Song Joong Ki và bạn gái người Anh chính thức đón quý tử đầu lòng

( PHUNUTODAY ) - "Đây là món quà quý giá nhất đối với vợ chồng tôi. Bởi, chúng tôi luôn mong muốn tạo dựng một gia đình hạnh phúc đến cuối đời", Song Joong Ki chia sẻ.

Ngày 14/6, tờ Dispatch đưa tin Song Joong Ki và bạn gái người Anh đã chính thức đón quý tử đầu lòng. Song Joong Ki chia sẻ: "Như các bạn đã biết, tôi đã quay xong bộ phim mới ở Hungary và đến Cannes với vinh dự được quay bộ phim 'Hwaran'. Tôi vẫn đang có một ngày hạnh phúc đến nỗi mỗi ngày khoảnh khắc của liên hoan phim giống như một giấc mơ. Tôi đến để chào đón bạn vì tôi muốn nói với bạn một tin giống như một giấc mơ trước. Tôi hiện đang ở Ý. Cuối cùng tôi đã gặp con tôi ở Rome, quê hương của vợ tôi. Con là con trai và rất khỏe mạnh. Cả em bé và mẹ đều rất vui và hạnh phúc khi được gặp nhau. Tôi rất vui khi được chăm sóc gia đình mình với tấm lòng biết ơn". 

sjk

Anh nói thêm: "Đó dường như là món quà quý giá nhất đến với chúng tôi, những người có ước mơ lớn nhất là tạo dựng một gia đình hạnh phúc cho đến cuối đời. Và có vẻ như ngày tốt lành đó đã đến nhờ sự hỗ trợ từ nhiều người. Cảm ơn mọi người, tôi sẽ trở lại với một tác phẩm tuyệt vời".

Song Joong Ki và bạn gái Katy Louise Saunders công khai chuyện tình cảm vào sáng 26/12/2022. Theo Osen, Katy Louise Saunders là cựu diễn viên người Anh. Cô có bố người Anh, mẹ người Colombia. Nữ diễn viên sinh năm 1984, tốt nghiệp Đại học Bocconi.

Katy là giáo viên đặc biệt của Song Joong Ki trong quá trình quay phim Vincenzo khi anh phải học tiếng Ý. Katy đã dạy anh tiếng Ý và tiếng Anh. Nam tài tử cũng thường xuyên đưa Katy đến gặp mặt bạn bè của mình.

Trước đó, có nhiều tin đồn về việc Song Joong Ki - Katy có con chung và cùng nhau đến phòng khám phụ khoa, tuy nhiên phía công ty cho biết đây là chuyện riêng tư của nghệ sĩ.

Về phía Song Joong Ki, anh sinh năm 1985 và nổi tiếng với hàng loạt bộ phim như Hậu Duệ Mặt Trời, Vincenzo, Cậu Út Nhà Tài Phiệt.. .Anh từng trải qua cuộc hôn nhân kéo dài gần 2 năm với Song Hye Kyo. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link