Người mà mẹ chọn làm con rể đã từng cư.ớp đời con gái của tôi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có nằm mơ tôi cũng không thể ngờ được người mà mẹ mai mối chính là anh ta, kẻ đã lấy đi đời con gái của tôi cách đây 5 năm.

Tôi năm nay 25 tuổi, là cô gái có nhan sắc trung bình. Tôi cũng từng có người yêu và trải qua những năm tháng thật hạnh phúc bên người yêu từ năm thứ 2 đại học. Hồi đó, tình yêu của chúng tôi thật trong sáng nhưng đầy cảm xúc và chẳng kém phần lãng mạn. Hai đứa không ngừng vun đắp cho tương lai, cho một mái ấm hạnh phúc trong trí tưởng tượng sau ngày tốt nghiệp.

Mô tả ảnh.
Tôi cũng từng có người yêu và trải qua những năm tháng thật hạnh phúc.

Những tưởng cuộc tình của hai đứa sẽ kết thúc có hậu nhưng rồi một ngã rẽ xảy đến khiến tôi trở thành con người khác.

Đó là khi tôi thực tập năm cuối trong một công ty nội thất lớn. Thời gian thực tập, tôi được Cường, trưởng phòng kinh doanh trực tiếp kèm cặp. Ngày đó khá nhiều nữ sinh thực tập nhưng chẳng hiểu sao, anh ta lại đặc biệt quan tâm đến tôi, giúp đỡ tôi. Thế nhưng, ngày đó tôi vẫn còn quá ngây thơ. Chính sự vô tư của một đứa con gái nhìn cuộc sống với toàn màu hồng đã khiến tôi lâm vào bi kịch mà chẳng hề hay biết.

Một tối, anh ta đã lừa tôi đến cơ quan khi chỉ có tôi và anh ta ở đó rồi dở trò đồi bại. Tôi ra sức chống cự nhưng do phòng được lắp cách âm nên mọi nỗ lực vùng vẫy, thoát ra của tôi trở nên vô vọng trước cơn háu đói của anh ta. Tôi mất đời con gái từ đó. Cuộc sống tươi đẹp mà tôi vẫn mơ cùng bạn trai đóng sập, chỉ còn là thực tại phũ phàng.

Sau cú sốc quá lớn, bạn trai vẫn ở bên tôi nhưng rồi khi chẳng thể chấp nhận được thực tế là bạn gái mình không còn trong trắng, anh đã quyết định rời xa tôi sau nhiều lần đắn đo. Tôi chẳng thể trách cứ gì anh. Đó có thể là số phận mà tôi phải chấp nhận.

Kể từ đó tôi rơi vào trạng thái trầm cảm. Từ cô gái hồn nhiên, yêu đời, tôi sống khép mình và từ chối mọi sự quan tâm của những người khác phái. Tôi sống lầm lũi. Đó có lẽ chỉ là sự tồn tại của một xác thịt hơn là cuộc sống đúng nghĩa.

Mọi thứ cứ thế trôi đi cho đến khi tôi 25 tuổi nhưng vẫn “phòng không”, trái tim tôi đã chết sau đêm ác mộng đó. Lo lắng cho hạnh phúc của con gái rồi thúc giục chán không có kết quả, mẹ tìm đã người mai mối, giới thiệu. Tôi chưa hẳn đã nguôi ngoai chuyện xưa nhưng vì chiều lòng mẹ và cũng thầm hy vọng một sự thay đổi nên tôi đã đồng ý gặp mặt người khác phái theo sự sắp đặt của mẹ.

Lần đầu gặp mặt theo kiểu này, cũng là ngày ký ức về đêm kinh hoàng năm xưa mà gã sở khanh gây ra cho tôi hiện về.

Ngay khi anh ta vừa bước vào bàn và giới thiệu tôi sững người khi đối mặt với kẻ từng cưỡng đoạt trinh tiết của mình, khiến tình yêu tan vỡ, hạnh phúc lỡ dở.

Trong phút chốc những hình ảnh khiếp đảm mà hắn gây ra cho tôi sống lại khiến tôi không kìm được nước mắt rồi vụt chạy khỏi nơi đó về nhà. Mẹ, hắn và những người còn lại đều chẳng hiểu chuyện gì đã xảy ra với tôi. Sau ngần ấy năm có lẽ hắn đã quên tôi, quên đi việc đã làm hại đời tôi nên mới tỏ ra rất ngạc nhiên như thế khi tôi bỏ đi.

Mô tả ảnh.
Lúc này tôi lại bị ám ảnh bởi chuyện cũ, về cái đêm ác mộng đó.

Lẽ nào số phận vẫn chưa buông tha cho tôi, vẫn muốn trêu đùa tôi. Bao năm qua, tôi đã cố gắng đào sâu trôn chặt những gì hắn gây ra cho mình nhưng rồi sao? Tôi vẫn phải gặp lại kẻ đó. Vết thương lòng quá lớn năm xưa, vì nó mà tôi từng có ý định quyên sinh, tự kết thúc cuộc sống của mình giờ lại hiện hữu. Sẽ còn lâu nữa tôi mới có thể bắt đầu yêu ai đó mà cũng có thể chẳng bao giờ cả. Lúc này tôi lại bị ám ảnh bởi chuyện cũ, về cái đêm ác mộng đó. Và tôi cũng chẳng dám tin ai đó đủ bao dung để yêu, che chở tôi khi biết những gì tôi đã trải qua.

Cứu anh thoát chết, anh lại bỏ tôi và con đi lấy vợ giàu
Dù hết lòng vì người yêu, không tiếc máu thịt của mình cho anh nhưng ruốt cuộc, tôi vẫn bị bỏ rơi không thương tiếc.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link