Chịu mãi cảnh lép vế trước đàn em, Lâm Vỹ Dạ “phục thù” xử đẹp cả những mẫu đầm khó nhằn nhất

( PHUNUTODAY ) - Sau khi quyết tâm giảm 6kg lấy lại vóc dáng thon gọn như gái đôi mươi, Lâm Vỹ Dạ giờ đây đã có thể xử đẹp những kiểu váy khó nhằn.

Nổi danh là một trong những mỹ nhân của làng hài Việt, Lâm Vỹ Dạ ngoài việc việc tập trung phát triển sự nghiệp thì vẫn luôn chị trêu béo trên sóng truyền hình, đặc biệt các chương trình có sự xuất hiện của Trường Giang là y như rằng người đẹp bị đàn anh lấy cân nặng ra để bàn tán, góp ý.

maxresdefault-1599714725-187-width1280height720

Suốt một thời gian dài, Lâm Vỹ Dạ khiến khán giả thất vọng toàn tập khi cứ khoác lên mình những thiết kế nào cũng đều phô nhiều khuyết điểm vóc dáng như bắp tay to, eo bánh mì... Cũng dễ hiểu khi nhiều lần đọ sắc cùng đàn em, bà mẹ 2 con kém lung linh hơn hẳn vì để lộ nhược điểm hình thể.

tung-muoi-mat-truoc-dan-em-vi-dien-item-nay-lam-vy-da-gio-can-dep-mau-dam-kho-nhan-8827638933899561776863905654324256205438976o-15838-1599714662-265-width697height960

Đọ sắc bên Ninh Dương Lan Ngọc và Thúy Ngân, Lâm Vỹ Dạ gần như lép vế khi để lộ phần bắp tay núng nính

Tuy nhiên, đó chỉ còn là quá khứ vì hiện tại, sau khi quyết tâm giảm 6 kg lấy lại vóc dáng nuột, eo thon, Lâm Vỹ Dạ đã có màn "lột xác" phong cách đáng nể. Giờ đây, người đẹp họ Lâm đã có thể cân hoàn hảo mọi thiết kế từng dìm hàng cô trước hội chị em trước đó. Có thể thấy, Lâm Vỹ Dạ trước và sau giảm cân đúng là khác một trời một vực về phong cách thời trang.  

Empty

Ngay cả dáng yếm xếp li điệu đà kém dáng thì người đẹp 8X vẫn thành công khoe trọn bờ vai thon cùng bắp tay nhỏ nhắn

Empty

Bà mẹ 2 con giờ tự tin mặc luôn váy yếm hở cả mảng lưng rộng ra phố mà chẳng sợ bị lộ nhược điểm cơ thể

Empty

Váy quây - item mà trước giờ Lâm Vỹ Dạ chưa từng thử thì giờ đây lại được nữ diễn viên trưng dụng làm bật lên ưu điểm body chuẩn chỉnh của mình

Empty

Dù diện set đồ "kín cổng cao tường", Lâm Vỹ Dạ vẫn làm bật được body đồng hồ cát với chiếc váy được thiết kế ôm thắt chặt vòng 2 

Tuy nhiên, với chị em nào không may mắn như Lâm Vỹ Dạ dù xuống kí, vì lí do cơ địa mà bộ phận này cũng không hề thay đổi là mấy. Do đó, để có thể mặc đẹp và gợi cảm, các nàng phải chọn đúng váy áo hợp với cơ thể. Những kiểu áo sau đây sẽ giúp chị em vừa che đi bắp tay to lại có thể khoe khéo vóc dáng thon thả:

Áo tay bồng

Empty

Vừa là một item siêu xinh, áo tay bồng lại có khả năng trẻ hoá dung mạo cho người diện.

Áo tay lỡ

Empty

Kiểu áo tay lỡ có chiều dài lửng lơ không những che lấp được toàn bộ bắp tay to mà còn giúp cổ tay được phô bày tạo cảm giác vóc dáng chị em trở nên thanh mảnh hơn.

Áo xuyên thấu

tung-muoi-mat-truoc-dan-em-vi-dien-item-nay-lam-vy-da-gio-can-dep-mau-dam-kho-nhan-page3-1599723072-960-width1200height600

Một item tiếp theo có khả năng giấu đi nhược điểm bắp tay to cho các nàng, phải để kến áo xuyên thấu. Sự gợi cảm vừa đủ của món đồ này sẽ giúp phái đẹp trở nên lôi cuốn và thu hút hơn bội phần.

 Áo trễ vai

Empty

Vừa muốn khoe được xương quai xanh gợi cảm lại vừa giấu đi bắp tay đô, chắc chắn chỉ có áo trễ vai mới hoàn thành được nhiệm vụ này. Tuy nhiên, không vì thế mà nàng chọn những mẫu áo có phần trễ vai quá rộng sẽ vô tình làm lộ phần bắp tay to.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link