Sau ly hôn, Diệp Bảo Ngọc - Thành Đạt có giống Hà Hồ và Cường Đô la?

( PHUNUTODAY ) - Diệp Bảo Ngọc cũng dành lời khen cho chồng cũ trong việc chăm sóc con, làm tốt trách nhiệm của một người bố.

Chuyện hợp tan của sao Việt luôn trở thành tâm điểm bàn tán của công chúng. Bên cạnh những cặp đôi chỉ trích, bóc mẽ nhau trên mặt báo sau ly hôn thì vẫn còn rất nhiều cặp đôi chia tay trong yên lặng và vẫn giữ mối quan hệ bạn bè tốt đẹp như: Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn, Hà Hồ - Cường Đô la, Phan Thanh Bình - Thảo Trang... Có lẽ, thân thiết và "sóng yên biển lặng" nhất phải là Diệp Bảo Ngọc và Thành Đạt.

diep-bao-ngoc-phunutoday 1

 Hình ảnh trong ngày cưới của Diệp Bảo Ngọc - Thành Đạt.

Diệp Bảo Ngọc từng được biết đến qua cuộc thi Miss Teen 2010 và đoạt giải cao nhất của cuộc thi Phụ nữ thời đại 2011 khi mới 18 tuổi. Khi vừa tròn 19 tuổi, người đẹp chính thức lên xe hoa cùng nam diễn viên Thành Đạt.

Đám cưới của cặp đôi nhận được nhiều lời chúc phúc của bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ. Sau khi có với nhau con trai kháu khỉnh, đáng yêu, cặp đôi nhanh chóng đường ai nấy đi.  Hiện con trai đang ở cùng Thành Đạt còn Bảo Ngọc vẫn theo đuổi sự nghiệp của mình. Cô cho biết, có lẽ vài năm nữa sẽ nghĩ tới việc sinh con thứ hai, không loại trừ khả năng làm mẹ đơn thân.

Sau ly hôn, cặp đôi vẫn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết. Khi chồng cũ có bạn gái mới thì Diệp Bảo Ngọc và Thành Đạt vẫn có thói quen tâm sự với nhau. Bảo Ngọc chia sẻ, Thành Đạt thậm chí còn nhờ mình tư vấn khi mua quà tặng Hải Băng. Tuy nhiên, cả hai đã không còn tình cảm với nhau nên chỉ coi nhau là bạn, không thể có chuyện tình cũ không rủ cũng tới như nhiều người lo ngại.

diep-bao-ngoc-phunutoday 2

Sau ly hôn, cặp đôi vẫn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết.

Việc Hải Băng đến với Thành Đạt khiến cô  vướng phải rắc rối trong nghi án người thứ ba làm tan vỡ hạnh phúc gia đình mình, Diệp Bảo Ngọc không ngại ngần thanh minh cho Hải Băng. Cô cho biết, cả hai chia tay nhau gần một năm thì Thành Đạt mới yêu bạn gái mới: "Nói như thế là tội cho Hải Băng quá, nếu ai có hỏi thì tôi cũng phải nói như vậy".

Diệp Bảo Ngọc cũng không ngại khen ngợi tình mới của chồng cũ trên truyền thông rằng Hải Băng là một người khéo léo. "Những lúc tôi và anh Đạt đưa con đi siêu thị, tôi đã mở lời nói anh Đạt rủ Hải Băng đi chung cho vui. Tôi nghĩ đó là cách ứng xử tế nhị. Tuy nhiên, chưa lần nào Hải Băng đi cùng chúng tôi, cô ấy cũng rất tế nhị", cô kể.

Diệp Bảo Ngọc cho biết thêm: "Bất cứ lúc nào con muốn, chúng tôi đều có mặt. Cho nên bé sẽ không tủi thân vì sao không được ở với bố mẹ. Quan trọng là mình dạy con thế nào, hướng bé đến suy nghĩ tích cực".

diep-bao-ngoc-phunutoday 3

  Hải Băng cũng rất thân thiết với con của Thành Đạt và Diệp Bảo Ngọc.

Nữ diễn viên cũng cầu mong chồng cũ được nhiều hạnh phúc với nhân duyên mới: "Tôi cầu mong cho Thành Đạt và tình mới trải qua chặng đường đẹp, có sự gắn kết trong tâm hồn và đồng điệu trong suy nghĩ để họ có thể cùng nhau mang đến một cái kết viên mãn".

Về phía Thành Đạt, anh khẳng định Diệp Bảo Ngọc là người mẹ, người vợ tốt và anh luôn trân trọng những kỉ niệm cùng cô. Sau ly hôn, Thành Đạt vẫn thường xuyên cùng Diệp Bảo Ngọc đưa con đi chơi. Họ vẫn vui vẻ niềm nở, tạo không khí gia đình ấm áp cho con trai cưng yên tâm vui chơi học tập. Khi được hỏi về Diệp Bảo Ngọc, Thành Đạt vô cùng ý tứ và luôn từ chối vì lí do thật tinh tế: “Tôi không muốn lôi Ngọc vào những câu chuyện riêng tư của mình, như vậy sẽ khiến hai bên không thoải mái”.

Có thể nói mối quan hệ hậu ly hôn của Thành Đạt - Diệp Bảo Ngọc đáng ngưỡm mộ hơn so với Cường Đô la - Hà Hồ bởi họ không chỉ gặp nhau vì trách nhiệm mà còn như đôi bạn tri kỉ của nhau, sẵn sàng hỗ trợ nhau trên đường đời và không tị hiềm khi đối phương có tình mới.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn