Đặc điểm tướng mạo của người giàu sang phú quý

13:00, Thứ ba 19/01/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có những người chỉ nhìn là biết có mệnh giàu sang, phú quý. Sự giàu sang phú quý toát lên từ gương mặt, vóc dáng, phong thái.

Dưới đây là những dấu hiệu nhận biết những người có mệnh giàu sang, phú quý

Đôi mắt

Mắt là cửa sổ tâm hồn có thể nói lên tâm tính của một người. Người có đôi mắt tròn, ánh mắt dịu dàng, tươi sáng, thư thái không rời rạc, trên mí mắt có nhiều đường vân ngang thường phúc trường thọ, cơ thể và tinh thần luôn vui vẻ.

Vành tai rõ ràng, dái tai to

Vành tai rõ ràng, thùy tai đầy đặn là tướng mạo của người nhiều phúc nhiều lộc. Vành tai dày dặn thì tín ngưỡng mạnh, thường làm từ thiện. Những người này có số giàu sang, phú quý, tiền bạc rủng rỉnh, cả đời không lo lắng.

Đầu mũi tròn, gò má lớn mà đầy đặn

Người có đầu mũi tròn thường rất hiền lành tốt bụng. Nếu có hai gò má lớn, đầy đặn chứ không xương xẩu thì là người có lòng trắc ẩn, thích giúp đỡ người khác. Nếu lông mày dài, gọn gàng thì là người giỏi giang, tướng mạo hòa ái, đoan chính. Những người này luôn đủ đầy về vật chất, có tướng làm to, phúc lộc dồi dào.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Lông mày

Lông mày dài hơn đuôi mắt, thanh tú, rõ nét thường là những người có tướng tốt lành. Đầu óc thông minh, sáng láng, có trí tuệ, rất phúy quý, địa vị hiển hách, cả đời giàu có, cao sang.

Người nhỏ, tiếng vang

Những người này rất có tố chất làm lãnh đạo. Giọng nói hào sảng chứng tỏ họ là người rất cương nghị, mạnh mẽ, rất có khí phách và không ngừng nỗ lực. Những người này có tướng mệnh giàu sang, giàu tài lộc.

Sắc mặt hồng hào

Sắc mặt hồng hào là biểu hiên của một người khỏe manh, tinh thần tốt, giàu sức sống và có tướng giàu sang.

Đỉnh đầu có xương thiên dương nhọn lồi lên

Đây là người đoan chính uy nghiêm, cao quý, nhân từ, tính cách chính trực. Người trên đầu có xương thiên dương hay còn gọi là vô tiện cốt - đỉnh đầu không bằng phẳng mà nhọn hẳn lên, trán nhô, nổi rõ. Người như vậy thì trời ban cho đầy đủ cả phúc lộc thọ, một lòng hướng thiện, quang minh lỗi lạc.

Ngồi vững như bàn thạch

Những người có dáng ngồi vững như bàn thạch, dáng nằm như hồng hạc trong lúc nghỉ ngơi, dáng đi mềm mại như dòng nước chảy yên bình, dáng đứng hiên ngang như một ngọn núi… thường rất biết kiềm chế trong lời ăn tiếng nói, tính tình ôn hòa, không nóng vội, luôn vững tâm, ý chí kiên định trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Việc tu tâm dưỡng tính của họ đã đạt đến mức độ hài hòa, chính khí dồi dào, luôn hành động trượng nghĩa như bậc quân tử, dám làm dám chịu, đóng góp được nhiều cho xã hội, là hiền tài của quốc gia.

Đặc điểm gương mặt nhận diện người đàn ông chung thủy
Đặc điểm gương mặt nhận diện người đàn ông chung thủy
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Khi yêu một người đàn ông, các chị em phụ nữ cũng nên chú ý tới các đặc điểm trên khuôn mặt của đức lang quân tương lai để nhận biết...
Tâm sự cuối năm vợ gửi chồng nghèo
Tâm sự cuối năm vợ gửi chồng nghèo
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Chồng thân yêu, sáng nay, ngày đầu tiên của năm mới, vợ bỗng dưng tỉnh sớm, dù hôm qua thức quá nửa đêm để đi đón giao thừa với chồng.
Vì sao phụ nữ bầu bí vẫn phải lo giữ chồng?
Vì sao phụ nữ bầu bí vẫn phải lo giữ chồng?
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Vì sao phụ nữ tự chủ về kinh tế, gánh trọng trách mang nặng đẻ đau nhưng lại luôn là người lo giữ chồng?
Có nên bỏ chồng để cưới nhân tình khi đã có thai?
Có nên bỏ chồng để cưới nhân tình khi đã có thai?
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi như đứng giữa 2 dòng nước, thật sự khổ tâm vô cùng. Tôi không biết mình nên làm gì bây giờ nữa.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link