Vợ chủ động "trao thân" cho sếp vì sợ tôi mất việc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sợ chồng mất chỗ làm tốt sau cú phốt lớn, vợ tôi đã chủ động lên giường với sếp để mua chuộc. Tôi như phát điên khi nghĩ về cảnh tượng đó.

Tôi đã từng vô cùng hạnh phúc khi lấy được cô vợ vừa đẹp người vừa đẹp nết. Hạnh là người phụ nữ của gia đình. Cô ấy luôn chu toàn mọi việc trong nhà đến cơ quan. Thành công mà tôi có được có phần đóng góp lớn từ sự hy sinh, vun vén của cô vợ chu toàn, biết tính toán và giỏi hy sinh.

Mô tả ảnh.
Hạnh là người phụ nữ của gia đình. Cô ấy luôn chu toàn mọi việc trong nhà đến cơ quan.

Cuộc sống nơi thành phố đắt đỏ trong khi hai vợ chồng đều là dân ngoại tỉnh nên phải cố gắng lắm chúng tôi mới mua được một căn chung cư chả góp nhưng vẫn còn nợ lại. Thế rồi khi hai bé trai đến tuổi đi học, những lo lắng về tiền bạc của tôi và Hạnh càng trở nên lớn hơn trước.

Rất may nhờ làm việc chăm chỉ đồng thời mang về nhiều dự án lớn cho công ty, tôi đã được đề bạt làm phó phòng kinh doanh với mức lương cao hơn trước rất nhiều. Cũng từ đó, nỗi lo kinh tế bớt hẳn. Tôi và vợ đều thống nhất rằng phải cố gắng vun đắp cho công việc của tôi bởi không dễ kiếm được nó.

Tuy nhiên, mọi thứ thật khó nói trước. 5 tháng sau ngày được thăng chức, một lần tôi mắc sai sót nghiêm trọng khiến công ty chịu tổn thất lớn. Hệ quả là tôi bị giáng chức xuống thành nhân viên. Ban đầu tôi nghĩ mình được giữ lại thay vì bị sa thải vì tận lực với công ty và từng lập không ít công trạng nhưng tôi đã nhầm.

Sau buổi nhậu túy lúy với anh em thân thiết cùng phòng, trong lúc chếnh choáng hơi men, một cậu bạn đã vô tình tiết lộ rằng sở dĩ tôi được giữ lại là vì Hạnh, vợ của tôi đã chủ động “trao thân” cho sếp.

Tôi thực sự sửng sốt khi nghe được điều kinh khủng kia. Không hoàn toàn tin nhưng chẳng thể bỏ qua, tôi quyết định điều tra thực hư mọi việc.

Mang chuyện động trời kia về nhà hỏi vợ, ban đầu Hạnh chối quanh nhưng sự quyết liệt của tôi khiến cô ta bối rối. Kỳ thực, tôi đã mong chờ sự phủ nhận mạnh mẽ. Tôi thầm hy vọng chuyện đó chỉ là bịa đặt, chỉ là lời đồn của những kẻ ghen ghét tôi nhưng ruốt cuộc điều tồi tệ nhất đã xảy ra.

Mô tả ảnh.
Cảm giác ê chề, tủi nhục khiến tôi như phát điên.

Hạnh thừa nhận làm vậy vì sợ tôi bị mất việc lương cao mà phải rất vất vả lắm mới kiếm được. Cô ấy sợ những khoản nợ kia sẽ chồng chất lên khi chồng rơi vào cảnh thất nghiệp trong khi con cái đang tuổi ăn tuổi lớn.

Hạnh thú nhận đã chủ động tìm số sếp trong điện thoại của tôi rồi gọi cho ông ta xin bỏ qua cho chồng. Khi sếp tỏ ý nói rằng sai lầm của tôi là không thể cứu vãn thì cô ta đã đưa ra lời đề nghị kinh hoàng kia. Mọi chuyện sau đó diễn ra như những gì các đồng nghiệp kể lại.

Cảm giác ê chề, tủi nhục khiến tôi như phát điên. Tôi gục khóc xuống nhà trong sự bất lực và căm phẫn. Người vợ đoan chính của tôi đã làm việc gì vậy? Tôi không thể tưởng tượng nổi sao cô ta có thể làm vậy. Vì tiền, vì chút địa vị của chồng mà liều mình đánh đổi cả tấm thân cho ông ta. Nhớ lại lần vào phòng sếp nhận bản kiểm điểm khi nói về việc sẽ không sa thải tôi, ông ta chỉ nở nụ cười bí hiểm. Thì ra ông ta cười khẩy cho việc vợ tôi đã lên giường với ông nên tôi mới được giữ lại.

Chỉ nghĩ đến cảnh vợ mình ân ái với ông sếp già là cảm giác điên tức, căm hận trong đầu tôi lại bốc lên ngùn ngụt. Sự tự trọng của thằng đàn ông trong tôi bị dậm đạp, tổn thương ghê gớm. Chưa bao giờ tôi phải trải qua một cú sốc lớn nhường này, kinh hoàng như vậy. Tôi thực sự ghê sợ người đàn bà mà mình từng yêu và cưới làm vợ. Cô ta đã bán rẻ sự tự trọng của tôi, của người chồng, của một thằng đàn ông.

Tôi chẳng còn mặt mũi nào để nhìn đồng nghiệp sau chuyện này. Tiền bạc, vật chất có ý nghĩa gì nữa khi phẩm hạnh và đạo đức của tôi bị cô ta đem ra trao đổi, mua bán. Tôi cũng chẳng thể nào sống tiếp với người đàn bà mang dã tâm thấp hèn đó được nữa. Tôi cảm thấy sợ cô ta, sợ ý nghĩ và hành động được bao biện là gì gia đình vì chồng con của cô ta. Cảm giác trống rỗng và hụt hẫng vô cùng xâm chiếm khiến tôi mụ mị nhiều tháng qua mà chẳng thể nào thoát ra.

Chi cả trăm triệu cho người yêu đi thẩm mỹ, tôi vẫn bị “đá"
Cũng bởi chiều lòng bạn gái mà tôi nghiến răng chi tiền cho nàng phẫu thuật thẩm mỹ. Nhưng đau đớn thay khi lột xác thành hot girl, cô ta lại chạy theo kẻ khác.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT