Tháng 11-12 dương: 4 tuổi sải cánh bay cao, vơ vét hết tiền của trong thiên hạ

( PHUNUTODAY ) - Thời gian từ tháng 11 đến hết tháng 12 dương, có 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, phú quý hơn người.

Tuổi Ngọ

con-giap4

Những người tuổi Ngọ đã đạt được những thành tựu không nhỏ trong tháng 11 năm nay. Họ rất vui vẻ và hòa đồng với mọi người nên sẽ không lo bị cho ra rìa trong những dự án, sự kiện của công ty.Trong thời gian này, con giáp tuổi Ngọ đạt được mối làm ăn tốt, thu lợi nhuận lớn. Tháng 12 năm nay là giai đoạn then chốt để con giáp tuổi Ngọ lên như diều gặp gió.

Cuộc sống của họ rất suôn sẻ, công việc kinh doanh của gia đình cũng phát đạt. Khi vấn đề kinh tế được giải quyết, khó khăn bị đẩy lùi, con giáp này có thể tự do sống theo sở thích của mình mà không còn phải lo lắng về cơm áo gạo tiền nữa.

Tuổi Tỵ

con-giap5

Bước vào tháng 11, người tuổi Tỵ đón nhận những cơ hội mới trong sự nghiệp. Con giáp này hoặc là chuyển việc hoặc là được điều chuyển lên vị trí cao hơn, hơn nữa do có quý nhân giúp đỡ nên sẽ đón nhân vô số tin vui trong cuộc sống.

Sang tháng 12, khi sự nghiệp đã ổn định, người tuổi Tỵ dưới sự giúp đỡ của quý nhân sẽ có rất nhiều cách thức khác nhau để kiếm tiền, do đó số tiền tích lũy ngày một dày thêm.

Thời gian này , khi mọi việc trở nên vô cùng thuận lợi, làm bất cứ việc gì cũng ra tiền, cộng thêm những may mắn trong thời gian trước nên người tuổi Tỵ có thể tận hưởng một cuộc sống vô tư vô lo, không phải đau đầu về cơm áo gạo tiền nữa.

Tuổi Hợi

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Hợi đa phần thường hiền lành, bao dung và hòa đồng. Người tuổi này thẳng tính, trung thực và biết cảm thông với người khác. Đây là kiểu người hiền hòa, thích đến những chốn quen thuộc hơn là xa lạ.

Trong công việc, con giáp này thường có trách nhiệm, nói được, làm được, có tinh thần hợp tác. Tuy không phải là người giỏi nhất nhưng con giáp này làm việc gì cũng chăm chỉ, cầu tiến và tận tâm.

Tháng 11, 12 dương, tài vận của con giáp tuổi Hợi tăng lên nhanh chóng. Những tin vui sẽ đến với họ và người thân trong gia đình. Người tuổi này làm ăn phát đạt, doanh số tăng lên, tích lũy được nhiều của cải.

Trong khi đó, người làm công ăn lương nhờ làm việc chăm chỉ nên đạt thành tích tốt, được cấp trên ghi nhận. Con giáp này có thêm lương làm tăng ca, làm thêm giờ nên thu nhập dư dả hơn trước.

Tuổi Mão

con-giap1

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Mão rất thận trọng và kiệm lời trong giao thiệp với người khác. Điều này khiến họ tránh được việc phạm phải những sai lầm lớn, không lo sự nghiệp trượt dốc không phanh.

Cuộc sống năm nay của con giáp tuổi Mão sẽ có nhiều khởi sắc. Trước hết, họ có thể nhận được sự giúp đỡ từ những người khác ở cả trong và ngoài nơi làm việc. Sự nghiệp của họ cũng có những bước tiến tương đối.

Người tuổi này có thể làm cho cuộc sống của họ sung túc hơn, tầm nhìn rộng rãi hơn và những rắc rối nhỏ xung quanh cũng được giải quyết suôn sẻ từng việc, từng việc một.

Nhờ đó, con giáp tuổi Mão có thể nắm bắt được tương lai của mình, cuộc sống an nhàn thoải mái hơn, không khó khăn nào ảnh hưởng đến vận thế chung của họ.

Tháng 11 họ chỉ đạt được thành tựu nhỏ nhưng sang tháng 12 sẽ phát triển lớn hơn nữa.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link