Chờ cuối tháng 10: 3 tuổi bội thu lộc khủng, 1 tuổi tha hồ đếm tiền mỏi tay

( PHUNUTODAY ) - Gặp được thời vận tốt, những con giáp này được dự đoán có sự nghiệp thành công cuối tháng 10.

Tuổi Sửu

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Sửu được biết đến với lòng tốt, sự thẳng thắn và sự cởi mở. Họ luôn đối xử với mọi người một cách chân thành và không ngần ngại giúp đỡ khi thấy người khác gặp khó khăn. Tuy nhiên, đôi khi họ cũng bị lợi dụng bởi những người xung quanh.

tuoi-suu-thang-10

Người tuổi Sửu không thích sự tranh đấu hay cạnh tranh, họ ưa thích cuộc sống yên bình và không quan tâm đến danh vọng. Tuy nhiên, họ lại có duyên với tiền bạc, thường có tài vận khởi sắc và nhiều tin vui đến.

Người tuổi Sửu có sự nghiệp thuận lợi, công việc của họ thường có những bước tiến vượt bậc. Nếu họ kinh doanh, họ thường nhận được nhiều lời mời hợp tác và có cơ hội kiếm được cả lợi nhuận lẫn danh tiếng. Nếu họ có ý định chuyển việc, họ thường nhận được nhiều lời mời hấp dẫn và nên cân nhắc kỹ. Đối với những người làm trong lĩnh vực trồng trọt hoặc chăn nuôi, họ thường có mùa vụ bội thu và sản phẩm của họ thường được bán với giá cao.

Tuổi Thìn

Theo tử vi 12 con giáp năm 2023, người tuổi Thìn thường là những người tỉ mỉ, chú tâm đến chi tiết và luôn cân nhắc mọi quyết định.

Con giáp này thích kế hoạch hóa mọi việc và tránh xảy ra sai sót. Họ thường rất thông minh và có trí tuệ xuất sắc. Người tuổi Thìn thích học hỏi và thách thức tư duy của họ.

Năm 2023 sẽ là một năm đặc biệt thuận lợi đối với những người sinh năm Thìn. Rồng được coi là biểu tượng của sự tốt lành và may mắn, tượng trưng cho uy quyền và sức mạnh.

Nửa cuối tháng 10, tại nơi làm việc, con giáp tuổi Thìn có thể cảm nhận được nhiều cơ hội và quyền lực hơn, đặc biệt là ở các vị trí lãnh đạo.

Năm nay, người tuổi Thìn có thể cân nhắc theo đuổi ước mơ kinh doanh. Khả năng ra quyết định và lãnh đạo của họ có thể được nhiều người công nhận và ủng hộ hơn.

Dù bắt đầu kinh doanh riêng hay được thăng chức lên vị trí cao hơn, những con giáp này đều có cơ hội đạt được thành tựu. Ngoài ra, những người cầm tinh con rồng cũng nên nắm bắt cơ hội trên thị trường quốc tế. Họ có thể ra nước ngoài làm việc, tạo những bước đột phá trong sự nghiệp.

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ là con giáp nhanh nhẹn và khôn khéo nhất trong 12 con giáp. Trong kinh doanh, họ đặc biệt nhạy bén và có thể đưa ra những quyết định phù hợp. Mặc dù gần đây, người tuổi Tỵ làm ăn không gặp thời. Tuy nhiên, con giáp này không vì thế mà nản lòng, nhụt chí.

Họ được sao may mắn Hồng Tử và Kim Tinh chiếu mệnh, thoát khỏi vận xui, gặp nhiều điều may trong công việc. Người tuổi này dễ nhận được thêm dự án, công việc giúp kiếm thêm thu nhập. Trong khi người làm kinh doanh sẽ chốt được nhiều hợp đồng, nhận khoản tiền hoa hồng hậu hĩnh.

tuoi-ti-thang-10

Người tuổi Tỵ cũng có vận đào hoa vượng. Những ai muốn thoát khỏi cảnh độc thân, muốn có được tình yêu đích thực thì nên tìm kiếm cơ hội để thể hiện bản thân và cho người khác biết bạn là người như thế nào.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ tính tình ngay thẳng, có sao nói vậy. Trong công việc, họ thể hiện rõ tài năng, tham vọng, không chịu an phận thủ thường. Người tuổi ngựa chịu ảnh hưởng của sao Niên Vận và Hỏa Tinh nên trong nhà có chuyện xui xẻo, tài vận không được như ý.

Trong công việc, dù họ có cố gắng cũng không được ghi nhận. Vui mừng khôn xiết, người tuổi Ngọ có sao tốt chiếu mệnh, họ nhận được những cơ hội tốt trong công việc. Biết nắm bắt các cơ hội, con giáp này phát tài nhanh chóng, cầu được ước thấy.

Mặt khác, người tuổi Ngọ cũng nhận được nhiều cơ may. Rất có thể, người làm công ăn lương sẽ được thăng chức. Người làm kinh doanh sẽ chốt được nhiều đơn hàng. Người tuổi Ngọ biết học tập từ những thất bại, vấp ngã sẽ ngày một trưởng thành và vững vàng trong công việc.

* Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link