Chồng thú nhận nghiện nhòm ngực nữ đồng nghiệp

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong lúc say chồng thú nhận có sở thích nhòm trộm vòng một của các nữ đồng nghiệp trong cơ quan.

Tôi là người phụ nữ có nhan sắc và đã kết hôn được gần hai năm. Cũng bởi lấy chồng năm mới 22 tuổi khi vừa tốt nghiệp cao đẳng nên tôi và anh quyết định sẽ kế hoạch đến khi 25 tuổi rồi mới sinh con.

Chồng hơn tôi 4 tuổi, anh là người chín chắn, thành đạt, lãng mạn và rất yêu tôi. Cuộc sống vợ chồng son của hai đứa rất hạnh phúc.

Dù đã kết hôn nhưng tôi và anh vẫn hệt như đôi tình nhân thuở đầu vậy. Làm gần cơ quan nên vào các buổi trưa, anh vẫn thường chạy xe qua chỗ làm đón vợ đi ăn, chiều lại qua trở về. Chồng thoải mái và tâm lý. Anh giục tôi đi học nấu ăn nhưng lại thường xuyên rủ tôi đi ăn nhà hàng vì sợ vợ vất vả.

Có nhiều hôm, hai vợ chồng qua đêm luôn tại khách sạn chỉ vì anh muốn ôn lại kỷ niệm khi còn cưa cẩm tôi. Tôi đê mê trong tình yêu của chồng và chưa bao giờ thấy nhàm chán khi ở bên anh. Tôi từng nhiều lần hỏi anh yêu vợ vì lý do gì. Câu trả lời nhận được luôn là vì em đẹp, em hấp dẫn, em nhẹ nhàng, tinh tế. Những lúc như thế tôi cảm thấy may mắn vì lấy được người chồng tuyệt vời.

Thế nhưng một ngày kia, tôi vô tình biết được một tật xấu lớn của chồng. Hóa ra anh chẳng hoàn hảo, lung linh như tôi vẫn nghĩ, vẫn tưởng tượng.

Sinh nhật tôi, anh quyết định tổ chức tại nhà và không mời bạn bè, người thân. Tối đó vì quá vui mà hai đứa uống khá nhiều rượu. Chưa bao giờ anh uống nhiều như thế dù tửu lượng có hạn.

Khi chẳng còn kiểm soát được hành vi của mình nữa, chồng  bỗng thì thầm vào tai tôi rằng anh có lỗi với tôi. Và tôi phải hứa trước sẽ bỏ qua, anh mới nói. Tôi giả vờ gật đầu bởi muốn biết điều bí mật của chồng. Anh thú nhận vẫn thường xuyên nhòm bầu ngực của những cô gái trẻ ở cơ quan mình trong giờ làm việc. Anh bao biện rằng nó cứ đập vào mắt mình chứ không hề cố ý.

Mô tả ảnh.
Chồng thú nhận nghiện nhòm ngực nữ đồng nghiệp. Ảnh minh họa.

Tôi sững sờ vì lời nói kia của chồng, tai tôi ù đi và ngỡ như mình nghe nhầm. Thế nhưng khi anh nhắc lại thêm lần nữa thì không còn nghi nhờ gì nữa. Tôi không thể ngờ chồng mình lại có thể hành động như vậy. Tôi thực sự thất vọng về anh. Bao suy nghĩ tốt đẹp, bao yêu thương, tình cảm đã có của hai vợ chồng bấy lâu bỗng dưng xóa nhòa trong tôi.

Người ta nói rằng những lời trong lúc say là rất thật mà thường ngày họ vẫn giấu kín. Bây giờ nghĩ lại những lần đi cùng vợ đến các địa điểm có nhiều nữ phục vụ xinh đẹp, tôi mới sực để ý rằng chồng vẫn thường hướng tầm mắt vào vùng cổ áo rộng của họ và ra vẻ hỏi han về thực đơn.

Từ sau lần nghe được những thú nhận của chồng, tôi thành ra khinh bỉ anh. Cảm xúc yêu đương cũng vì thế mà tan biến hẳn. Người đàn ông mà tôi từng cảm ơn thượng đế ban cho mình hóa ra lại rất tầm thường, với sở thích hèn hạ. Vậy mà anh ta vẫn liên miệng nói yêu tôi, thương tôi. Tôi coi khinh hành động bệnh hoạn đó của chồng.

Nghiện ngắm cơ thể người phụ nữ khác thì chẳng có gì đảm bảo anh ta sẽ không phản bội vợ con khi thị giác không còn thỏa mãn. Từ tình yêu dạt dào, nồng cháy, tôi thành ra hững hờ và mất sạch cảm xúc về chồng mình và muốn ly hôn.

Lén ngoại tình, tôi bị trai trẻ tống tiền bằng clip “nóng”
Tôi đang phải hứng chịu hậu quả vì những lần “say nắng” gã trai kém tuổi. Chiếm đoạt thể xác chưa đủ, hắn còn muốn tôi phải chi tiền.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT