Chiêu thức tránh thai kỳ lạ, khó tin nhất của các mỹ nữ, cung tần Trung Hoa

( PHUNUTODAY ) - Những biện pháp tránh thai kì dị này hầu hết được sử dụng theo kinh nghiệm, một phần nó cũng mang lại hiệu quả, nhưng đôi khi cũng để lại hậu quả nặng nề.

Dùng bao cao su từ ruột động vật

Một trong những loại bao cao su lâu đời nhất được làm từ ruột lợn. Bao cao su lâu đời nhất được tìm thấy năm 1642 làm từ da động vật được tìm thấy ở Dudley Castle (Anh). Nhiều người còn ngâm sản phẩm trong sữa ấm để trở nên mềm dẻo.

Empty

Chèn miếng bọt biển chanh vào âm đạo

Những phụ nữ người Do Thái cổ đại đã ngâm miếng bọt biển vào nước chanh rồi chèn vào âm đạo của mình. Họ tin rằng chất Axit citric có trong chanh có thể diệt tinh binh.

Thậm chí, nhiều phụ nữ phong kiến Trung Hoa xưa còn vắt chanh vào vùng kín để hạn chế gia tăng nhân khẩu. Đây cũng là cách một số phi tần dùng để hại tình địch, không đối phương có cơ hội mang "long thai".

Nhét xạ hương vào rốn

Ở Trung Quốc xưa, xạ hương không chỉ là cách giúp phụ nữ có được mùi thơm cơ thể nồng nàn quyến rũ mà nó còn là liều thuốc giúp tránh thai hiệu quả. Đây là bài thuốc được các cung tần mĩ nữa rất hay sử dụng.

Empty

Theo sử sách, Triệu Phi Yến cùng em gái là Triệu Hợp Đức đã đích thân thể nghiệm công hiệu của cách thức tránh thai này. Một số giai thoại cũng khẳng định việc nhét xạ hương vào rốn có tác dụng tránh thai tương đối hiệu quả.

Đây cũng là cách được phổ biến các gái lầu xanh cũng như cung tần mỹ nữ sử dụng để tránh thai và có làn da láng mịn, hương thơm bí ẩn.

Nước thải lò rèn

Theo Soranus, một bác sĩ phụ khoa Hy Lạp ở thế kỷ thứ 2 đã dùng nước mà thợ rèn dùng để làm nguội kim loại như một phương pháp kiểm soát việc sinh nở.

Mặc kệ tính phản khoa học của phương pháp trên, phụ nữ vẫn tình nguyện làm việc trong các nhà máy với chì chỉ để ngừa thai.

Cho đến tận chiến tranh thế giới thứ nhất người ta vẫn tin vào điều vô lý này. Hành động trên có thể dẫn đến các vấn đề về thần kinh, suy thận, co giật, hôn mê, thậm chí tử vong.

Dùng phân voi, cá sấu

Các văn bản Ai Cập cổ đại từ khoảng năm 1850 TCN có mô tả 1 loại màng tránh thai, 1 vật thể hoặc hỗn hợp được đưa vào âm đạo để ngăn chặn tinh trùng.

Theo cuốn y thư tối cổ của Ai Cập Papyrus Kahun đã có cách nay 4.000 năm thì từ xa xưa, phụ nữ Ai Cập cổ đại đã tự tạo ra chất diệt tinh trùng để tránh mang thai từ phân động vật.

Empty

Họ lấy phân voi trộn với nước hoặc lấy phân cá sấu trộn với loại hồ auyt (đến nay vẫn chưa rõ đây là chất gì) để làm thành một tấm màng mỏng.

Tấm màng này được đặt vào âm đạo trước khi giao hợp và nó có tác dụng ngăn chặn không cho tinh trùng tiến sâu vào tử cung người phụ nữ. Tuy nhiên, mùi không mấy thiện cảm của chúng cũng ảnh hưởng đến chuyện quan hệ của các cặp đôi ngày xưa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT