Đau đớn khi biết chồng “ngoại tình tư tưởng”

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Anh vẫn chăm sóc tôi chu đáo, lo lắng cho tôi từ miếng ăn giấc ngủ, nhưng tôi biết anh làm vậy vì trách nhiệm chứ không vì tình yêu…

Chúng tôi đến với nhau khi  anh trải qua sự đổ vỡ của mối tình đầu. Anh và cô gái ấy yêu nhau suốt 4 năm đại học, họ xác định ra trường sẽ làm đám cưới, nhưng mọi chuyện dở dang khi gia đình cô phản đối chuyện của 2 người, bố mẹ cô chê anh nhà quê, nghèo hèn… Cô không thuyết phục được bố mẹ mình nên đành nói lời chia tay với anh. Còn chồng tôi khi ấy, vừa đau đớn vì bị bội tình, vừa bị chạm tới lòng tự tôn nên quyết chí gạt chuyện tình cảm sang một bên tập trung cho sự nghiệp.

Vài năm sau, khi đã có công việc ổn định với mức lương cao, anh hỏi lấy tôi làm vợ. Khỏi phải nói tôi đã vui và hạnh phúc đến thế nào. Tôi yêu anh âm thầm từ ngày trước, nên từ khi anh và cô gái đó chia tay, tôi luôn ở bên, an ủi động viên anh.

Cuộc hôn nhân của chúng tôi rất êm ả, không sóng gió nhưng cũng không quá nồng nàn. Anh làm tròn bổn phận của một người chồng, người cha tốt. Đôi lúc, tôi cũng cảm thấy tình cảm của chúng tôi thiếu thốn điều gì đấy nhưng tôi không biết phải lấp đầy từ đâu.

Một ngày, máy tính tôi hỏng, không có gì để làm việc nên tôi đành dùng máy của chồng. Xong việc, tò mò muốn biết máy của anh có những gì nên tôi mở các ổ dữ liệu. Bất chợt, đập vào mắt tôi là một file có lưu chữ HP.

Mô tả ảnh.
Phải làm gì khi cái bóng người cũ trong lòng anh quá lớn? (Ảnh minh họa)

Tôi bất chợt thấy bồn chồn, HP, không nhẽ chính là Hà Phương, tên cô gái ấy. Tôi run run mở từng bài viết của anh. Những dòng chữ như nhảy múa trước mắt tôi, nước mắt tôi rơi lã chã, hóa ra chưa một ngày nào anh thôi nhớ về cô gái đấy. Có bài anh viết vào đúng ngày sinh nhật cô, những lời lẽ dành cho cô ấy tình cảm như thuở 2 người còn yêu. Anh nói, dù có thế nào cũng sẽ luôn nhớ đến cô, vẫn dõi theo cô dù 2 người không còn bên nhau nữa…

Từng câu từng chữ chồng tôi viết như cứa vào trái tim tôi. Anh yêu cô nhiều đến vậy sao? Gần chục năm qua rồi, cô ấy giờ cũng đã có gia đình riêng, tại sao anh không chịu quên đi. Qua những gì anh viết, tôi biết 2 người họ không hề gặp lại nhau, vậy chồng tôi còn hoài niệm chuyện cũ làm gì?..

Giờ thì tôi hiểu tại sao bao nhiêu năm qua chồng lại không mặn mà với tôi như vậy. Ở bên tôi nhưng anh vẫn luôn tơ tưởng đến người yêu cũ. Tôi vừa thương vừa giận anh, giờ tôi không biết phải đối diện với anh thế nào. Anh chưa làm gì có lỗi với mẹ con tôi, nhưng đấy là do 2 người chưa gặp mặt, nếu chẳng may có ngày họ gặp lại nhau, anh có phản bội tôi không. Tình cảm vợ chồng tôi sẽ thế nào, khi mà cái bóng người cũ trong lòng anh quá lớn?

Chiếc quần chip giấu trong vali tố người chồng phản bội
(Chia sẻ) - Tôi không biết có nên ba mặt một lời với chồng hay không? Tôi sợ làm thế thì gia đình tôi sẽ tan vỡ mất, còn im lặng cho qua thì tôi không chịu nổi.
Cay đắng: Vợ phản bội trước ngày cưới
(Chia sẻ) - Mấy ngày nay, Hùng sống trong dằn vặt và thù hận. Anh không biết phải tiếp tục chung sống thế nào với Mai, sau chuyện ghê tởm mà cô gây ra ngay trước ngày lên xe hoa.
“Đội vợ lên đầu là trường sinh bất lão”
(Chia sẻ) - “Vợ mình, mình không chiều thì còn chiều ai nữa”, Phúc xởi lởi, vừa nói với mấy chiến hữu trên cơ quan vừa liếc nhanh chiếc đồng hồ treo trong phòng làm việc.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link