đến khả năng anh ta đang hẹn hò với một cô gái khác ngoài bạn.

Mô tả ảnh.
Bạn phải cảnh giác khi thấy chàng có các dấu hiệu sau (Ảnh minh họa)

Không bao giờ chàng nhắc đến hai chữ tương lai

Với một mối quan hệ lành mạnh, trong suy nghĩ của người đang yêu luôn xuất hiện hàng loạt những dự định, kế hoạch cho tương lai gần và tương lai xa. Trong trường hợp bạn nhận thấy chàng chẳng bao giờ nhắc đến hai chữ tương lai khi ở bên cạnh bạn, thực tế là anh ấy không hề nghĩ đến chuyện này. Có lẽ chàng chỉ coi cuộc tình với bạn là kiểu yêu chơi, biết hôm nay chẳng bận tâm đến ngày mai. Yêu một chàng trai như thế, làm sao có tình yêu lâu bền.

Hờ hững trước những khó khăn của bạn

Khi bạn tâm sự chẳng hạn như câu chuyện buồn về công việc, tình huống khó khăn khó xử… nhưng chàng không hào hứng nghe hoặc không còn sốt sắng lo cho bạn như trước nữa, không thúc giục bạn và cùng giúp bạn tháo gỡ giải quyết. Khi chán yêu, chàng còn chẳng buồn quan tâm đến gia đình và sức khỏe của bạn như trước kia.

Không để ý đến sự thay đổi của bạn

Bạn có những thay đổi nhỏ nhưng chàng lại không hề nhận ra sự thay đổi đó. Thậm chí có những dấu hiệu rất rõ như bạn béo lên, gầy đi, vừa mua một chiếc áo mới, thay đổi kiểu tóc, nhuộm tóc, đeo thêm một chiếc nhẫn trên ngón tay… nhưng chàng cũng không hề biết hoặc để ý. Đây là dấu hiệu rõ nhất cho thấy chàng chán yêu rồi nên không còn quan tâm kỹ tới bạn như trước nữa.

Chàng không quan tâm tới "chuyện ấy" nữa

Chàng gần như chẳng bao giờ đòi hỏi bạn "chuyện ấy" hay kiếm cớ mệt mỏi, bận rộn để né tránh chuyện chăn gối, đó cũng là dấu hiệu dễ nhận ra tình yêu của chàng dành cho bạn không còn sâu sắc nữa. Có thể chàng đang tìm được niềm vui bên một đối tượng khác hay đơn giản là chàng đã đánh mất cảm xúc khi ở bên bạn. Trong cả hai trường hợp thì "chuyện ấy" cũng là một cách để bạn nhận ra chàng đã hết yêu bạn rồi.

Vì sao đàn ông có vợ đẹp vẫn ngoại tình?
Vì sao đàn ông có vợ đẹp vẫn ngoại tình?
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tại sao nam giới thích ngoại tình, dù có vợ đẹp con ngoan, gia đạo đuề huề?
7 bí kíp giữ chồng của phụ nữ thông minh không phải ai cũng biết
7 bí kíp giữ chồng của phụ nữ thông minh không phải ai cũng biết
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Làm thế nào để giữ chồng và giữ lửa hạnh phúc là băn khoăn của không ít người vợ khi bước vào cuộc sống hôn nhân.
Là phụ nữ, muốn hạnh phúc phải học cách thương mình
Là phụ nữ, muốn hạnh phúc phải học cách thương mình
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Phụ nữ muốn hạnh phúc phải tự thương lấy mình. Bản thân biết quý trọng mình thì mới có thể cảm thấy luôn hạnh phúc.
Top 3 con giáp xinh đẹp bất chấp thời gian
Top 3 con giáp xinh đẹp bất chấp thời gian
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Bất chấp thời gian và tuổi tác, những con giáp này sẽ ngày càng xinh đẹp đằm thắm, lay động lòng người.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT