Màn trả thù chồng cay độc của người vợ bị phản bội

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhìn chồng cũ tay trắng, thân bại danh liệt, nhiều khi tôi tự hỏi mình có ác quá không.

Tôi đã từng có một gia đình hạnh phúc mà ai nhìn vào cũng phải ao ước. Chồng tôi công tác trong ngành thuế, còn tôi là trình dược viên. Anh cao to, phong độ, kiếm ra tiền, ngược lại tôi cũng là mẫu phụ nữ mà bất cứ chàng trai nào cũng phải trầm trồ khen ngợi. Tôi không thật xinh nhưng theo nhiều người đánh giá là có duyên ngầm, trong quan hệ với gia đình chồng, tôi luôn cố gắng để không bao giờ làm mất lòng bố mẹ chồng.

Chúng tôi có với nhau một con trai năm nay lên 5 tuổi. Vợ chồng tôi sống hạnh phúc, đầm ấm, gần như chẳng bao giờ có xích mích, cãi cọ gì xảy ra.

Vậy mà, một ngày tôi phát hiện chồng tôi có bồ. Bạn thân tôi nhìn thấy anh đèo một cô gái trẻ đi nhà nghỉ, còn chụp ảnh gửi lại cho tôi. Tôi đau đớn, bàng hoàng, cảm giác không tin nổi những gì đang xảy ra. Nhưng bằng chứng sờ sờ trong tay, tôi không muốn tin cũng phải chấp nhận nhìn vào sự thật.

Từ đau khổ, tự dằn vặt mình, tôi chuyển sang giận dữ, hận thù. Tôi không vạch mặt chồng tôi, có làm thế cũng chả giải quyết được việc gì, anh ta phản bội tôi lần này, ắt sẽ còn lần khác. Đã vậy, tôi quyết cho anh ta phải trả giá cho những gì đã gây ra cho tôi.

Tôi giấu biệt tấm ảnh anh ta đi nhà nghỉ, vờ như không có chuyện gì. Tôi ngọt ngào với anh ta hơn, chăm sóc anh ta chu đáo hơn. Đồng thời, tích cực thu thập thông tin về người phụ nữ ngoại tình với chồng tôi. Chồng tôi tất nhiên chẳng mảy may nghi ngờ vợ, vẫn điềm nhiên nhận hết sự quan tâm của vợ, và ngang nhiên ăn vụng bên ngoài. Đàn ông tham lam ở chỗ đó, có rồi và vẫn muốn có nhiều hơn nữa.

Tiếp theo, tôi lo vun vén kinh tế cho mình. Tiền chi tiêu hàng ngày tôi xin chồng là chủ yếu, lương của tôi, tôi mở sổ tiết kiệm rồi gửi cả vào trong đó, tất nhiên là bí mật hoàn toàn. Sau đó, tôi tỉ tê với chồng, bảo anh đóng bảo hiểm cho con, tôi nói để sau này con lớn lên, có chút tích lũy, cần khoản nào to còn có. Thế là chồng tôi đồng ý, anh đứng tên mua.

Mô tả ảnh.
Tôi lên kế hoạch trả thù chồng (Ảnh minh họa)

Cứ như thế, hơn 1 năm sau, tôi đã có trong tay một khoản kha khá, chồng tôi vẫn qua lại với cô ả kia, họ đi lại thế nào, tôi biết cả. Nhưng không sao, chỉ vài tháng nữa thôi là cô nàng chán chồng tôi ngay ấy mà. Là trình dược viên, tôi thừa biết những gì tốt hay không tốt cho sức khỏe đàn ông. Thế là trong bữa ăn hằng ngày, chồng tôi cứ vô tư ăn những món mà anh không để ý rằng tôi thường không động đũa. Tất nhiên, chồng đi bồ nhưng vẫn phải “trả bài” đầy đủ với tôi để không bị nghi ngờ, hơn 1 tháng sau khi chồng ăn thực đơn tôi âm thầm lên riêng cho anh, khả năng giường chiếu của anh giảm sút thấy rõ.

Tới lúc đó, tôi thực hiện bước cuối cùng. Tôi rửa toàn bộ số ảnh của chồng và cô nhân tình kia những lần họ lén lút rồi gửi thẳng đến cơ quan của 2 người đó. Khỏi phải nói, với bằng chứng ngoại tình như vậy, 2 người họ còn mặt mũi nào mà làm việc. Chưa kể, chồng tôi mất đứt cái ghế trưởng phòng bao nhiêu năm phấn đấu vì lý do nhân phẩm có vấn đề.

Lúc tôi biết tin cô nhân tình kia cắt đứt với chồng cũng là lúc tôi chìa lá đơn ly hôn cho anh. Anh ta khóc lóc, van xin tôi, và cũng hoàn toàn không biết những gì anh ta phải gánh chịu ngày hôm nay đều do tôi vạch ra, anh ta tưởng mình che giấu giỏi lắm nhưng không ngờ tất cả đều trong kế hoạch của tôi.

Tôi bế con về nhà mẹ đẻ, hả hê có, vui mừng có, nhưng thú thật tôi không tránh khỏi cảm giác đau đớn, anh ta mất vợ thì tôi cũng mất chồng. Con trai tôi, mất cả cha cả mẹ, cả một gia đình đúng nghĩa.

Nhìn chồng cũ tay trắng, thân bại danh liệt, nhiều khi tôi tự hỏi mình có ác quá không. Nhưng rồi, tôi lại tự trấn an mình, đó là cái giá mà anh ta phải trả vì đã phản bội tôi.

Dấu son tố cáo sự thật ghê tởm những lần đi thể dục của chồng
(Chia sẻ) - Mấy ngày nay, tôi sống mà như người đã chết, cứ nghĩ đến những gì mà người chồng đầu ấp tay gối gần chục năm gây ra cho mình, là tôi lại thấy đau lòng vô tận.
Chán ngán vì chồng vừa lười vừa hay “ảo tưởng”
(Chia sẻ) - Anh ta thì hằng ngày vẫn thao thao bất tuyệt nói với tôi: “Anh giờ ra đường vẫn khối cô chết đấy, em không lo mà giữ”, còn tôi thì chán ngán anh ta đến tận cổ rồi.
Đang “yêu”, vợ thốt lời so sánh tôi với tình cũ
(Chia sẻ) - Tôi biết Mai luôn cố gắng để bù đắp lại cho tôi, nhưng cứ hễ gần vợ là tôi lại bị ám ảnh bởi câu nói đó, bao nhiêu cảm hứng lại tiêu tan.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT