Chia tay đại gia kim cương Hồ Ngọc Hà còn rạn nứt với người đặc biệt này!

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Hồ Ngọc Hà lại "mất lớn" sau tin đồn chia tay đại gia kim cương.

Hồ Ngọc Hà và Quế Vân là đôi bạn thân từ nhiều năm nay của showbiz, cả hai cùng trưởng thành từ cái nôi người mẫu ở Hà Nội. Sau khi có tên tuổi, cả hai cùng nhau vào TP.HCM lập nghiệp. Dù có khá nhiều bạn là nghệ sĩ nhưng người gắn bó với Hồ Ngọc Hà lâu nhất trên truyền thông có lẽ là Quế Vân.

ho-ngoc-ha-1

 Hồ Ngọc Hà  và Quế Vân âm thâm huỷ kết bạn.

Khi Nam tiến, trong khi mỹ nhân gốc Quảng Bình sự nghiệp thuận lợi thì Quế Vân lại gặp khá nhiều khó khăn, cô trở về Hà Nội với sự nghiệp âm nhạc dang dở. Thời gian này tình bạn của cặp đôi bị “đứt gánh”, tuy nhiên từ năm 2015 đôi bạn thân lại vô cùng thân thiết với nhau từ sau khi Hồ Ngọc Hà chia tay Cường Đô la.

Cả hai cùng song hành cùng nhau ở mọi sự kiện, những chuyến từ thiện, du lịch hay lưu diễn ở Châu Âu. Có thời điểm, ở đâu có Hồ Ngọc Hà ở đó có Quế Vân và ngược lại, cả hai cũng không ngại ngần khen ngợi nhau trên truyền thông.

ho-ngoc-ha-2

 Mối quan hệ giữa Hồ Ngọc Hà và đại gia kim cương khiến cộng đồng mạng thắc mắc.

Mối quan hệ tay ba giữa Hà Hồ, vị đại gia kim cương cùng vợ đã trở thành tâm điểm của dư luận suốt giữa năm 2015 đến tận năm nay. Nhất là vào hồi đầu năm 2016, khi vợ đại gia kim cương quyết định chỉ thẳng tên của mỹ nhân gốc Quảng Bình nên trang cá nhân như một hành động "tức nước vỡ bờ".

Công chúng được một phen xôn xao với những câu chuyện bên lề của Hồ Ngọc Hà cùng vị đại gia giàu có. Sau những giằng co, những tố cáo và những ì xèo về câu chuyện "có ngoại tình hay không?" thì sự việc đã tạm thời lắng lại.

Thời gian gần đây, vợ của đại gia xứ Nghệ đã không còn nhắc đến chuyện cũ, còn Hồ Ngọc Hà cũng thôi không nhắc đến những lùm xùm hay dính líu đến vị đại gia kia.

Hồ Ngọc Hà cũng không còn xuất hiện bên đại gia kim cương với những bức ảnh tình cảm nữa khiến không ít người cho rằng 2 người đã chia tay.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link