Ý nghĩa của những biểu tượng đặc biệt trên ngón tay

20:00, Thứ hai 14/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thông qua những biểu tượng đặc biệt trên ngón tay, người ta có thể hiểu sơ sơ hay thậm chí nắm được toàn bộ cá tính và cách suy nghĩ của chủ nhân

Đối với các chuyên gia xem tướng tay, những biểu tượng trên ngón tay có ý nghĩa rất quan trọng. Thông qua chúng, người ta có thể hiểu sơ sơ hay thậm chí nắm được toàn bộ cá tính và cách suy nghĩ của chủ nhân.

Hình mũi tên

Nếu trên đốt đầu tiên của ngón tay nào đó có hình mũi tên, chủ nhân là người rất thông minh, tháo vát, sở hữu khả năng thích ứng tốt và có thể đảm đương nhiều trách nhiệm khác nhau. Thông thường, những người như vậy không chịu đầu hàng nghịch cảnh, từ trong thử thách mà phát triển hết khả năng của mình, từ đó vươn tới thành công. Tuy nhiên về già, nhiều khả năng họ dễ mắc phải các vấn đề tim mạch.

Ý nghĩa của những biểu tượng đặc biệt trên ngón tay
Những biểu tượng đặc biệt trên ngón tay có ý nghĩa thế nào?

Hình chiếc lều

Trên ngón tay có hình chiếu lều là dấu hiệu cho thấy chủ nhân bàn tay là người tốt bụng, có thể thăng tiến lên cao nhờ tài năng nghệ thuật của mình. Tuy nhiên, những người này có xu hướng nhờ vả và dựa dẫm người khác quá đà. Tinh thần họ bất định, đời sống gia đình của họ thường gặp nhiều rắc rối.

Hình tròn

Đây được coi là dấu hiệu tốt lành. Người sở hữu hình tròn trên ngón tay độc lập trong suy nghĩ, làm việc gì cũng rất độc đáo và cá tính. Họ không bị ảnh hưởng bởi những tư tưởng hay niềm tin bảo thủ.

Hình vòng cung

Người sở hữu hình vòng cung trên ngón tay thường lười biếng và hay nghi ngờ cuộc sống. Họ không tin tưởng bản không, cũng chẳng đặt lòng tin nơi người khác. Chính họ tự tạo ra những ảo tưởng xung quanh mình. Tuy nhiên, kiểu người này dễ đạt được thành công ở những công việc thần thần bí bí hay điều tra, thám tử.

Hình tam giác

Trên bàn tay có hình tam giác là dấu hiệu cho thấy người bí ẩn. Họ thích sự đơn độc, sống cuộc sống hướng về thiên nhiên, thường tìm hiểu những môn thần học hay thực hành thiền hay yoga.

Hình ngôi sao

Người có hình ngôi sao hay chữ thập nhìn thấy rõ trên ngón tay thường gặp nhiều may mắn. Họ nhiều lần được những khoản tiền bất ngờ và  thường rất may mắn về tài chính

Hình lưới

Là biểu tượng thường được tìm thấy trên tay của…tội phạm và thổ phỉ. Dấu hiệu này cho thấy chủ nhân có thể gặp nhiều khó khăn và trở ngại trong cuộc sống, nhưng bản thân họ lại… mặt dày mày dặn nên không quá để tâm đến điều này. Nhiều khả năng, cuộc đời họ không mấy hạnh phúc và thoải mái.  

Hình chữ nhật

Trên ngón tay xuất hiện hình chữ nhật là dấu hiệu cho thấy chủ nhân là người rất siêng năng, chăm chỉ. Thường người đó mang lại của cải cho gia đình mình, sống cuộc đời rất hạnh phúc và giàu có.

Chú ý: Người ta có thể sở hữu nhiều dấu hiệu đặc biệt trên bàn tay, và chịu ảnh hưởng từ tất cả những dấu hiệu mà mình có.

Tử vi mới nhất Thứ 3 ngày 15/12/2015 của 12 cung hoàng đạo
Tử vi mới nhất Thứ 3 ngày 15/12/2015 của 12 cung hoàng đạo
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tử vi Thứ 3 ngày 15/12/2015 của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư cố gắng giữ kiểm soát, nhiều cơ hội mới mở ra với Bọ Cạp, Cự Giải làm việc hăng say.
Những dấu hiệu đặc biệt ám chỉ xui xẻo trên bàn tay
Những dấu hiệu đặc biệt ám chỉ xui xẻo trên bàn tay
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Có những biểu tượng, hình dạng đặc biệt trên lòng bàn tay tượng trưng cho xui xẻo – tức những khó khăn, chia ly, chuyện buồn hay vấn đề sức khỏe.
Ý nghĩa của số lượng các đường hôn nhân trên bàn tay
Ý nghĩa của số lượng các đường hôn nhân trên bàn tay
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nếu chỉ có một đường hôn nhân rõ ràng, bạn có thể tìm thấy tình yêu đích thực của đời mình, kết hôn và sống cuộc đời hạnh phúc với người ấy...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Dang Quynh