Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư ngày 21/10/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thứ tư của bạn hôm nay 21/10/2015 theo tử vi 12 cung hoàng đạo có gì đáng chú ý. Cùng xem điểm đặc biệt của các chòm sao nhé.

Cung Bạch Dương

Năng lượng tự nhiên của Bạch dương ít rõ ràng hơn trong hôm nay. Đừng ngạc nhiên nếu bạn cảm thấy như đang thoát khỏi công việc hoặc một số hoạt động khác. Cách tiếp cận được xác định sẽ mở đường cho thực tiễn hôm nay. Bạn khao khát có nhiều niềm vui hơn; lòng ham muốn của bạn có thể tăng lên.

Cung Kim ngưu

Kim ngưu sẽ đầy may mắn, yên bình và đạt được sự tôn trọng của bạn bè và người thân trong ngày hôm nay. Tâm trạng tốt của bạn sẽ hấp dẫn những người xa lạ; họ tìm thấy lòng tốt và sự tha thứ của bạn đối với điểm yếu của người khác. Đây là một ngày tốt lành dành cho gia đình bạn. Bạn có thể thích thú với tôn giáo và âm nhạc.

Cung Song tử

Mọi thứ bạn làm hôm nay sẽ hiệu quả và thú vị hơn nếu bạn cảm thấy thoải mái. Đừng tiết kiệm; đừng đi mà không có những thứ thượng hạng. Hãy chọn nhà hàng với các món ăn tuyệt vời để gặp gỡ. Thu nhập của bạn có thể tăng lên do sự chuyện nghiệp của bản thân bạn và mối quan hệ tốt đẹp với sếp.

thu-tu-phunutoday-vn
Ảnh minh hoạ

Cung Cự giải 

Ngày 14 tháng 5 năm 2015 là một ngày tốt lành cho các dự án cá nhân của Cự giải. Dự báo sẽ lạc quan hơn nếu bạn không chỉ chạy theo mỗi lợi nhuận tài chính và nếu công việc của bạn có một số yếu tố tâm linh kết hợp trong đó. Đây có thể là từ thiện hay hoạt động sáng tạo nào đó.

Cung Sư tử Mối quan tâm của Sư tử đối với phát triển nghề nghiệp, danh tiếng và danh dự hôm nay sẽ tăng lên gấp đôi. Đây là ngày của những ham muốn tham vọng; có thể có tham vọng phát triển tài chính và tinh thần. Có lẽ, bạn có hy vọng vươn lên một vị trí mới trong công việc hay một công việc với thu nhập tốt.

Cung Xử nữ

Đừng nghĩ quá nhiều về tiền. Hôm nay là ngày thuận lợi để giao lưu với bạn bè, người nước ngoài, người thân và những người cùng suy nghĩ. Nếu mối quan hệ này hài hòa và đầy hiểu biết lẫn nhau, khía cạnh tài chính sẽ được giải quyết không có vấn đề gì. Đây là thời điểm tốt để mua sắm đắt tiền và quyên góp từ thiện.

Cung Thiên bình

Một bất ngờ thú vị đang chờ đợi cho Thiên bình ngày hôm nay. Bạn có thể nhận được lợi ích từ hoạt động cá nhân hoặc theo nhóm; bạn có thể được trao một phần thưởng hoặc được sếp tôn trọng. Các sếp Thiên bình nên cảm ơn nhân viên của mình vì sự hỗ trợ của họ bằng cách thưởng về tài chính hay động viên về tinh thần.

Cung Nhân mã

Hôm nay thành công có thể được đo bằng tiền bạc, sự thoải mái, sự kế thừa và sang trọng. Những thứ như thu nhập, trả tiền cho các dịch vụ và các nguồn thu nhập bổ sung có thể trở nên thích đáng. Hiệu quả công việc của bạn sẽ được cải thiện với đồ nội thất đẹp đẽ, hương vị nước hoa đắt tiền hay mùi hương cà phê.

Cung Ma kết

Ngày hôm nay của Ma kết đầy tươi sáng. Mối quan tâm của bạn đối với những hoạt động yêu thích của mình sẽ mạnh mẽ hơn; mối quan hệ với đối tác cũng như kẻ thù trở nên tốt hơn. Nếu thỏa thuận ngừng bắn là mục tiêu của bạn, hãy thực hiện nó bằng một bữa ăn cùng chi trả. Thực phẩm tinh tế và rượu vang sẽ giúp bạn tìm thấy một sự thỏa hiệp nhanh hơn.

Cung Bảo bình

Gia đình thoải mái là rất quan trọng đối với Bảo bình ngày hôm nay. Bầu không khí tâm lý thuận lợi và cảm giác an toàn sẽ là thành phần không thể thiếu. Nếu bạn bị kiệt sức trong công việc, cuộc sống gia đình hạnh phúc sẽ là thiên đường của bạn. Bạn có thể quan tâm đến các mặt hàng có giá trị: ví dụ, bạn có thể muốn mua đồ nội thất đắt tiền.

Cung Song ngư

Song ngư có một cơ hội nữa để giới thiệu bản thân một cách tốt nhất có thể. Đừng ngại chứng minh tài năng và kỹ năng của bạn đặc biệt là nếu bạn có năng khiếu trong âm nhạc, nghệ thuật, kinh tế hoặc nấu ăn.

Những loại hoa ý nghĩa nên tặng mẹ nhân ngày 20/10
Những loại hoa ý nghĩa nên tặng mẹ nhân ngày 20/10
(Xã hội) - (Phunutoday) - Hoa mẫu đơn, hoa lan chuông, hoa hồng, hoa thủy tiên, hoa đồng tiền, hoa loa kèn… là những loại hoa ý nghĩa nên tặng mẹ nhân ngày 20/10.
Dán mắt nhìn ngực người đẹp, gã trai ngã lộn cổ
Dán mắt nhìn ngực người đẹp, gã trai ngã lộn cổ
(Khám phá) - (Phunutoday) - Vì dán mắt vào thân hình bốc lửa của người đẹp đang trút xiêm y trên phố mà một người đàn ông đi xe đạp ngã lộn nhào xuống đất.
Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ ba ngày 20/10/2015
Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ ba ngày 20/10/2015
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Thứ ba của bạn hôm nay 20/10/2015 theo tử vi 12 cung hoàng đạo có gì đáng chú ý. Cùng xem điểm đặc biệt của các chòm sao nhé.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn