Vắng mặt trong tiệc sinh nhật mẹ, Hoài Linh có bị trách cứ?

( PHUNUTODAY ) - Trong ngày sinh nhật mẹ ruột mình, nhiều người thắc mắc vì không thấy bóng dáng danh hài Hoài Linh.

hoai-linh-phunutoday.vn 1

 

Bố mẹ Hoài Linh vẫn vô cùng khỏe mạnh, trẻ trung

Trên trang facebook cá nhân của mình, mới đây, ca sĩ Dương Triệu Vũ chia sẻ những hình ảnh chụp nhân dịp sinh nhật mẹ ruột. Được biết, năm nay mẹ của anh đã 78 tuổi. Qua hình ảnh có thể thấy bà vẫn còn rất minh mẫn, khỏe mạnh. Trong dịp sinh nhật, bà được tặng chiếc bánh kem khá đặc biệt in hình những phút giây hạnh phúc, vui vẻ bên gia đình.

hoai-linh-phunutoday.vn 2

 

Dương Triệu Vũ cùng người thân trong dịp sinh nhật mẹ ruột.

hoai-linh-phunutoday.vn 3

 

Con nuôi Hoài Lâm của danh hài Hoài Linh cũng có mặt.

Kèm theo những hình ảnh, nam ca sĩ chia sẻ:  “Tưng bừng sinh nhật mẹ. Chúc mẹ luôn vui tươi và khoẻ mạnh bên bố Toà. Ngày xưa 78 tuổi là thượng thọ rồi nhưng mẹ trẻ hoài nên gọi là sinh nhật”. Xuất hiện tại buổi lễ có bố của nam ca sĩ và những người thân thiết nhất. Tuy nhiên, Hoài Linh lại vắng mặt khiến nhiều người không khỏi thắc mắc.

hoai-linh-phunutoday.vn 4

 

Bữa tiệc sinh nhật diễn ra trong không khí đầm ấm

hoai-linh-phunutoday.vn 6

 

Ở tuổi gần 80 mẹ Hoài Linh vẫn rất minh mẫn và quý phái

Những hình ảnh này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ 2 anh em Hoài Linh và Dương Triệu Vũ. Đa số đều khen ngợi sự trẻ trung và vẻ đẹp lão của mẹ Dương Triệu Vũ. Người hâm mộ cũng gửi lời chúc sức khỏe tới bà.

hoai-linh-phunutoday.vn 5

 

Hai anh em Hoài Linh bên bố mẹ.

Được biết, mới đây, danh hài Hoài Linh vừa  khánh thành và mở cửa công trình nhà thờ Tổ nghìn tỷ. Tuy nhiên, sau 2 ngày, anh cho hay sẽ tạm đóng cửa từ ngày 14/9 với lý do làm công tác vệ sinh và sẽ thông báo thời gian mở cửa sau. Có lẽ vì quá bận rộn, lo toan cho nhà thờ Tổ mà Hoài Linh chưa kíp đến dự buổi lễ sinh nhật của mẹ mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link