Gia đình người yêu phản đối vì biết tôi từng sống thử

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chị gái anh đem chuyện tôi và anh sống thử ra nói với bố mẹ anh. Thế là bố mẹ anh ra sức cấm cản, dù trước đó đã đồng ý chuyện của hai đứa.

Tôi và anh yêu nhau khi cả 2 đứa đều đang là sinh viên. Chúng tôi yêu nhau thật lòng và cùng đặt ra mục tiêu phải cố gắng hết sức để ra trường có thể đến được với nhau. Hai chúng tôi đều là dân tỉnh lẻ ra Hà Nội trọ học nên khoản tiền trọ trở thành gánh nặng đáng lo lắng. Thế là anh rủ tôi 2 đứa thuê 1 phòng ở chung, vừa được ở gần nhau, có thể chăm sóc, bảo ban nhau học hành, chi phí thuê trọ lại đỡ hơn. Tôi thấy hợp lý, vậy là đồng ý.

Khác với nhiều đôi sống thử thường chia tay sau thời gian ở chung, 2 chúng tôi vẫn yêu nhau thắm thiết sau 3 năm chung sống như vợ chồng. Ra trường, anh đưa tôi về nhà anh giới thiệu với bố mẹ, đồng thời cũng nhờ gia đình lo liệu công việc cho 2 đứa. Mọi chuyện diễn ra rất suôn sẻ, cả anh và tôi đều được nhận vào làm trong một cơ quan nhà nước. Chúng tôi đã tính đến chuyện làm đám cưới thì một chuyện ngoài dự kiến xảy ra.

Không hiểu sao chị gái anh biết chuyện tôi và anh từng sống chung hồi đi học, dù 2 đứa đã rất cẩn thận giữ kín chuyện này. Chị đem chuyện kể với bố mẹ anh, bố mẹ anh tức giận cho rằng tôi là đứa con gái không ra gì, chỉ có loại con gái hư hỏng mới sống chung với con trai khi không phải là vợ là chồng, rằng loại con gái như tôi không đủ tư cách làm dâu con nhà họ.

Mô tả ảnh.
Tôi lo lắng không biết mình phải làm gì...(Ảnh minh họa)

Tôi biết chuyện thì đau lòng lắm, nhưng không biết phải làm thế nào để bố mẹ anh thay đổi cái nhìn với tôi. Tôi tự thấy mình không phải dạng hư hỏng gì, tôi cũng biết trên biết dưới, lễ phép, kính trọng gia đình nhà anh. Nhiều khi tôi không hiểu, bố mẹ anh sao phải phản đối tôi làm gì, khi mà trước đó từng rất quý mến tôi, lại còn xin việc cho tôi gần nhà.

Tôi hỏi người yêu, anh bảo cũng đang tìm cách giải quyết chuyện này. Anh bảo tôi cứ yên tâm, dù thế nào cũng nhất định cưới tôi làm vợ. Nhưng hơn 3 tháng trôi qua rồi, mọi chuyện vẫn chưa có tiến triển gì.

Hôm trước, anh đến tìm tôi, anh bảo hay 2 đứa để có bầu trước rồi ép cưới, chứ cứ thế này anh cũng thấy sốt ruột. Tôi phân vân lắm, chuyện sống thử bố mẹ anh đã không chấp nhận rồi, giờ lại thêm chuyện có bầu trước nữa, không biết bố mẹ anh sẽ coi tôi ra gì. Chưa kể, nếu có kết hôn về rồi, bố mẹ anh vẫn ác cảm với tôi thì tôi biết phải làm sao, mà rủi nhất, tôi có thai mà bố mẹ anh vẫn không cho cưới thì chắc tôi chết mất.

Giờ tôi đang như người “ngồi trên đống lửa”, lúc nào cũng suy nghĩ đủ thứ trong đầu mà không biết phải bắt đầu giải quyết từ đâu. Có ai từng trong trường hợp của tôi, có thể cho tôi xin lời khuyên không ạ?

Tôi phải làm gì khi vợ hay so sánh chồng với người khác?
(Chia sẻ) - Tôi đau đầu vì suốt ngày bị vợ lôi ra so sánh với “chồng người ta”.
Đừng dại lấy đàn bà "thử" chồng
(Chia sẻ) - Người xưa có câu: “Lấy lửa thử vàng, lấy vàng thử đàn bà, lấy đàn bà thử đàn ông”. Tuy nhiên, bên cạnh những cái lợi, phép thử chồng đôi khi mang lại những hệ quả khôn lường.
Muốn hạnh phúc các bà vợ đừng kiểm tra điện thoại của chồng
(Chia sẻ) - Người ta thường nói: “Cái gì là của mình thì sẽ là của mình, còn cái không phải của mình thì có cố giữ cũng không được”.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT