Lừa chồng ngoại tình để dễ bề ăn vụng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi biết, nhiều người sẽ coi tôi là người vợ không ra gì, nhưng tôi không muốn lừa dối bản thân mình lâu hơn nữa.

Tôi và chồng kết hôn được gần 2 năm, chúng tôi thống nhất từ đầu sẽ chưa sinh con để tập trung cho sự nghiệp.

Tôi làm phiên dịch cho một công ty có vốn nước ngoài, thu nhập khá nhưng thường xuyên phải đi công tác xa nhà, và đặc thù công việc của tôi cũng thường xuyên phải gặp gỡ, tiếp khách.

Chồng tôi hiện là trưởng phòng kinh doanh cho một công ty chuyên về xây dựng. Công việc này bắt buộc anh phải đi công trình tại các tỉnh lẻ dài ngày. Có chuyến lâu nhất, anh xa nhà cả tháng.

Có lẽ cũng vì vậy nên 2 vợ chồng tôi rất ít có thời gian dành cho nhau. Có thời điểm, nhà cửa bỏ không cả tuần trời không có người ở, gọi là tổ ấm mà lúc nào cũng lạnh ngăn ngắt. Nhiều tháng trời chúng tôi không tự nấu nướng, cũng hiếm hoi lắm mới có bữa ăn chung, mà cũng chỉ ra hàng ăn cho tiện.

Mô tả ảnh.
Sống dưới một mái nhà mà chúng tôi như người dưng nước lã

Mọi chuyện thay đổi khi một lần tôi theo sếp đi công tác xa, chúng tôi ở 2 phòng sát nhau trong một khách sạn hạng sang ngay trên bờ biển. Tối hôm đó, sau khi đi tiếp khách cùng sếp về, chẳng hiểu ma đưa lối quỷ dẫn đường thế nào mà chúng tôi cùng vào chung một phòng. Thế rồi, chuyện gì đến cũng đến, sẵn chếnh choáng hơi men, sếp lao vào tôi. Chẳng hiểu sao, tôi không những không phản kháng mà còn đáp trả sếp nhiệt tình, trong nụ hôn cuồng nhiệt, sêp nói yêu tôi, để ý tôi từ lâu.

Tôi bắt đầu mối quan hệ ngoài luồng như thế. Về phần chồng, tôi không biết anh có mối quan hệ khác không nhưng “chuyện đó” của chúng tôi nguội lạnh từ lâu lắm rồi, 2 vợ chồng mà cứ như người dưng nước lã. Từ ngày lén lút với sếp, tôi thấy cuộc sống thi vị hơn hẳn, tâm trạng vui vẻ và dĩ nhiên tôi chẳng còn nhớ đến người chồng “danh nghĩa” của mình.

Mặc dù vậy, tôi vẫn không thoát khỏi cảm giác tội lỗi của người phụ nữ phản bội chồng. Tôi đang lên kế hoạch sẽ đẩy chồng đi xa mình, mà tôi chắc chồng tôi phải có người khác ở ngoài nên mới không ham hố chuyện đó với tôi, vì trước đó thời còn yêu, anh là người đàn ông có nhu cầu khá cao.

Tôi cũng nghĩ đến việc sẽ li hôn, chúng tôi giờ chưa vướng bận con cái gì, sẽ chẳng có gì để níu kéo. Hơn nữa, nếu cứ sống “đồng sàng dị mộng” thế này, tôi nghĩ chỉ thêm mệt mỏi cho cả 2. Tôi biết, nhiều người sẽ coi tôi là người vợ không ra gì, nhưng tôi không muốn lừa dối bản thân mình lâu hơn nữa.

Phải làm gì khi tình cũ đòi gặp mặt?
(Chia sẻ) - Con người tôi, suy nghĩ tôi bây giờ như chia thành 2 nửa. Một nửa cho chồng, còn một nửa lại luôn hướng về anh – mối tình đầu dang dở.
Bị đánh thâm tím người mỗi lần ‘chiều’ vợ
(Chia sẻ) - Mỗi lần ‘chiều’ vợ, tôi lại cảm thấy sợ hãi. Tôi không hiểu cô ấy lại thích bạo lực với chồng mình để có cảm giác thỏa mãn.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link