Showbiz 14/6: Minh Hằng lần đầu khoe cận mặt chồng đại gia, Lý Nhã Kỳ khẳng định không giải nghệ

( PHUNUTODAY ) - Trước ngày kỷ niệm 1 năm ngày cưới, Minh Hằng đã bất ngờ khoe loạt ảnh cưới cùng chồng đại gia. "Nghề chọn mình mà. Kỳ không bao giờ từ chối những gì ông trời ban cho mình. Tổ nghiệp ban cho Kỳ sự duyên dáng để khán giả luôn nhớ tới mình", Lý Nhã Kỳ chia sẻ.

minhhang1

 Minh Hằng bất ngờ chia sẻ loạt ảnh cưới cùng chồng doanh nhân. Trên Instagram, nữ ca sĩ hào hứng viết: "Iune is our month. It holds a special place in our hearts and marks the beginning of our journey together". (Tạm dịch: Tháng sáu là tháng của chúng tôi. Nó giữ một vị trí đặc biệt trong trái tim chúng tôi và đánh dấu sự khởi đầu hành trình của chúng tôi cùng nhau). Nữ ca sĩ gây sốt với visual xinh đẹp, rạng rỡ cùng chồng doanh nhân. Cả hai được dân tình nhận xét đẹp đôi và có nét phu thê. Được biết, ngày 18/6 tới đây là kỉ niệm 1 năm ngày cưới của Minh Hằng cùng chồng.

ly-nha-ky-20230210080246

 Lý Nhã Kỳ đã có những tâm sự về áp lực khi gia nhập làng giải trí. Cô cho rằng dù đối mặt với nhiều áp lực nhưng chắc chắn sẽ không bỏ nghề. Nữ đại gia chia sẻ: "Kỳ từng uất ức khi bị hiểu lầm hay vướng những thị phi trên trời rơi xuống. Tại sao mọi người nghĩ như vậy trong khi Kỳ không phải như vậy. Nhưng sau sự việc đó, Kỳ mới nhìn nhận lại bản thân, có thể cách mình giao tiếp, tiếp cận khán giả chưa đủ tốt, đủ chuẩn. Kỳ điều chỉnh mình trước tiên. Kỳ thấy sự khắt khe của công chúng sẽ giúp mình tốt đẹp hơn". "Nghề chọn mình mà. Kỳ không bao giờ từ chối những gì ông trời ban cho mình. Tổ nghiệp ban cho Kỳ sự duyên dáng để khán giả luôn nhớ tới mình. Kỳ không bao giờ phủ nhận mình là nghệ sĩ hay chối bỏ danh xưng này khi mình đã thành công“.

dla1

Diệp Lâm Anh chia sẻ ảnh đi chơi cùng các con trong kỳ nghỉ hè. Cô tiết lộ, quý tử vì chưa đủ cân nặng mặc áo phao không vừa nên phải đổi sang bộ môn giải trí khác. Cô chia sẻ: "Quá trời đu bám mẹ Cún rồi. Bật mí với các cô chú là Boorin vừa tham gia một trò chơi trải nghiệm cảm giác mạnh và là bé 4 tuổi nhỏ nhất tham gia bộ môn này. Mẹ Cún sẽ lên clip trong mấy ngày tới ạ. Còn Bboy do còi quá, mặc áo phao ko vừa nên đành chơi jetski vậy. Hôm nay Boorin gọi mẹ Cún là cô Cún lái xe rồi. Nên mẹ Cún ngoài trông trẻ thì còn lái xe trên từng cây số". Những hình ảnh Diệp Lâm Anh bên các con đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. Phía dưới bài viết, khán giả để lại nhiều bình luận và thả tim cho bài viết của cô. 

f0e58f38b10c6052391d-ngoisaovn-w853-h1281

Khi tham dự một sự kiện, Thanh Thủy bất ngờ vướng nghi vấn chen hàng đàn em là Bella Vũ. Trong những khoảnh khắc chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều người cho rằng cô dù đứng sau nhưng đã cố tình len lên trước và chiếm sự chú ý. Tuy nhiên, ngay sau đó, Bella Vũ đã lên tiếng bênh vực đàn chị trước thông tin này. Bella Vũ đã đính kèm clip minh oan cho HH Thanh Thủy và khẳng định cô không hề có hành động chen hàng.  Bella Vũ chia sẻ: "Giờ nói hay không nói ta, chị Hoa hậu Thanh Thủy không có chen hàng đâu nè, Bella xếp hàng trước, nhưng BTC sắp xếp chị lên thảm xanh trước, tất cả đều theo sự sắp xếp của BTC kể cả cô Vân Trang nè". Bên dưới phần bình luận, khán giả cũng đã bênh vực Thanh Thủy và khẳng định nàng Hậu không hề cố ý.

