Chọn lựa nghề nghiệp tương lai dựa vào đường định mệnh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn có thể chọn nghề nghiệp sau này của mình dựa vào đường định mệnh. Hãy đọc kỹ bài viết dưới đây để tìm hiểu thêm.

Đường định mệnh là đường chỉ tay nằm chính giữa lòng bàn tay. Mặc dù không phải ai cũng sở hữu đường chỉ tay này, nhưng bạn có thể dựa vào đường định mệnh để xem mình phù hợp hoặc thành công với nghề nghiệp nào.

Cụ thể, hướng của đường định mệnh chạy đến gò bàn tay nào sẽ giúp bạn chọn ra nghề nghiệp phù hợp nhất với mình, hoặc nghề mà ở đó bạn tạo nên danh tiếng, tên tuổi cho mình. Qua bài viết này, bạn cũng có thể biết mình đã chọn đúng ngành, đúng nghề hay chưa.

Chọn lựa nghề nghiệp tương lai dựa vào đường định mệnh
Hướng của đường định mệnh cho bạn biết mình có thể thành công trong lĩnh vực nào.

Trước hết, hãy cùng điểm lại ý nghĩa của các gò bàn tay có liên quan

Gò Mộc Tinh: Nằm dưới ngón trỏ, cho thấy niềm tin, triết lý và khả năng lãnh đạo của chủ nhân

Gò Thổ Tinh: Nằm dưới ngón giữa, biểu thị tính nề nếp, kỷ luật, tinh thần trách nhiệm

Gò Thái Dương: Nằm dưới ngón áp út (ngón đeo nhẫn), liên quan tới khả năng sáng tạo, trí tưởng tượng

Gò Thủy Tinh: Nằm dưới ngón út, liên quan đến cách ăn nói, tư duy, tài chính và du lịch.

Chọn nghề nghiệp tương lai dựa vào đường định mệnh

Nếu đường định mệnh của bạn hướng về phía gò Mộc Tinh hoặc kết thúc ở đó, bạn có thể trở thành luật sư, nhà triết học hoặc chính trị gia nổi tiếng.

Nếu đường định mệnh của bạn chạy về gò Thổ Tinh hoặc kết thúc tại đây, bạn có thể thành công trong các ngành giáo dục, ngân hàng, kinh doanh, thương mại.

Nếu đường định mệnh của bạn kết thúc ở gò Thái Dương hoặc chạy về hướng ấy, nhiều khả năng bạn sẽ hứng thú làm việc ở những lĩnh vực đòi hỏi tinh thần sáng tạo như hội họa, phim ảnh hay thơ ca – nói chung là dấn thân vào giới văn nghệ sĩ.

Nếu đường định mệnh của bạn kết thúc ở gò Thủy Tinh hoặc hướng về phía đó, bạn có thể làm các nghề thuộc khối tiếp thị, truyền thông hay bán hàng – những nghề đòi hỏi kỹ năng giao tiếp tốt.

Độ dài đường hôn nhân nói gì về bạn?
Độ dài đường hôn nhân nói gì về bạn?
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Đường hôn nhân cho thấy tình hình hôn nhân hay thái độ của bạn với tình yêu. Đường hôn nhân của bạn dài hay ngắn? Nó nói lên điều gì?
Tử vi mới nhất Thứ 4 ngày 9/12/2015 của 12 cung hoàng đạo
Tử vi mới nhất Thứ 4 ngày 9/12/2015 của 12 cung hoàng đạo
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tử vi Thứ 4 ngày 9/12/2015 của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư hứng thú với những bí ẩn, Bọ Cạp khát khao tình cảm, Cự Giải trốn tránh hiện thực...
Những dấu hiệu đặc biệt báo hiệu may mắn trên bàn tay
Những dấu hiệu đặc biệt báo hiệu may mắn trên bàn tay
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Hình vuông gần những chỗ đứt đoạn trên đường chỉ tay cho thấy bạn có quý nhân phù trợ. Ngôi sao biểu thị thành công trong các mối quan hệ...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn