Muốn hạnh phúc các bà vợ đừng kiểm tra điện thoại của chồng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người ta thường nói: “Cái gì là của mình thì sẽ là của mình, còn cái không phải của mình thì có cố giữ cũng không được”.

Nghe qua thì thấy câu này nặng về lý thuyết quá, những ngẫm lại, đặt trong mối quan hệ yêu đương nam nữ thì rất đúng đắn.

Khi yêu nhau, đặc biệt đối với phái nữ sẽ không tránh khỏi cảm giác nghi ngờ, ghen bóng gió, chính vì vậy họ luôn tìm mọi cách để tìm hiểu những bí mật của chàng để thỏa trí tòa mờ, cũng như muốn xác minh xem, ngoài mình ra chàng còn “mối bận tâm” nào khác nữa không.

Điện thoại là vật dụng chứa đựng nhiều bí mật nhất của chàng mà các nàng “muốn khám phá”. Dám chắc rằng, không có người phụ nữ nào không dưới một lần lén kiểm tra điện thoại của người đàn ông họ yêu. Dù vô tình hay cố ý các nàng thường có tâm lý muốn kiểm tra xem một ngày chàng liên lạc với những ai, có nhắn tin riêng cho nàng nào không, nàng dò từ tin nhắn sang nhật ký cuộc gọi. Xem nào, ngoài những số lưu tên trong danh bạ thì những số không lưu này là ai nhỉ? Các nàng sẽ cố vận dụng trí nhớ của mình một cách triệt để để nhớ xem mình đã nhìn thấy số này ở đâu chưa, rồi đoán già đoán non xem số đấy là của cô nào.

Rồi xem kho ảnh, nàng mò mẫm từng file xem chàng có lén lút giấu ảnh cô nào không, không có thì thở phào nhẹ nhõm, nếu vô tình bắt được cái ảnh nào, dù là ảnh trên mạng chàng tải xuống, nàng cũng ấm ức nghĩ ra đủ thứ chuyện linh tinh, “sao anh ấy phải giữ ảnh này, cô ta xinh đẹp hơn mình sao…? Nói chung, đầu óc phụ nữ có thể nghĩ ra ti tỉ chuyện mà các chàng có nằm mơ cũng không ngờ đến.

Nhưng các nàng hãy nghĩ lại bản thân mình xem, các nàng có dám khẳng định mình chưa từng có điều gì bí mật không muốn nói cho chồng biết? Chắc chắn là có rồi, mỗi con người dù có là vợ là chồng vẫn sẽ có những bí mật mà không muốn phải chia sẻ cho ai. Chúng ta cần tôn trọng những khoảng riêng tư đó.

Mô tả ảnh.
Muốn hạnh phúc, đừng kiểm tra điện thoại của chồng (Ảnh minh họa)

Thật ra, càng cố kiếm tìm những bí mật của đàn ông thì người phụ nữ càng phải chịu tổn thương nhiều nhất. Có khi, tổn thương đó không phải do người đàn ông gây ra, họ hoàn toàn không muốn điều đó xảy ra với ban, mà sự tổn thương là do tâm lý hụt hẫng, thất vọng của người phụ nữ tự tạo ra cho mình.

Người ta bảo, đàn ông rất dễ dụ dỗ nhưng không dễ thay đổi. Họ biết đâu mới là giá trị thật của cuộc sống mà họ kiếm tìm, họ sẽ gìn giữ những điều đấy và không bao giờ có ý định thay đổi. Người vợ mà họ đã chọn lựa thường là giá trị lớn nhất mà họ đã có và tuyệt đối không muốn vứt bỏ. Vậy nên, nếu người đàn ông của bạn có phút nào lỡ “say nắng” một cô nàng khác nhưng nhanh chóng tỉnh ra và dừng lại kịp thời thì bạn cũng không cần làm to mọi chuyện, hay kiểm tra điện thoại chàng thường xuyên xem chàng có còn giữ liên lạc với cô nàng đó không. Việc này, hoàn toàn không cần thiết.

Trong tình yêu, quan trọng nhất là cần có niềm tin, chỉ cần bạn đặt niềm tin vào chồng bạn, anh ta sẽ tự cảm thấy cần có trách nhiệm với sự tin tưởng đó của bạn hơn. Nếu bạn cứ nghi ngờ, dò xét, chàng sẽ cảm thây chán nản, thậm chí tổn thương, bời dù chàng có làm gì, bạn cũng không tin tưởng.

Phụ nữ chắc chắn sẽ hạnh phúc hơn rất nhiều nếu họ biết đâu là điểm dừng đúng lúc. Hãy cứ là người phụ nữ đơn giản để nhận sự quan tâm, tình yêu từ người chồng của bạn. Hãy đón nhận nó nhẹ nhàng và chân thành, đừng nghi hoặc. Hãy học cách tạo dựng niềm tin với nhau, đừng để sự tò mò, ghen tuông mù quáng giết chết hạnh phúc gia đình.

Mẹ chồng quản cả “chuyện yêu”
(Chia sẻ) - Dạo này, không hiểu vì sao mẹ chồng khó chịu với tôi ra mặt. Hễ cứ nhìn thấy tôi là bà lại mặt nặng mày nhẹ. Tôi nghĩ mãi mà không tìm được lý do.
“Đội vợ lên đầu là trường sinh bất lão”
(Chia sẻ) - “Vợ mình, mình không chiều thì còn chiều ai nữa”, Phúc xởi lởi, vừa nói với mấy chiến hữu trên cơ quan vừa liếc nhanh chiếc đồng hồ treo trong phòng làm việc.
Cay đắng: Vợ phản bội trước ngày cưới
(Chia sẻ) - Mấy ngày nay, Hùng sống trong dằn vặt và thù hận. Anh không biết phải tiếp tục chung sống thế nào với Mai, sau chuyện ghê tởm mà cô gây ra ngay trước ngày lên xe hoa.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link