Mặc áo sơ mi mùa lạnh cũng cần có các tips riêng để sành điệu hơn

( PHUNUTODAY ) - Trong tiết trời dở dở ương ương thế này, áo sơ mi vẫn là item vô cùng hữu dụng.

Thời tiết nóng không ra nóng, lạnh cũng chẳng tới này thật khiến người ta rối trí khi lên đồ. Nhưng chị em yên tâm, có rất nhiều tips diện đồ giúp bạn không phát ngốt giữa ngày nắng tưng bừng, nhưng vẫn đủ ấm khi trời đột ngột chuyển lạnh, một trong số đó chính là diện áo sơ mi theo 4 công thức sau.

1. Áo sơ mi + áo cardigan

Empty
Empty
Empty

Một sự kết hợp quá sức hợp lý trong những ngày sáng nắng tưng bừng, chiều tối có gió lạnh như thế này. Áo cardigan sẽ mang đến nét mềm mại, nữ tính cho những chiếc áo sơ mi thanh lịch và đứng đắn. Nếu không thành thạo lắm trong khoản phối màu sắc, bạn cứ chọn bộ đôi áo cardigan + áo sơ mi màu trung tính, diện lên đẹp mắt và rất đỗi nhã nhặn, tinh tế.

2. Áo sơ mi + váy hai dây

Empty
Empty

Bên cạnh vẻ nữ tính, ngọt ngào và đủ lịch sự, ít nàng biết rằng, công thức váy hai dây diện ngoài áo sơ mi cũng hack tuổi siêu đỉnh và rất hợp với thời tiết không nóng cũng chẳng ra lạnh này. Bộ đôi này cũng là lý do thuyết phục để bạn giữ lại áo sơ mi và váy hai dây cho mùa lạnh, thay vì cất nhẹm chúng đi.

3. Áo sơ mi + blazer

Empty
Empty
Empty

Sao có thể bỏ qua bộ đôi áo sơ mi + blazer luôn đưa người diện đạt đến nấc cao nhất của sự thanh lịch? Cặp đôi áo sơ mi + blazer cũng không khiến bạn phát ngốt giữa trưa nắng và đủ giữ ấm cơ thể nếu trời chuyển se lạnh. Để nâng cao hiệu ứng hack dáng và tạo nét phóng khoáng, sành điệu cho vẻ ngoài, bạn đừng quên sơ vin chỉnh tề áo sơ mi, và để thả cúc áo blazer nhé!

4. Áo sơ mi + áo len ba lỗ

Empty
Empty
Empty

Set đồ áo len cùng những chiếc sơ mi có cổ kiểu cổ đức phổ biến nhất trong style của những anh chàng lịch lãm trong thời tiết se lạnh hoặc sang hẳn đông, đó còn là bộ đôi mặc trong của những chiếc áo vest trong bộ đồ “tuxedo’ chuẩn nữa đấy. Tuy nhiên đó không phải là style đọc quyền của cánh mày râu mà những cô nàng trẻ trung mix đồ kiểu này cũng rất đẹp và thanh lịch cho mùa thu nhé.

Thêm một công thức diện áo sơ mi hay bá cháy mà bạn nhất định nên thử, đó là kết hợp với áo len ba lỗ. Bộ đôi này nhẹ tênh nhưng vẫn đủ sức giữ ấm khi cần, quá hoàn hảo để xúng xính trong thời tiết dở dở ương ương như hiện tại. Công thức áo sơ mi + áo len gile mang đến vẻ ngoài cổ điển, thanh lịch mà cũng rất sành điệu cho người diện, combo này giấu nhược điểm vóc dáng tốt và ai cũng có thể mặc đẹp.

Được mệnh danh là item “đinh” của mùa đông nên bao năm qua áo len oversize vẫn luôn giữ vững được vị thế của mình trên làng thời trang. Đó cũng chính là lý do bạn không nên bỏ qua mẫu áo này trong những ngày mùa đông sắp tới.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link