lequyuen

Lệ Quyên dã đăng tải loạt ảnh bên xế xịn cùng chiếc túi hiệu sang chảnh mà cô là một trong số ít người sở hữu. Nhiều người tưởng rằng cô tiếp tục mua xe hơi nên đã tỏ vẻ trầm trồ ngưỡng mộ nữ ca sĩ. Tuy nhiên nữ ca sĩ lập tức phủ nhận: "Hôm qua mấy chị em đi ăn, em 4 chiếc rồi, giờ mong mua máy bay thôi anh ạ, xe để đâu nữa". Sau khi được khuyên nên mua thêm ô tô, Lệ Quyên một mực từ chối, tuyên bố "Ô tô nhiều quá mua chi nữa". Dù chưa biết Lệ Quyên đang nói đùa hay thật nhưng ũng đủ thấy khối tài sản mà nữ ca sĩ đang sở hữu là khủng đến nhường nào.

tlvrnsl_353900016_1279774372915157_3329688050267397744_n-ngoisaovn-w1440-h1440

Trên trang Facebook cá nhân, Hoàng Touliver hiếm hoi đăng tải loạt ảnh mới trong chuyến du lịch cùng vợ. Ngoài dành lời khen cho khoảnh khắc lãng mạn của cả hai thì điểm gây bất ngờ nhiều nhất chính là ngoại hình hiện tại của Hoàng Touliver. Khác hẳn với những lần xuất hiện trước, nay anh chàng lại để râu khiến khuôn mặt có vẻ già hơn khá nhiều. Bên dưới phần bình luận, có người trêu anh đã U50, Hoàng Touliver liền trả lời: "Bác râu bạc". Hiện tại, loạt ảnh này của 2 vợ chồng đang thu hút nhiều sự chú ý.

tran thanh khoc

Là MC của Người ấy là ai, mùa thứ 5, trong tập mới lên sóng gần đây, Trấn Thành đã kể lại chuyện của mình khi nhân vật tham gia chương trình bày tỏ về việc từng để lỡ người con gái bên mình lúc khó khăn. Trấn Thành kể khi còn trẻ anh cũng từng có một người con gái bên cạnh, chia sẻ những khó khăn vì lúc đó anh còn nghèo khổ. Ở buổi ban đầu đầy khó khăn đó anh đã hứa sẽ làm đám cưới với cô gái nhưng rồi quá trình phát triển bản thân hai người xa nhau. Nam MC kể rằng khi có sự nghiệp anh thấy tự trách bản thân, muốn gặp lại để nói lời xin lỗi nhưng khi có cơ hội gặp lại thì anh lại không dám đối diện. MC còn kể “Tôi nhớ có một lần tình cờ gặp lại cô ấy ở trung tâm thương mại, vô tình nhìn nhau và cả hai khóc rất nhiều, không biết tại sao khóc. Chỉ biết rằng mình không dám đối diện lại với con người đó vì mình sai quá rồi". Vừa kể, nam MC vừa có hành động lấy tay lau nước mắt. Tuy nhiên sau câu chuyện về người yêu cũ, nam MC cũng không quên nhắc tới vợ mình. Anh nói rằng những hối hận trong quan hệ với người cũ đã cho anh trưởng thành hơn và sống tốt hơn với người đến sau “Cho tới khi tôi gặp vợ tôi, tôi biết cách yêu thương một người”.

thanh hang 1

Trong chương trình hỏi nhanh đáp gọn mới đây trên Ngôi sao, siêu mẫu Thanh Hằng đã khẳng định rất chắc chắn phải cưới rồi mới sinh con. Tuy nhiên khi nhận được câu hỏi “Nếu chị lỡ mang bầu mà bạn trai chưa chịu cưới” thì siêu mẫu cho rằng mình vẫn cứ yêu thương con của mình thôi. 

cp

Vừa qua, Cát Phượng bất ngờ xác nhận đã có bạn trai mới sau hơn 1 năm chia tay Kiều Minh Tuấn. Được biết người yêu của cô là Việt kiều, cả hai chưa từng gặp nhau mà mới chỉ nói chuyện qua điện thoại. Không chỉ vây, Cát Phượng còn tâm sự, cô được bạn trai tặng 500 triệu đồng để mua ô tô: "Anh luôn tranh thủ mọi phút giây để được trò chuyện với tôi dù chênh lệch múi giờ. Biết tôi ham việc thường hay thức khuya, bỏ bữa, anh gọi về nhắc nhở ăn uống, ngủ nghỉ. Tôi về nhà rất khuya, khoảng 2 giờ sáng, anh kiên nhẫn chờ đợi gọi điện hỏi thăm rồi mới yên tâm làm việc. Về kinh tế, tôi không đòi hỏi điều gì vì bản thân cũng có khả năng làm ra tiền. Dù vậy, anh chủ động hỗ trợ, gửi 500 triệu cho tôi mua ô tô. Anh ấy nói vì cả hai yêu xa nên chỉ có thể quan tâm như thế. Tuy nhiên, bấy nhiêu đó thôi cũng đủ khiến tôi hạnh phúc".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link