Nếu có dấu hiệu này trong lòng bàn tay, bạn chắc chắn sẽ giàu có

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Theo nhân tướng học, nếu bạn có những dấu hiệu sau trong lòng bàn tay, bạn chắc chắn sẽ giàu sang, phú quý.

Đường sự nghiệp (đường định mệnh), đường thành công (đường thái dương) kéo dài, thẳng và rõ ràng

Người sở hữu cả đường sự nghiệp và đường thành công dài, rõ ràng thì có vận khí cực kỳ tốt. Cho dù có làm gì, chỉ cần kiên định, họ chắc chắn sẽ thành công rực rỡ.

Nhiều người chỉ có đường sự nghiệp chứ không có đường thành công, nghĩa là họ tham vọng lớn trong sự nghiệp và rất nỗ lực, nhưng hay gặp khó khăn, không dễ thành công.

Những người chỉ có đường thành công mà không có đường sự nghiệp nghĩa là họ không gặt hái được thành tựu to lớn trong sự nghiệp, nhưng cuộc sống lại khá giả, nhiều phúc khí.

Đường Trí đạo sâu và rõ ràng

Người có đường Trí đạo sâu và rõ ràng thường làm việc gì cũng toàn tâm toàn lực, có khứu giác nhạy bén của một thợ săn. Chỉ cần xác định được con mồi, họ nhất định sẽ dùng mọi cách để có được nó. Chính vì vậy, họ rất dễ đạt được thành công.

Nếu đường Trí đạo xuất phát từ đường Sinh đạo phát triển dài, rõ và đậm thì trong sự nghiệp cũng như cuộc sống, họ sẽ tràn đầy tự tin, đam mê. Họ sẽ nỗ lực kiếm tiền để có được cuộc sống tốt đẹp.

Mô tả ảnh.
Nếu tay bạn có những dấu hiệu này, đảm bảo bạn sẽ luôn sung sướng

Lòng bàn tay hồng hào

Đột nhiên lòng bàn tay xuất hiện sắc hồng hào, cộng thêm những đường màu đỏ hiện rõ là biểu hiện cho thấy tài vận của bạn đang tăng, hứa hẹn những bước đột phá trong công việc, sự nghiệp và tiền bạc..

Đốt thứ hai của ngón cái có nhiều đường vân

Vị trí đốt thứ hai của ngón cái còn tượng trương cho tài phúc. Nếu trên đó xuất hiện nhiều đường vân ngang, chứng tỏ vận thế của bạn khởi sắc, mọi việc đều thuận buồm xuôi gió, tiền của dồi dào.

Gốc ngón út xuất hiện những đường chỉ thẳng đứng

Gốc ngón út xuất hiện những đường chỉ thẳng đứng, sâu đậm mà không bị đường nào cắt ngang hoặc chặn đứng chứng tỏ tài vận đang cực thịnh.

Gò Mộc tinh nổi cao và có sắc hồng hào

Gò Mộc tinh nằm ngay gốc ngón tay trỏ. Nếu gò này nổi cao rõ ràng và có sắc hồng hào chứng tỏ tài vận tốt, gặp nhiều may mắn về tiền bạc.

Gò Thái Dương xuất hiện vân chữ Thập hoặc vân hình lưới

Gò Thái Dương nằm ở gốc ngón tay đen nhẫn. Nếu trên vị trí này bất ngờ xuất hiện vân chữ Thập hoặc vân hình lưới là biểu tượng của sự may mắn, đại phú đại quý và liên tiếp có nhiều tin vui của bản thân hoặc trong gia đình.

Đau khổ khi chồng bỏ cuộc
Đau khổ khi chồng bỏ cuộc "yêu" chỉ vì mê phim nóng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Khi tôi phát hiện ra, chồng đau khổ thú nhận là do anh nghiện xem phim nóng trong khoảng thời gian tôi chửa đẻ.
Top 4 con giáp phải lo mua máy đếm tiền trong 5 năm tới
Top 4 con giáp phải lo mua máy đếm tiền trong 5 năm tới
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Trong 5 năm tới, nhờ vào sự nỗ lực hết mình cộng thêm một chút may mắn, những con giáp này sẽ phát tài, phát lộc.
Chỉ muốn đuổi thẳng cổ mỗi lần nhìn con dâu vào bếp
Chỉ muốn đuổi thẳng cổ mỗi lần nhìn con dâu vào bếp
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nhìn con dâu nấu ăn mà tôi thấy bực không chịu nổi. Góp ý thì nó càn, nhất định không nghe, tôi thấy bất lực quá.
6 sai lầm
6 sai lầm "chết người" của phụ nữ khiến đàn ông coi thường
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những điều này tưởng bé những lại ảnh hưởng lớn tới mỗi quan hệ của bạn. Hãy cùng điểm qua 6 sai lầm phụ nữ hay mắc phải nhé!
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT