So đường chỉ hai bàn tay, đoán ngay chuyện tình duyên của bạn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chỉ cần áp hai bàn tay vào sát nhau, nhìn đường chỉ hai bàn tay là có thể đoán được tình duyên của bạn.

Xòe hai bàn tay ở trạng thái tự nhiên, sao cho hai bàn tay đặt ngang bằng nhau. Sau đó bạn quan sát xem hai đường tình duyên ở hai tay thuộc kiểu nào dưới đây, bạn sẽ biết đời sống tình cảm, hôn nhân của mình ra sao.

Mô tả ảnh.
Những dạng đường chỉ tay nói lên tình duyên của bạn

Nếu điểm cuối đường tình duyên ở cả hai bàn tay của bạn ngang nhau

Điều này cho thấy bạn là người dịu dàng, hòa nhã, hiểu biết, nhạy cảm, không thích những điều bất ngờ...

Đặc biệt, bạn có khả năng chọn người vừa ý với gia đình và bạn bè, tức là có thể yên tâm chuyện tình mình sẽ đến được đích mà không gặp phải sự ngăn cấm, cản trở từ những người xung quanh.

Nếu điểm cuối đường tình duyên bên tay phải cao hơn

Sở hữu tướng tay mà đường tình duyên bên tay phải cao hơn tay trái, chứng tỏ bạn được khá nhiều người lớn tuổi hơn để ý và yêu mến.

Thường thì trong các mối quan hệ yêu đương, khoảng cách về tuổi tác giữa bạn và người ấy khá lớn. Những người lớn tuổi hơn, chững chạc hơn mang lại cho bạn cảm giác an toàn, tin tưởng để nương tựa suốt cuộc đời.

Vì thế, tình cảm, hôn nhân của người này cũng khá êm đềm, không phải trải qua nhiều sóng gió nếu kết hôn với người lớn tuổi hơn mình.

Nếu điểm cuối đường tình duyên ở tay trái cao hơn

Bạn là người năng nổ, xông xáo, thích những thử thách, thích dạng tình yêu dữ dội, cuồng nhiệt.

Cuộc sống của bạn là phải chuyển động không ngừng. Bạn thích tự mình trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc, thích tìm tòi, khám phá điều mới lạ, thậm chí khi chinh phục được điều đó, bạn mới có cảm giác thành công.

Trong tình yêu, bạn luôn mong muốn có được mối tình cuồng nhiệt, thà trải qua chút sóng gió để tăng hương vị tình yêu, còn hơn là lúc nào cũng bình lặng, không có bước đột phá mới.

Trong tương lai, nhiều khả năng bạn sẽ lấy chồng xa hoặc kết hôn với người nước ngoài và có đời sống hôn nhân phóng khoáng, thoải mái, tự do làm những điều mình thích.

Top 3 con giáp
Top 3 con giáp "giàu nứt đố đổ vách" nhất tháng 4/2016
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tháng 4 này, những con giáp này sẽ gặp nhiều may mắn về tài vận, tiền bạc đảm bảo sẽ luôn rủng rỉnh.
Giọt nước mắt hờn tủi của cô dâu đêm tân hôn bị chồng hắt hủi
Giọt nước mắt hờn tủi của cô dâu đêm tân hôn bị chồng hắt hủi
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Đêm tân hôn, chồng lúi húi cả tiếng đồng hồ nhưng không làm gì được, anh tức giận chì chiết tôi rồi bỏ đi.
Phụ nữ tuổi gì có hậu vận giàu sang, phú quý bậc nhất
Phụ nữ tuổi gì có hậu vận giàu sang, phú quý bậc nhất
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những con giáp nữ này khi còn trẻ cũng trải qua không ít thăng trầm, nhưng khi về già sẽ được thần may mắn trợ giúp nên sẽ giàu sang, phú quý.
Cay cú vì bị người đàn bà hơn 5 tuổi lừa
Cay cú vì bị người đàn bà hơn 5 tuổi lừa "úp sọt"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Cô ta nói có bầu, nhưng khi tôi cưới cô ta về mới vỡ lẽ đó chỉ là mưu kế để “úp sọt” tôi mà thôi.
Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT