Sốc nặng khi bạn trai nói lời chia tay ngay sau màn ân ái

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi hai đứa đang đắm chìm trong những cảm xúc mãnh liệt của cuộc yêu, thì bạn trai bất ngờ nói lời chia tay khiến tôi hoang mang xen lẫn suy sụp.

Tôi năm nay 24 tuổi, là cô gái xinh xắn và đã có bạn trai. Người yêu tôi là doanh nhân thành đạt, anh hơn tôi 3 tuổi. Hai đứa gặp nhau tình cờ tại một cuộc hội thảo do công ty tôi tổ chức. Ngay từ lần gặp đầu tiên, tôi đã có ấn tượng đặc biệt về anh. Anh không quá đẹp trai nhưng sở hữu vẻ ngoài nam tính và dễ gần. Khoảnh khắc ấy tôi biết trái tim mình đã thuộc về anh, gửi chọn cho anh.

Sau lần gặp gỡ định mệnh ấy, chúng tôi nhanh chóng trở thành một cặp. Khi tỏ tình anh cũng thú nhận bị tôi hút hồn từ lần gặp ấy.

Tình cảm của hai đứa tiến triển tốt. Cơ quan tôi cách nơi anh làm việc không xa nên mỗi buổi trưa khi rảnh rỗi, chúng tôi thường cùng nhau dùng bữa. Rồi cả những bữa tối hai đứa lang thang khắp hàng quán cũng khiến tôi và anh yêu và hiểu nhau hơn. Anh nhẹ nhàng quan tâm, chăm chút tôi từng tí. Tính tôi hơi trẻ còn nên càng được dịp nhõng nhẽo, làm nũng anh.

Cũng có những buổi chiều mưa lớn, anh đánh xe đến sát cửa công ty đón tôi. Anh cầm ô tiến lại gần che cho tôi khỏi ướt mà không để ý đến bản thân mình. Nép vào người anh, dù trời lạnh tôi vẫn thấy ấm áp. Tôi cảm nhận được ở anh một tình yêu chân thành.

Những ngày tháng đó thật hạnh phúc, đáng nhớ biết bao. Tôi từng ước giá như mọi chuyện cứ thế này…

Cũng có những lúc tôi và anh trải qua những cơn hờn giận mà tôi luôn là người gây ra. Nhưng rồi như mọi khi anh vẫn thường làm lành trước. Còn tôi chẳng thể giận hờn được quá lâu bởi rất yêu anh.

Mô tả ảnh.
Tôi muốn trao anh tấm thân trinh trắng như một món quà ý nghĩa nhất.

Tính anh thẳng thắn, điềm đạm nhường nhịn nhưng quyết đoán. 27 tuổi anh đã tạo dựng được một tương lai vững chắc. Tôi cảm thấy thật may mắn khi có một người yêu tương đối hoàn hảo như thế. Bạn bè cũng hết lời khen ngợi anh.

Thế nhưng ở đời khó ai học hết được chữ ngờ. Hôm sinh nhật lần thứ 27 của mình, anh chỉ mời mỗi tôi. Anh đã đặt riêng một nhà hàng để hai đứa được tự do.

Sau khi dùng bữa, hai đứa đã khiêu vũ. Mặt anh đỏ vì rượu càng khiến nét điển trai trở nên lung linh hơn. Trong giây phút đó, chẳng hiểu sao tôi khao khát được gần gũi anh, được thuộc về anh một cách trọn vẹn và mãnh liệt. Thường ngày anh chưa từng đòi hỏi tôi phải dâng hiến. Tôi muốn trao anh tấm thân trinh trắng như một món quà ý nghĩa nhất.

Hai đứa quấn lấy nhau trong tiếng nhạc du dương trữ tình. Cảm giác đê mê xâm lấn khiến tôi nghẹn ngào. Bất ngờ, anh đẩy tôi ra và nói lời chia tay. Đang thăng hoa, tôi bỗng nhiên rơi vào trạng thái sốc nặng. Không thể tin vào những gì anh nói, tôi hét lên thật to.

Ôm tôi vào lòng, nước mắt lã chã rơi, anh nói rằng rất yêu tôi nhưng anh phải kết hôn với con gái của một đối tác của bố anh. Công ty do hai bố con anh điều hành đang vướng phải số nợ lớn và đứng trước nguy cơ phá sản.

Tai tôi ù đi khi anh chưa nói dứt lời. Từng lời nói của anh như hàng trăm nhát dao đâm vào tim khiến tôi quặn thắt. Chẳng thể ngờ mối tình đầu mà tôi gửi trọn cả tâm hồn và thể xác lại kết thúc, tan vỡ theo cách này. Tôi chẳng biết phải hận anh hay bản thân mình nữa. Đó chính là bi kịch mà tôi phải hứng chịu. Anh đã đến bên đời, cho tôi yêu và được yêu để rồi lại ra đi, rời bỏ tôi theo cách đẫm nước mắt.

Nỗi đau mất anh, mất người tôi yêu nhất vào tay người đàn bà khác đang vò xé lòng. Tôi không thể tin được rằng mình đã phải trải qua cú sốc kinh hoàng đến thế.

Phát hiện chồng nhắn tin chuyện ân ái với bồ nhí
Tôi chết đứng khi đọc được những dòng tin nhắn mà chồng và nhân tình nhắn cho nhau về chuyện ân ái của họ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT