Đêm tân hôn, tôi không tin vợ còn trinh trắng bởi em quá bạo

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Từ hôm cưới, đêm nào vợ cũng khiến tôi sững sờ, đi hết từ ngạc nhiên này sang ngạc nhiên khác, bởi lẽ em quá bạo dạn trong chuyện chăn gối, nó

Tôi yêu Hân hơn 3 tháng thì đám cưới, thú thực, vì thời gian yêu nhau ngắn nên giữa chúng tôi cũng chưa xảy ra việc đi quá giới hạn, hơn nữa, Hân luôn tỏ ra là người phụ nữ đoan trang, thuần khiết, với một cô gái như thế, tôi cũng không bao giờ đòi hỏi. Bởi tôi yêu và tôn trọng em, hơn nữa tôi cũng xác định cưới nên trước sau gì em cũng là của tôi, tôi cũng chẳng vội vàng gì.

Đêm tân hôn tôi nao nao mong ngóng, bởi đây là giây phút tôi chờ đợi lâu lắm rồi. Hân bảo chờ em đi tắm, lúc em bước ra, nhìn bộ váy ngủ mỏng tang, tôi nóng hết cả người.

Hai đứa nhìn nhau ngại ngùng, trông dáng vẻ e thẹn của vợ, tôi như muốn phát điên. Thế mà cũng mất một lúc lâu, hai đứa mới chính thức nhập cuộc.

Thế nhưng, vợ lại làm tôi bất ngờ vô cùng, sau mấy phút bỡ ngỡ, Hân như làm chủ cuộc yêu. Em bao dạn và là người chủ động bắt tôi làm thế này, thế kia. Tôi không phải người ít kinh nghiệm gì cho cam, nhưng lần này, tôi cảm thấy mình chỉ như đứa lần đầu biết yêu vậy. Nói chung, vợ đã cho tôi một đêm tân hôn bùng cháy, mãn nguyện vô cùng.

Mô tả ảnh.
Vợ bạo dạn quá khiến tôi thấy nghi ngờ... (Ảnh minh họa)

Lúc tàn cuộc, tôi thấy có vết máu hồng rớt dưới tấm ga. Nhìn vợ lại thấy hiền lành, e ấp, khác hẳn mấy phút  trước đây mà tôi chả biết nên thế nào. Hạnh phúc thì hạnh phúc thật, nhưng cứ thấy có gì đó gờn gợn trong lòng.

Mây hôm sau, vợ tôi còn "bốc lửa" hơn, cô ấy đưa tôi vào những trò chơi mà tôi thậm chí còn chưa bao giờ thử qua.

Tôi bỗng nhiên thấy nghi ngờ lắm, không thể nào một người chưa từng trải lại có thể thông thạo, dạn dĩ chuyện đó như thế được.

Nghĩ không ra nên tôi thấy khó chịu, bực bội trong người lắm, nhưng chẳng nhẽ lại đi hỏi thẳng vợ. Có ông chồng nào rơi vào hoàn cảnh giống tôi bây giờ, có thể cho tôi lời khuyên không?

7 hành động còn tệ hơn ngoại tình giết hôn nhân trong nháy mắt
7 hành động còn tệ hơn ngoại tình giết hôn nhân trong nháy mắt
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Trong hôn nhân, ngoại tình luôn khiến nửa kia đau khổ, nhưng ít ai biết rằng có những điều còn tệ hại hơn cả ngoại tình giết chết hôn nhân.
Phụ nữ muốn đàn ông yêu cần tránh 5 sai lầm khiến mình
Phụ nữ muốn đàn ông yêu cần tránh 5 sai lầm khiến mình "méo mó"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Có những việc vô tình bạn làm có thể khiến hình ảnh bạn xấu đi trong mắt chồng.
Muốn chia tay vì đến cái nhà vệ sinh nhà anh cũng không có
Muốn chia tay vì đến cái nhà vệ sinh nhà anh cũng không có
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Chia sẻ câu chuyện của mình lên đây, chắc cũng nhiều người nói tôi tham giàu mà phụ bạc, nhưng cứ phải ai từng sống trong cái nghèo mới biết, nó
Trót làm gái làng chơi có bầu trong đêm tiệc
Trót làm gái làng chơi có bầu trong đêm tiệc "chia tay độc thân"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Chỉ còn hơn tuần nữa là đám cưới diễn ra, trong khi mọi người đang ráo riết chuẩn bị thì tôi như người ngồi trên đống lửa...
Phu nữ có nét tướng này đảm bảo đàn ông chết mê chết mệt
Phu nữ có nét tướng này đảm bảo đàn ông chết mê chết mệt
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Khi chọn người phụ nữ cho cuộc đời, người đàn ông thường có một số tiêu chí nhất định. Dưới đây là một số đặc điểm ở phụ nữ đàn ông rất thích.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT