Là chồng đừng tiếc tiền mua quà cho vợ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cả năm, có mấy dịp thể hiện tình yêu với vợ đâu. Vậy nên, các đức lang quân thân mến, là chồng đừng tiếc tiền mua quà cho vợ!

Mấy ngày nay, dạo trên mạng xã hội, ghé thăm các Page Phụ nữ, làm mẹ thấy không khí 20/10 tưng bừng lắm rồi. Có chị em hồ hởi khoe chồng tặng trước cái này, cái kia, đi chơi, đi du lịch, nhưng cũng có chị em đang “ ngồi trên đống lửa” vì sốt ruột không biết hôm ấy chồng có nhớ mà tặng quà cho vợ không.  Cũng có chị em buồn bã tâm sự rằng, từ ngày kết hôn, chưa bao giờ chồng tặng quà bất kể ngày lễ hay ngày kỷ niệm.

Một năm, tính trên đầu ngón tay những ngày của chị em phụ nữ. Đây cũng là dịp mà nhiều đức lang quân chờ đợi để được dịp bày tỏ tình cảm với người phụ nữ của mình. Thế nhưng, không phải người vợ nào cũng có cái may mắn được quan tâm vào ngày ấy, nhiều ông chồng tỏ ra khá “coi thường” những ngày này. Thậm chí, có người còn nghĩ “Kết hôn rồi, cần gì quà cáp”

Người vợ - người phụ nữ trong gia đình đóng vai trò quan trọng không ai có thể chối cãi, ngoài việc công tác xã hội để kiếm thu nhập cho gia đình họ còn phải gánh vác biết bao nhiêu việc trong nhà. Chăm chồng, chăm con, thu vén nhà cửa, rồi “đối nội, đối ngoại”, tất cả mọi việc đều có bàn tay người vợ. Thử hỏi có mấy ông chồng đi làm về mà xắn tay vào bếp giúp vợ dọn dẹp, nấu nướng, cơm nước hay chỉ ngồi khệnh khạng ở sô pha uống nước, xem Tivi, đợi vợ cơm bưng nước rót lên tận miệng?

Thế mà, có nhiều ông chồng vẫn không ngừng chê bai rằng vợ anh ta đểnh đoảng, lôi thôi. Có mỗi việc nấu nướng, chăm con mà làm chẳng nên, đã thế lúc nào cũng cau có, khó tính, cằn nhằn như một bà già khó tính. Anh ta chê vợ mình luộm thuộm, quần áo thì toàn mùi dầu mỡ, mùi thức ăn hôi hám, tóc tai thì rối xơ xác, cứ thế mà túm ngược lên đầu, “nhìn đã thấy chán cả người rồi”

Mô tả ảnh.
Hôn nhân bền vững bởi những điều giản dị (Ảnh minh họa)

 

Nhưng có bao giờ anh ta nghĩ lại, vì sao vợ của mình lại như thế không? Thay vì đi làm về phải vội vàng thay quần áo để vào bếp nấu nướng, lo tắm giặt cho con thì vợ anh ta được an nhàn ngồi xem Tivi như anh, liệu cô có trở nên lôi thôi như vậy trong mắt chồng?

Là chồng, xin hãy để tâm đến người phụ nữ của mình. Cả năm, có mấy dịp thể hiện tình yêu với vợ đâu. Vậy nên, các đức lang quân thân mến, là chồng đừng tiếc tiền mua quà cho vợ!

Người vợ có thể chịu đựng rất nhiều mệt mỏi, rất nhiều ấm ức, nhưng chỉ cần người chồng tinh tế một chút, hỏi han vợ dù chỉ một câu thôi, cũng khiến cô cảm thấy ấm lòng.  Mà đã là vợ chồng, nếu vợ đẹp thì chồng cũng mát mày mát mặt, hà cớ gì các ông chồng lại không tặng cho vợ mình bộ váy đẹp, hay bộ nữ trang? Chắc hẳn, những người vợ sẽ vui và hạnh phúc lắm.

Người vợ thường không mấy khi để ý xem món quà chồng mình tặng có đắt tiền không? Giá trị của nó bao nhiêu? Cũng không mang ra so sánh với những món quà xa xỉ của nhiều người khác, cái họ quan tâm chỉ là chồng họ có nhớ tới ngày này không? Tinh thần là món quà mà người vợ để tâm nhiều nhất.

Hôn nhân muốn bền vững, thì mỗi người vợ người chồng cần làm tốt vai trò giữ lửa hôn nhân. Trong đó, hãy để người bạn đời của mình thấy vị trí của họ trong lòng đối phương.

Ngày 20/10 đến rất gần rồi, chần chừ gì nữa mà các ông chồng không nhanh tay đi chọn quà về cho vợ?

Thôi đành ru lòng mình vậy, vờ như mùa đông đã về!
(Chia sẻ) - My nhẹ bước trên con phố nhỏ, trời cuối thu se lạnh, cô không biết giờ này Hoàng của cô đang ở đâu, có còn nhớ đến cô như cô vẫn hằng nhớ về anh không?
Tình như sương như khói!
(Chia sẻ) - Có những cuộc tình mỏng manh đến mức chỉ cần tắt điện thoại, block Facebook là đã có thể vĩnh viễn không gặp nhau.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link