Tính cách và tương hợp tình duyên của người tuổi Ngọ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tính cách người tuổi Ngọ tồn tại nhiều mâu thuẫn. Họ nổi loạn, tìm cho mình lối đi riêng nhưng cũng muốn là một phần của đám đông...

Sơ lược tính cách và tương hợp tình duyên của người tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ năng động và tràn đầy nhiệt huyết. Con người họ toát lên sức quyến rũ mạnh mẽ và họ cũng rất biết cách ăn mặc. Tuổi Ngọ thích được hòa mình trong đám đông – chẳng thế mà người ta thường thấy họ tại các buổi hòa nhạc, nhà hát, các sự kiện thể thao, họp mặt và tất nhiên, tiệc tùng. Người tuổi Ngọ cực kỳ nhanh trí – trước khi bạn định nói nốt những suy nghĩ trong đầu thì họ đã giúp bạn kết câu rồi. Nhìn chung, con giáp này tài năng. Nhưng trên thực tế, tuổi Ngọ có phần láu cá hơn là thông minh thực sự – bản thân họ cũng biết điều đó. Có lẽ đó là lý do vì sao phần lớn người thuộc con giáp này lại thiếu tự tin.

Con giáp hợp nhất: Dần, Tuất, Mùi

Con giáp ít hợp nhất: Tý, Thân, Sửu

Tính cách người tuổi Ngọ

Theo quan niệm chiêm tinh học phương Đông, ngựa sinh ra là để đi, để chạy, nên người tuổi Ngọ đa phần đều rời nhà từ khi còn rất trẻ. Con giáp này ghét nhất là bị chèn ép, bị buộc phải hành động vì lợi ích chung, hoặc bị người khác khiến cho họ có cảm giác bản thân mắc lỗi. Dù ngoài mặt họ có tỏ ra hợp tác thế nào, con người bên trong của tuổi Ngọ luôn là nổi loạn một cách mạnh mẽ, khó có thể ghìm cương. Con giáp này sở hữu năng lượng và tham vọng dường như vô tận.

Tính cách và tương hợp tình duyên của người tuổi Ngọ
Người tuổi Ngọ đa phần rời xa gia đình từ khi còn trẻ.

Tuổi Ngọ nồng nhiệt, nóng tính và nóng vội. Họ có chút tự cao, cho mình là nhất. Hiếm khi thấy họ hứng thú với những vấn đề không can dự tới mình. Tuy vậy, công việc mà họ theo đuổi vẫn có lợi cho tất cả mọi người.

Con giáp này chăm chỉ, thông thạo chuyện tiền nong và là nhà hoạch toán tài chính tốt. Một tính cách nổi trội khác của họ là thất thường, có thể đột nhiên mất hứng với điều mà trước đó mình cực kỳ tha thiết. Trong quan hệ với người khác giới, tuổi Ngọ có vẻ mềm yếu – sẵn sàng từ bỏ tất cả vì yêu.

Trong tính cách của những người này còn rất nhiều điều mâu thuẫn khác. Họ kiêu ngạo nhưng cũng ngọt ngào, tự cao nhưng lại nhún nhường đến lạ thường khi yêu, hay ganh tị nhưng lại bao dung, tự tin ngất trời mà cũng vô cùng khiêm tốn. Họ nửa muốn thuộc về ai đó, nửa lại muốn được là chính mình, chẳng phụ thuộc vào ai. Họ cần tình yêu và khao khát sự thân mật, nhưng cũng thường cảm thấy bị chèn ép và dồn vào chân tường. Và sự thật là, tuổi Ngọ là những cá nhân  độc lập, chỉ phụ thuộc vào trí thông minh và nỗ lực của bản thân để đạt được điều mình mong muốn.

Người nổi tiếng tuổi Ngọ: Rembrandt, Chopin, Davy Crockett, Teddy Roosevelt

Giờ tương ứng (giờ Ngọ): 11h sáng tới 1h chiều

Hướng tương ứng: Chính Nam

Mùa và tháng tương ứng: Mùa hè, tháng 6 âm lịch

Tương hợp tình duyên của tuổi Ngọ và 12 con giáp

Được đánh giá trên thang điểm từ 1-100, 1 là khả năng tương hợp kém nhất, 100 là cực kỳ hòa hợp.

Ngọ-Tý: 29 điểm – ôi không

Ngọ-Sửu: 37 điểm – nếu có đến được với nhau thì khả năng cao là sau này vẫn chia đàn xẻ nghé

Ngọ-Dần: 86 điểm – hai bạn có rất nhiều điểm chung

Ngọ-Mão: 52 điểm – chỉ là bạn bè chắc sẽ tốt hơn

Ngọ-Thìn: 63 điểm – nóng bỏng đấy, nhưng không dài lâu

Ngọ-Tỵ: 78 điểm – giữa hai người có sự cuốn hút nhau mạnh mẽ

Ngọ-Ngọ: 70 điểm – hai người nên gạt cái tôi của mình sang một bên

Ngọ-Mùi: 82 điểm – cặp này lúc nào cũng vui vẻ, không làm nhau chán bao giờ

Ngọ-Thân: 31 điểm – nhìn chung là chẳng hợp nhau đâu

Ngọ-Dậu: 58 điểm – trong hoàn cảnh bắt buộc thì đành, nhưng nhìn chung là không nên

Ngọ-Tuất: 92 điểm – cặp đôi hạnh phúc

Ngọ-Hợi: 75 điểm – biết là nhiều cam go, nhưng cũng đáng thử lắm 

Tính cách và tương hợp tình duyên của người tuổi Tỵ
Tính cách và tương hợp tình duyên của người tuổi Tỵ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Người tuổi Tỵ được nhiều người để ý và thầm mến mộ. Làm lơ họ gần như là không thể. Tuổi Tỵ làm chuyện gì cũng quyết theo đuổi đến cùng.
Tính cách và tương hợp tình duyên của người tuổi Mão
Tính cách và tương hợp tình duyên của người tuổi Mão
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Người tuổi Mão tốt bụng, tử tế và được rất nhiều người theo đuổi. Họ làm gì cũng đều rất cẩn thận, có phần dè dặt.
Tính cách và tương hợp tình duyên của người tuổi Sửu
Tính cách và tương hợp tình duyên của người tuổi Sửu
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Người tuổi Sửu thuộc tuýp chăm chỉ và kiên trì bậc nhất nhưng tương đối bảo thủ. Bạn không nên chọc giận họ đâu.
Tính cách và tương hợp của người tuổi Tý
Tính cách và tương hợp của người tuổi Tý
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Người tuổi Tý có tính cách thế nào, tương hợp với 12 con giáp ra sao? Hãy cùng đọc bài viết dưới đây để tìm hiểu nhé.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn