Chỗ này càng to bạn càng phát tài giàu có, chớ dại chỉnh sửa kẻo tán lộc

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn sở hữu 1 trong 4 điểm này to hoặc ngấn mỡ thì đừng buồn phiền, bởi đó là may mắn giúp bạn hút lộc.

Người hai cằm

Theo như tướng học thì trời sinh ra những người phụ nữ được sở hữu hai cằm và chiếc cằm thứ hai càng to càng ngấn mỡ thì cuộc sống của người phụ nữ này càng thêm phú quý. Trong phong thủy thì chiếc cằm giống như kho của cải của người phụ nữ, càng dày thì càng có nhiều tiền tài hút lộc vào nhà.

Trời sinh ra những người phụ nữ sở hữu hai cằm có quý bà luôn mang lại nhiều may mắn cho những người xung quanh mình. Tuy nhiên, là phụ nữ mà sở hữu tướng hai cằm thì chẳng ai thích bởi nó xấu về mặt thẩm mỹ nhưng lại mang lại tài vận tốt cho bạn.

Vòng eo ngấn mỡ

Đã là phụ nữ ai cũng mong ước mình sở hữu vòng eo con kiến, nhưng trong phong thủy thì những người phụ nữ có vòng hai phì nhiêu phình ra như cái gàu úp ngược là người có nhiều phúc lộc. Những người phụ nữ này thường có cuộc sống sung túc bằng phẳng ít khi gặp sóng gió. Trong cuộc sống họ thường an nhàn sung sướng hưởng đủ mọi vinh hoa phú quý trong cuộc sống.

Người bụng mỡ to thì dư dả tiền bạc

Người bụng mỡ to thì dư dả tiền bạc

Người có hông to

Theo phong thủy học trời sinh những người phụ nữ sở hữu một cặp to thường có tài vận tốt hút tài lộc vào nhà cuộc sống an nhàn thư thái. Trong tính cách những người phụ nữ này thường cởi mở phóng khoáng nên được nhiều người yêu mến dễ thành công trong việc làm ăn kinh doanh. Sau khi kết hôn, những người  phụ nữ này sẽ có cuộc sống sung túc, sống trong nhung lụa cả đời không lo tiền bạc.

Người ngón chân cái to      

Theo nhân tướng học trời sinh những người phụ nữ sở hữu một ngón chân cái to và đầy thì cuộc sống của người này có số giàu sang an nhàn không bao giờ túng thiếu tiền bạc. Trong tính cách những người sở hữu tướng ngón chân này thường có tinh thần trách nhiệm quyết đoán khi họ đặt ra mục tiêu thì sẽ cố gắng hết mình thực hiện.

Người sở hữu ngón chân cái to

Người sở hữu ngón chân cái to

Chính vì vậy, họ dễ dàng thành công trong sự nghiệp và có được cuộc sống dư dả tiền bạc. Họ thường sinh ra trong gia đình giàu có và họ có thể thừa kế tốt từ tổ tiên để lại. Đời sống vật chất của người phụ nữ có ngón cái lớn thường không quá nhiều bận tâm.

 (*)Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link