Chia tay Phan Thành đã lâu, Midu bất ngờ nhắn nhủ vài lời đến "người thứ ba"

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Midu có chia sẻ: "Midu không phê phán hay đả kích ai. Nhưng nếu được lựa chọn thì đừng bao giờ làm người thứ ba".

Phan Thành - Midu từng được cộng đồng mạng ví như cặp "tiên đồng - ngọc nữ" của showbiz Việt. Tuy nhiên thời gian sau đó, Phan Thành bị phát hiện có mối quan hệ ngoài luồng với Thúy Vi. Đây được cho là nguyên nhân chính dẫn đến việc Midu quyết định hủy hôn ước với chàng thiếu gia.

Nhưng gần 5 năm sau khi khép lại mối tình "đẹp như mơ" thì mới đây, Midu gây chú ý khi lần đầu chia sẻ về mối tình dang dở.

midu

Với mỗi việc trôi qua dù thành công hay thất bại, Midu cũng coi đó là một bài học, trải nghiệm. Nữ diễn viên Những thiên thần áo trắng còn cho hay, nếu được chọn lựa yêu lại từ đầu thì cô vẫn sẽ là một cô gái ngây thơ và hết lòng vì tình yêu.

Midu tâm sự: "Khi yêu tôi là người yêu hết mình, nhưng cũng là người đối với tình yêu không đặt quá nặng. Vì thế, cú sốc tình cảm không thay đổi suy nghĩ của tôi về cuộc sống.

Tôi tin mỗi người đến được với nhau đã là cái duyên rồi. Tôi không quá đặt nặng chuyện người đó đã làm tổn thương mình như thế nào, mà quan tâm xem tôi và họ có còn duyên để trở lại với nhau hay không.

Có những mối quan hệ có chạy cỡ nào cũng sẽ gặp lại, nhưng cũng có mối quan hệ thì không. Cuộc sống với tôi lúc này đã đủ thoải mái. Tôi cũng không quá vội vàng trong tình yêu nữa.

Sau tất cả đối với tôi, mỗi mối quan hệ đều để lại một bài học. Tôi không gọi đó là thất bại hay đau khổ. Cuộc tình đi qua dù cho hạnh phúc hay không đến được với nhau cũng là kỉ niệm và trải nghiệm".

midu1

Tại cuộc trò chuyện này, Midu cũng bày tỏ quan điểm của bản thân trong tình yêu. Cô cũng gửi cho những cô gái lời khuyên chân thành đừng bao giờ làm người thứ ba.

Cụ thể, Midu chia sẻ: "Trong cuộc sống đôi khi người ta không vượt qua được lý trí của bản thân nên nghe theo bản năng và con tim. Nhưng nếu được lựa chọn thì đừng bao giờ làm người thứ ba. Bản thân tôi không cổ vũ hay khuyến khích chuyện làm người thứ ba.

Nếu tôi có một người bạn mà họ là người thứ ba, tôi cũng sẽ khuyên người bạn đó làm vậy là không đúng. Tuy nhiên, tôi cũng không dùng suy nghĩ của bản thân để áp đặt với người khác bởi tôi biết, trong cuộc sống có người không làm theo lý trí mà chỉ làm theo bản năng và tình cảm".

midu2
Theo:  khoevadep.com.vn copy link