Chinh phục thời trang denim với loạt bản phối đầy chất chơi và cá tính

( PHUNUTODAY ) - Nếu thiếu thời trang denim thì phong cách đã bớt đi mấy phần thú vị.

Thời trang denim là chất liệu được nhiều người lựa chọn để diện đi chơi, đi làm hoặc đi tiệc. Denim có nhiều mẫu mã đa dạng, được chăm chút tinh tế, tạo điểm nhấn độc đáo và là nét phóng khoáng cho tổng thể người mặc, thể hiện sự chất chơi. Chị em nào còn đang băn khoăn chọn đồ denim có thể tham khảo một số gợi ý sau từ các tín đồ sành điệu. 

Empty

Brooklyn Beckham và vợ - người mẫu Nicola Peltz xuất hiện đầy tình tứ trên đường phố nước Mỹ. Nếu Brooklyn diện phong cách tối giản với áo phông, quần jeans thì Nicola toát ra vẻ đằm thắm quyến rũ với áo quây ngang vạt chéo, ankle boots.

Empty

Denim mang nét bụi bặm phóng khoáng rất hợp để nàng thể hiện phong cách bản thân. Fashionista Elianna Arvizu kết hợp áo sơ mi túi hộp với quần dáng suông và giày thể thao khỏe khoắn. Bản phối chứa trọn nét Y2K mang đến sự cá tính chất chơi khó ai bì kịp. 

Empty

Denim còn giúp chị em khoe bật vẻ quyến rũ, trẻ trung đan xen nét "cool ngầu". Ulzzang người Hàn - Ro Jung Hwa phối áo khoác sơ mi crop top cùng chân váy ngắn lệch tà, bên trong mặc áo quây ngang bó sát. Các nàng có thể diện cùng bốt dáng dài hoặc giày sneakers trắng để hoàn thiện tổng thể.

Empty

Cô nàng Anh Quốc kết hợp mẫu áo lạ mắt này với quần denim ống rộng, đeo khuyên tai statement mạ vàng tạo điểm nhấn và buộc tóc nửa đầu gọn gàng để tôn trọn nhan sắc mặn mà.

Empty

Chiếc áo thun trắng đơn sắc được sơ vin gọn gàng ở bên trong là đủ để tôn chân dài và khoe nét đẹp khỏe khoắn, bụi bặm. Có nhiều cách để kết hợp phụ kiện với đồ denim nhưng đẹp nhất vẫn là đi cùng giày thể thao.

Empty

Nhẹ nhàng thả dáng trong bộ đồ gồm áo khoác denim và chân váy xẻ tà, nàng sẽ phát đi hình ảnh về một cô gái duyên dáng. Nếu thiếu thời trang denim thì phong cách đã bớt đi mấy phần thú vị. 

Empty

Chất liệu cao cấp, đứng phom cùng với phong cách hiện đại phù hợp với mọi cá tính thời trang người mặc. Dải màu linh hoạt từ tông sáng đến tối.

Empty

Hyein của NewJeans khoe vẻ đẹp trẻ trung cùng bộ trang phục đậm chất Y2K với áo nỉ, quần denim ống rộng và không thể thiếu chiếc túi half moon (nửa vầng trăng) họa tiết monogram trứ danh.

Denim giờ đây đã có nhiều món đồ mới lạ và cá tính đã "chiều lòng" được cả những thiếu nữ trẻ tuổi cho đến các quý cô U40. Chúng phù hợp để chị em diện trong nhiều hoàn cảnh khác nhau, từ đi làm, đi chơi, đi học hoặc thậm chí là dự tiệc xa hoa. Sự tự tin, nét bụi bặm phóng khoáng sẽ chinh phục mọi ánh nhìn. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link