Cùng lên đồ với sơ mi và quần be, Thanh Hằng vẫn "ăn đứt" Tiểu Vy dù hơn gần 20 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Chung ý tưởng mix đồ chuẩn công sở, Tiểu Vy kém Thanh Hằng những "17 cái xuân" mà vẫn thua ở khoản hack tuổi.

Phối màu trang phục không chỉ là bộ môn khoa học mà còn là nghệ thuật. Bạn có thể dành hết tiền để phô trương tủ quần áo hàng hiệu đắt giá nhưng nếu bạn không biết cách phối màu cho trang phục thì sẽ phá hỏng cả set đồ dù đắt tiền sang trọng đến đâu.

Chính vì thế, các cô gái không chỉ cần có một cái gu thời trang riêng, có  một con mắt thẩm mỹ để phát huy được hết khả năng phối đồ mà còn cần có kiến thức hiểu biết về cách thức hoạt động của màu sắc. Chọn phong cách cân bằng, an toàn hay phá cách hay bất cứ phong cách gì bạn thích, trước tiên bạn cần biết các quy tắc trước khi phá vỡ.

Sơ mi trắng mix cùng quần be vốn vẫn là set đồ chuẩn nhất, chuyên nghiệp nhất của thời trang công sở cổ điển và chưa bao giờ là lỗi mốt. Sự ăn ý, vẻ thanh lịch của set đồ cả về kiểu dáng lẫn màu sắc đều rất hài hòa. Tuy nhiên cũng chỉ với bộ đôi này bạn cũng vẫn có thể luôn mới cả tuần nếu kiểu quần hay kiểu áo nhấn nhá cách điệu là có thể tạo sự mới lạ cho style của mình rồi nhé.

Không nhất thiết phải là sơ mi trắng cổ đức với quần tây ống đứng cổ điển khá cứng nhắc, mà với thời trang công sở hiện đại có thể chọn kiểu biến tấu một chút để có set đồ trẻ trung hơn nhé.

Áo blouse trắng và quần màu be là công thức phù hợp với hầu hết mọi lứa tuổi. Bởi thế mới có chuyện, một quý cô U40 như Thanh Hằng và 10x như Tiểu Vy lại vô tình đụng chung ý tưởng diện combo chuẩn thanh lịch, tao nhã ấy. Và dù kém Thanh Hằng đến tận 17 cái xuân xanh, Tiểu Vy có lẽ đành phải chịu thua đàn chị ở khoản hack tuổi.

Empty

Set đồ với áo blouse trắng, cổ cao + quần màu be vốn là bảo chứng cho vẻ lịch sự, thanh nhã nhưng vào tay Thanh Hằng, combo này còn toát lên nét trẻ trung, cá tính hết sức.

Empty

Nét năng động, sành điệu mà bộ đôi có được là nhờ Thanh Hằng đã chọn cho mình kiểu tóc búi nửa đầu, ưu ái quần dáng lửng và hoàn thiện vẻ ngoài bằng đôi sneakers. Tất cả những "chiêu bài" ấy đều mang đến hiệu quả hack tuổi thần sầu cho chủ nhân.

Empty
Empty

Vẫn là ý tưởng mix đồ siêu cấp thanh lịch ấy nhưng set trang phục của Tiểu Vy lại nổi bật hơn ở nét nữ tính, kiêu kỳ nhờ kiểu tóc buộc đuôi ngựa và cặp kính đen.

Empty

Tất nhiên, nàng hậu không hề "dừ" nhưng trên đường đua "hack" tuổi, Tiểu Vy vẫn thua kém đàn chị U40 một chút.

Empty

Cùng một ý tưởng diện đồ đặc sệt chất công sở, nếu chị em muốn trẻ hóa phong cách thì học theo Thanh Hằng, còn Tiểu Vy chính là hình mẫu nếu quý cô văn phòng thích style nữ tính, chuẩn "thanh niên nghiêm túc".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link