Chia tay bạn trai đại gia, về Việt Nam Ngọc Trinh quyên gạo làm từ thiện

( PHUNUTODAY ) - Vừa trở về từ Mỹ sau chuyến thăm gia đình bạn trai, Ngọc Trinh chuẩn bị 16 tấn gạo để làm từ thiện tại Trà Vinh.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, "Nữ hoàng nội y" cập nhật dòng trạng thái  chia sẻ kế hoạch làm từ thiện của mình tại Trà Vinh.

ngoc-trinh-phunutoday 1

 Ngọc Trinh chia sẻ kế hoạch phát gạo từ thiện cho người dân Trà Vinh. (Ảnh: FBNV)

Cô viết: "Sắp tới 20/01/2017 này, anh em Trinh sẽ tổ chức phát quà cho bà con còn khó khăn ở quê mình như mấy năm trước đây. Năm nay quà Trinh phát tổng cộng sẽ là 16 tấn gạo"

Qua đó, cô cũng muốn nhờ cư dân mạng chia sẻ thông tin, địa chỉ của những hoàn cảnh đang cần sự giúp đỡ: "Anh, chị, em, bạn bè nào ở quê nếu biết hộ nào thật sự khó khăn thì giúp Trinh để lại thông tin ở dưới phần bình luận. Anh hai Trinh sẽ liên hệ và phát phiếu nhận quà tận tay cho mọi người nhé. Thời hạn kết thúc nhận thông tin vào ngày 13/01/2017. Sau ngày này, Trinh sẽ không nhận thêm thông tin nào nữa để tiện cho việc sắp xếp quà đầy đủ truớc khi đi ạ."

ngoc-trinh-phunutoday 2

 Ngọc Trinh trong đợt phát 14 tấn gạo cho người dân Trà Vinh hồi đầu năm. (Ảnh: FBNV)

Trước đó, hồi tháng 3 vừa qua, Ngọc Trinh cũng đã mang 14 tấn gạo về giúp đỡ người dân Trà Vinh.

Trong đợt thiên tai, lũ lụt vừa qua tại miền Trung, Ngọc Trinh cũng quyên góp số tiền 150 triệu để ủng hộ cho đồng bào vùng lũ.

ngoc-trinh-phunutoday 3

 Ngọc Trinh chia sẻ việc mình chuyển tiền ủng hộ đồng bào miền Trung. (Ảnh: FBNV)

Thông tin Ngọc Trinh có mối quan hệ tình cảm với tỷ phú 72 tuổi Hoàng Kiều khiến cộng đồng mạng xôn xao những ngày qua. Tỷ phú Hoàng Kiều cũng lên tiếng xác nhận mối quan hệ giữa hai người. Trong khi đó, Ngọc Trinh liên tục cập nhật những dòng trạng thía, hình ảnh thể hiện niềm hạnh phúc trong tình mới.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link