Chính thức lộ diện người vợ quyền lực của MC Lại Văn Sâm

08:16, Thứ năm 15/06/2023

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người ngưỡng mộ trước tình cảm mà nam MC dành cho vợ. "MC quốc dân" từng cho biết, nếu không gặp vợ thì có khi ông lại không được tử tế như bây giờ.

MC, Nhà báo Lại Văn Sâm được biết đến với vai trò là người dẫn chương trình trong những gameshow ăn khách như SV96, Khách mời của VTV3, Chiếc nón kỳ diệu, Hãy chọn giá đúng, Ai là triệu phú và rất nhiều chương trình hấp dẫn khác. Nam MC gây dấu ấn bởi lối dẫn dắt thông minh, hóm hỉnh và đầy sức cuốn hút.

Empty

Bên cạnh sự nghiệp thăng hoa trước khi nghỉ hưu, cuộc sống của MC Lại Văn Sâm cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Thời gian này, nam MC tích cực hơn trong việc chia sẻ về cuộc sống riêng. Mới đây, MC Lại Văn Sâm đã đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc khi được gia đình tổ chức sinh nhật tại Hội An. Và người vợ quyền lực của ông cũng dần lộ diện.

Ít khi chia sẻ về vợ, song mỗi lần nhắc tới vợ, MC Lại Văn Sâm luôn dùng những ngôn từ mộc mạc nhưng đầy trân trọng và tấm chân tình. Nói về việc gặp và nên duyên với vợ, Lại Văn Sâm cho rằng đó là “số phận” của cuộc đời ông.

Empty

MC Lại Văn Sâm kể, ông gặp và nên duyên với vợ trong thời gian đi học tại Nga. Năm 1981, Lại Văn Sâm về nước nhưng thời điểm đó cả nước đang tinh giản biên chế, bản thân ông không thể xin được việc làm. Quá bế tắc, Lại Văn Sâm quay lại Nga theo diện xuất khẩu lao động để làm phiên dịch. Năm 1987, ông lại về nước và cộng tác với Phòng Thể thao của Đài truyền hình Việt Nam với vai trò bình luận viên bóng đá, biên dịch bản tin thể thao tiếng Nga. Nhưng cộng tác đến gần hết năm, Lại Văn Sâm rơi vào tình trạng thất nghiệp. Sau đó ông phải sống nhờ vào việc phụ bán hàng với gia đình vợ ở chợ Đồng Xuân.

Thế nhưng ít ai biết, cũng chính nhờ phụ mẹ vợ bán hàng, phiên dịch cho khách mà Lại Văn Sâm được người quen giới thiệu vào làm ở VTV. Lại Văn Sâm chia sẻ: “Nếu không gặp vợ thì có khi tôi lại không được tử tế như bây giờ”.

Empty

Sau khi nghỉ hưu, MC Lại Văn Sâm cho biết, thời gian bây giờ ông hoàn toàn dành cho gia đình. Thậm chí như bây giờ, ông có đi làm những chương trình ở bên ngoài đều có vợ đi cùng. Đi đâu thì 2 vợ chồng cùng đi. Ngày xưa thì không được. Ngày xưa đi làm việc cả một ê-kip đông như thế, bây giờ thì đơn thuần chỉ đi tham gia với các đơn vị bên ngoài thì ông cũng đưa bà xã cùng đi.

Được biết, trong 12 năm học tập tại Nga, Lại Văn Sâm đã lấy vợ và sinh con trai Lại Bắc Hải Đăng. Vợ Lại Văn Sâm là người phụ nữ luôn chăm lo vun vén cho gia đình. Cô thông cảm với chồng vì công việc bận rộn nên mỗi khi về nhà luôn tạo cảm giác yên bình cho chồng./.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Phạm Kim Dung