Vợ ngoại tình và cái thai oan nghiệt!

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Máu nóng trong người bốc lên, tôi chỉ muốn xông vào cho người đàn bà lăng loàn này một trận...

Khi kể lại câu chuyện này, trong lòng tôi giống như có bão. Tôi không thể ngờ, một người đàn ông như tôi mà bị vợ cắm sừng cho ngần ấy thời gian mà không hề hay biết.

Tôi năm nay 35 tuổi, hiện đang là trưởng phòng trong công ty chuyên kinh doanh đồ điện tử - điện lạnh. Tôi có vợ và một con gái 5 tuổi. Em kém tôi 6 tuổi, hiện đang công tác ở phòng văn hóa quận.

Cuộc sống hôn nhân của vợ chồng tôi khá êm đềm, vợ tôi nhanh nhẹn, tháo vát, đảm đang. Ngoài giờ làm việc cơ quan, cô ấy thu vén gia đình, chăm sóc bố con tôi đâu ra đấy. Tôi cũng không phải người đàn ông không biết chia sẻ công việc nhà với vợ, ngược lại tôi luôn đỡ đần cô ấy, tôi yêu vợ, thương con, luôn muốn cô ấy có nhiều thời gian nghỉ ngơi và chăm sóc bản thân mình.

Tuy nhiên, do đặc thù công việc, tôi hay phải đi công tác xa nhà. Biết em vì tôi chịu nhiều thiệt thòi, tôi càng thương xót cô ấy hơn. Tuy nhiên, vợ lúc nào cũng an ủi, động viên tôi cố gắng, cô ấy sẽ là hậu phương cho chồng để tôi yên tâm phát triển sự nghiệp. Nghe vậy, tôi cảm động và thấy biết ơn vợ lắm, thật may mắn vì ông trời đã để em là vợ của tôi.

Một ngày nọ, khi tôi đang làm việc trên công ty, em gọi cho tôi, nghe giọng cô ấy vui vẻ, phấn khích lắm, cô ấy nói “Em có bầu rồi chồng ơi, em mới thử xong, mừng quá phải gọi cho chồng ngay” Tôi mừng lắm, tuy không phải lần đầu làm bố nhưng tôi rất yêu trẻ con, nhất là con gái của tôi đã 5 tuổi, đây quả là thời điểm phù hợp để sinh thêm em bé nữa.

Từ ngày vợ có bầu, em nghén và yếu đi trông thấy, tôi thương lắm. Hằng ngày, cứ tan làm là tôi về nhà ngay, bỏ hẳn nhậu nhẹt, bia bọt như trước kia.. Tôi về đỡ đần em cơm nước, việc nhà. Tổ ấm của chúng tôi cứ hạnh phúc, yên bình như thế cho đến một ngày, tôi phát hiện ra một việc động trời.

Đêm hôm đó, khi đang ngủ thì tôi chợt giật mình tỉnh dậy, định quay sang ôm vợ thì không thấy cô ấy đâu. Tôi nghĩ thầm, chắc vợ ra ngoài đi vệ sinh, tôi sợ em một mình lọ mọ nên bật dậy đi theo.

Thấy nhà vệ sinh sáng đèn, lại chỉ khép hờ, tôi đang định gọi cửa thì bỗng nghe tiếng em phát ra, hình như em đang nói chuyện điện thoại với ai đó. Muộn thế này còn gọi điện cho ai được, tôi đi nhẹ, nép sát vào nghe trộm. Bên trong, giọng em thẽ thọt: “Chồng em không biết đâu, anh đừng lo, anh ta chăm sóc em tốt lắm, con chúng mình khỏe, nhưng em nhớ anh quá, bao giờ em mới lại được gặp anh?”.

Mô tả ảnh.
Vợ cắm sừng mà tôi không hề hay biết (Ảnh minh họa)

Tôi không tin nổi vào tai mình, chuyện gì đang xảy ra thế này, vợ đang lừa dối tôi. Cô ta ngoại tình bên ngoài tới mức có bầu rồi bắt tôi đổ vỏ. Tôi đau đớn, nhưng cũng tức giận đến phát điên. Máu nóng trong người bốc lên, tôi chỉ muốn xông vào nện cho người đàn bà lăng loan này một trận, rồi đuổi cô ta cùng với cái thai oan nghiệt kia ra đường ngay lập tức.

Tôi đạp mạnh, cánh cửa nhà tắm bật ra. Vợ tôi hoảng hốt lằm rơi điện thoại, cô ta lắp bắp không thành tiếng “Anh,…Anh nghe hết rồi sao”. Thiếu chút nữa thôi là tôi nện cho cô ta một trận, nhưng nghĩ đến cái thai, tôi lại cố gắng kiềm chế bản thân.

Ngay đêm hôm đó, tôi bỏ ra phòng khách ngồi hút thuốc, còn vợ tôi, cô ta vừa quỳ vừa khóc trong phòng ngủ. Tôi không biết phải làm gì bây giờ nữa? Tôi không bao giờ chấp nhận một người đàn bà hư hỏng, nhưng nếu li dị bây giờ, cô ta sẽ sống thế nào, mọi người sẽ đánh giá ra sao… Bao nhiêu câu hỏi cứ ngổn ngang trong đầu. Mọi người có thể cho tôi biết, mình phải làm gì lúc này được không?

Tình như sương như khói!
(Chia sẻ) - Có những cuộc tình mỏng manh đến mức chỉ cần tắt điện thoại, block Facebook là đã có thể vĩnh viễn không gặp nhau.
Hết yêu nhau rồi, xin hãy giữ lại chút lòng tự trọng!
(Chia sẻ) - Trên thế giới này, có bao nhiêu người thì sẽ có bấy nhiều cách yêu!
“Hôn nhân là nấm mồ của tình yêu”
(Chia sẻ) - “Nếu hôn nhân là nấm mồ chôn tình yêu, thà “mồ yên mả đẹp” còn hơn “chết phơi thây” ngoài đường.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link