Hé lộ 5 BÍ THUẬT phòng the của đệ nhất mỹ nhân Trung Hoa trói chặt các đấng quân vương

( PHUNUTODAY ) - Để quyến rũ các đấng quân vương, các mỹ nữ Trung Hoa xưa thường có những bí thuật phòng the đầy ma mị. Học được vài "bí thuật" phòng the đơn giản này của mỹ nhân Trung Hoa xưa là đủ để chồng say như điếu đổ rồi

Thở bụng nghịch co thắt các cơ vùng đáy chậu phối hợp với vận khí thông nhâm đốc là một kỹ thuật cổ xưa của người phương Đông, có tác dụng phòng chống và đảo ngược tình trạng lão hóa của các cơ liên quan đến chức năng sinh dục.

Empty

Thực hành đều đặn phép thở bụng nghịch, phối hợp với căng cơ có thể tăng cường sự săn chắc và trương lực các cơ vùng đáy chậu, giúp điều trị một số chứng rối loạn chức năng tình dục như rối loạn cương dương, giảm ham muốn, xuất tinh sớm, nên được gọi là phép thở hồi xuân. Tương truyền, những “ma nữ” trong lịch sử cổ đại của Trung Quốc như Hạ Cơ, Triệu Phi Yến từng làm điêu đứng nam nhân bằng thuật phòng the đều đã thực hành phương pháp thở này.

Người tập ngồi trên một bề mặt phẳng, hít thở điều hòa một vài hơi. Tập trung sự chú ý vào vùng đáy chậu, tầng sinh môn. Hít vào trong khi thót bụng lại, đặc biệt chú ý nhíu chặt cơ quan sinh dục và hậu môn, thở ra từ từ buông lỏng toàn thân. Khi tập quen có thể giữ nguyên tư thế khi hít vào và liên tục nhíu chặt cơ quan sinh dục và hậu môn nhiều lần, từ vài lần cho đến 20 lần trước khi thở và buông lỏng toàn thân. Mỗi ngày có thể tập 1 hoặc 2 lần. Người có bệnh tim không nên giữ hơi thở lâu và chỉ nên nhíu chặt cơ quan sinh dục và hậu môn một vài lần.

Bí quyết tình dục theo gen của dòng họ nhà Võ Tắc Thiên

Vinh Quốc phu nhân được biết đến không chỉ là mẹ ruột của Võ Tắc Thiên mà bà có cả một danh sách người tình không kém gì con gái. Có rất nhiều tài liệu lịch sử ghi lại Vinh Quốc phu nhân đến tận 88 tuổi vẫn hoan lạc với các thanh niên trai tráng.

Nhân vật thứ 2 là Thái Bình công chúa - con gái của Võ Tắc Thiên cũng có đời sống tình dục vô cùng sung mãn. Cũng giống như mẹ của mình, mặc dù được vua cha gả chồng tử tế nhưng Thái Bình công chúa vẫn ngày đêm mê tưởng trai lạ và thường xuyên nuôi "nam sủng" ở trong cung. Thậm chí, có nhiều tin đồn, Thái Bình công chúa và Võ Tắc Thiên còn "dùng chung" người tình.

Empty

Riêng với Võ Tắc Thiên, người phụ nữ quyền lực nắm trong tay cả thiên hạ "sành" yêu từ năm 14 tuổi và sung mãn đến tận năm 80 tuổi. Cái xuất sắc của Võ Tắc Thiên là tư tưởng bà khác hẳn phụ nữ thụ động thời bấy giờ. Có lẽ đó cũng là chiêu khiến đàn ông mê mẩn. Võ Tắc Thiên ngay từ trẻ đã tỏ ra là bậc thầy của chuyện giường chiếu, không cam chịu bị dồn vào thế bị động, phải là phái "nằm dưới" những người đàn ông nên cô nàng còn ở tuổi "vị thành niên" này đã nhanh chóng khiến cho ông vua đáng tuổi cha mình ngất ngây với những cuộc mây mưa nồng nhiệt. Có thời gian, đêm nào Đường Thái Tông cũng bỏ mặc các cung nữ lớn tuổi mà tìm đến với mỹ nhân họ Võ này.

Nhưng đến tuổi người ta chỉ có sức cùng lực kiệt thì Võ Tắc Thiên vẫn có thể ân ái được với những trai trẻ đáng tuổi cháu nội, cháu ngoại mình. Trong khi đó, bà vẫn minh mẫn và có sức khỏe tốt để trị quốc. Tương truyền có rất nhiều bí quyết được đúc kết từ chuyện chăn gối "thâm hậu" của Võ Tắc Thiên nhưng dường như tất cả còn rất mơ hồ.

Thực chất, mỹ nhân họ Võ cũng chẳng khác người thường vì đến những năm tuổi trung niên, khả năng sinh lý Võ Tắc Thiên đã giảm. Bà cho mời ngự y đến để nghiên cứu tìm thuốc hồi xuân. Ngự y đã đem dâng thứ thuốc uống xong chỉ chốc lát là có thể hưởng lạc thú tuổi thanh xuân. Từ đó, ngày nào Võ hậu cũng dùng thuốc hồi xuân và hiệu quả thật bất ngờ.

Bài thuốc xuân dược gồm các vị: Nhục thung dung, viễn chí, tục đoạn, mỗi thứ 40g; ngũ vị tử 30g, xà sàng tử 25g, chỉ thực 25g. Tất cả tán mịn, dùng dạng bột hoặc sắc lấy nước.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn