Tôi cương quyết giữ lại cốt nhục của anh dù bị anh bỏ rơi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đôi khi tim vẫn đau khi nhớ tới anh nhưng tôi tự nhủ sẽ cố hết sức để sinh con và nuôi con thật tốt.

Tôi với anh quen nhau thời gian không dài cũng không ngắn. Tôi là đứa con gái quen được yêu thương chiều chuộng, tính anh vô tâm hời hợt, nhiều lần làm tôi buồn nhưng chưa bao giờ nghĩ sẽ chia tay anh. Nhiều khi nhìn người khác được bạn trai chiều chuộng tôi tủi thân phát khóc, rồi lại tự nhủ vì tính anh như thế. Thời gian gần đây tôi thấy trong người mệt mỏi, hay chóng mặt nên mua que thử, kết quả hai vạch, trong lòng vừa mừng vừa lo.

làm mẹ đơn thân
Tôi đau đớn, van xin rằng không cần cưới hỏi gì cả, chỉ cần anh cùng tôi chăm sóc đứa bé; đáp lại chỉ là những câu anh mắng chửi tôi ấu trĩ, có thai như thế sẽ làm mất mặt gia đình anh.

Tôi báo cho anh biết, trái lại anh chỉ lạnh lùng bảo phá thai đi, giờ chưa thích hợp. Tôi đau đớn, van xin rằng không cần cưới hỏi gì cả, chỉ cần anh cùng tôi chăm sóc đứa bé; đáp lại chỉ là những câu anh mắng chửi tôi ấu trĩ, có thai như thế sẽ làm mất mặt gia đình anh. Nếu tôi vẫn kiên quyết giữ đứa bé lại thì tự nuôi đi, đừng gọi điện làm phiền anh.

Trời đất như sụp đổ, tôi hoang mang tột cùng, vì sao người mình yêu thương hết lòng lại lạnh lùng như thế. Sau đó tôi đem mọi chuyện nói thật với ba mẹ, xin được giữ đứa bé, may mắn ba mẹ đã ủng hộ tôi, mẹ bảo không thể bỏ đứa bé chỉ vì lỗi lầm của người lớn gây ra, phải sinh đứa bé ra và sống thật tốt. Hiện tại thai của tôi được gần hai tháng, tôi thấy đủ vì được gia đình, bạn bè ủng hộ, không ai mắng chửi hay xa lánh tôi. Đôi khi tim vẫn đau khi nhớ tới anh nhưng tôi tự nhủ sẽ cố hết sức để sinh con và nuôi con thật tốt bởi tôi biết điều đúng nhất chính là giữ lại đứa con này.

bị chồng đánh đạp
Nỗi sợ hãi của cô gái "hiếm muộn" bị chồng đánh đập
Anh đánh em rồi xin lỗi, xin lỗi rồi lại đánh. Có lần anh đánh em rồi đuổi em ra khỏi nhà.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT