“Điểm vàng" trong tướng học dự báo chính xác người có phúc lớn mệnh lớn, hưởng no lộc trời

( PHUNUTODAY ) - Nhân tướng học chỉ ra người có tướng phú quý thường có những đặc điểm khác biệt so với người khác. Nếu may mắn sở hữu một trong những đặc điểm tướng mạo dưới đây thì xin chúc mừng vì bạn là người có số hưởng lộc:

Tướng thiên thương sáng

Tướng học chỉ rõ thiên thương nằm ở vị trí đuôi lông mày và đuôi mắt. Tướng thiên thương tốt là phải dày mà bằng, khí sắc hồng hào, không khuyết hãm sẽ cực kì vượng lộc vượng tài.

diem vang tuong hoc du bao nguoi co phuc lon menh lon-phunutoday0

Thiên thương đầy đặn là dấu hiệu cho thấy người này có tâm sinh lý hoàn thiện, xử lý công việc một cách thận trọng và đạt hiệu quả cao. Ngoài ra, người có nét tướng này biết cách quản lý tài chính, chi tiêu theo kế hoạch rõ ràng nên điều kiện kinh tế bao giờ cũng từ khá trở lên.

Ấn Đường khoáng đạt

Ấn Đường chính là khu vực giữa 2 lông mày, Ấn Đường khoáng đạt chính là rộng thoáng. Tuy nhiên, bạn cần chú ý rằng Ấn Đường không nên rộng quá mà nằm trong khoảng rộng để vừa 2 ngón tay là vừa đẹp. Đây là dấu hiệu rõ ràng để nhận biết người nào có phúc báo.

Người này có lòng khoan dung độ lượng, cũng sống rất phóng khoáng, chẳng mấy khi tính toán chi ly. Họ có khả năng nhẫn nhịn chịu đựng tốt, sẵn sàng cắn răng vượt qua nghịch cảnh mà không một lời oán thán.

Đường nhân duyên của người sở hữu tướng mạo này cũng rất tốt bởi họ là người thân thiện và cởi mở, sẵn lòng bỏ qua sai lầm của người khác, cũng vui vẻ giúp đỡ mọi người bất cứ khi nào có thể. Phúc báo cũng chính từ đó mà ra. Người ở hiền ắt gặp chuyện lành, dù có trải qua khó khăn nhưng họ vẫn thuận lợi vượt qua, được quý nhân phù trợ.

Cánh mũi lớn, lỗ mũi nhỏ

Xem tướng mũi thì lỗ mũi rộng không phải là nét tướng tốt, bởi đó là tướng mạo của người không giữ được tiền bạc trong tay. Theo lời người xưa, “Người có lỗ mũi rộng thường không phòng hộ, dễ mất tiền, thậm chí phá sản”. Tuy nhiên, xét kĩ về nhân tướng thì nếu bạn có cánh mũi lớn nhưng lỗ mũi lại nhỏ thì chắc hẳn sẽ được hưởng nhiều điều may mắn.

Nét tướng này thường gặp ở những người sống độ lượng, phóng khoáng, không so kè thiệt hơn. Vì những người thân thiết hay bạn bè của mình, họ sẵn sàng chịu thiệt về mình, bù lại thì họ cũng được mọi người vô cùng yêu quý và sẵn sàng giúp đỡ mỗi khi cần. “Xởi lởi trời cho”, có xả bỏ thì có đắc được, thế nên tiền bạc họ bỏ ra rồi sẽ quay lại còn nhiều hơn gấp bội phần.

Tướng cằm tròn dày

Tục ngữ có câu: “Thiên đình bão mãn, địa các phương viên” (ý chỉ đỉnh trán và cằm đầy đặn phúc hậu) để mô tả những người có tướng mạo tốt.

Trong Nhân tướng học, cằm là nơi thể hiện khả năng thu nạp nhiều thứ, như tiền bạc hoặc phúc khí. Cằm càng tròn đầy, dày dặn càng chứng tỏ chủ nhân có khả năng tích trữ tiền tốt, hiếm khi tiêu xài hoang phí. Theo đó, người này cuộc sống an nhàn hưởng nhiều phúc lộc, hậu vận vô cùng tốt đẹp.

Tướng tai dày và đều đặn

Theo quan điểm nhân diện học, tai tượng trưng cho phúc khí và tài vận của con người. Người có tướng tai tốt thì vận mệnh cũng tốt đẹp và thường hưởng nhiều phúc khí.

Một cách đơn giản để nhận biết tướng tai dày dặn là khi sờ vào, tai hoặc dái tai phải dày, chắc nịch, tròn và có thịt mới. Chủ nhân của kiểu tai này luôn gặp may mắn về tài vận, đặc biệt là may mắn ở những khoản thu nhập ngoài luồng, ngoài công việc chính.

Khóe miệng hướng lên trên, hay mỉm cười

Khóe miệng hướng lên trên tạo cho chủ nhân nét mặt nhẹ nhàng dễ chịu, lúc nào cũng như đang cười, là tướng người phúc hậu. Người này có tính tình hiền hòa, sống ngay thẳng chân thật, có nét ngây thơ như trẻ nhỏ, chẳng chút mưu mô tính toán.

diem vang tuong hoc du bao nguoi co phuc lon menh lon-phunutoday00

Cũng chính vì điều này mà họ dễ bị người khác lợi dụng, song kể cả khi rơi vào trường hợp đó thì họ cũng chẳng oán trách quá nhiều mà vẫn luôn giữ trái tim trong sáng, sẵn sàng thông cảm cho khó khăn của người khác. Nếu bạn còn chưa biết người nào có phúc báo thì đây chính là câu trả lời. Người tốt bụng như vậy thường có vận khí tốt, chẳng cần phải tranh đấu quá nhiều mà sẽ có được những thứ thuộc về mình, chẳng phải chịu thiệt thòi quá nhiều, có gặp họa cũng sẽ hóa giải được, chuyện dữ lại hóa lành.

Lông mày dài sắc, hơi rủ về đuôi

Đuôi lông mày hơi rủ, liền mạch chạy dài qua mắt là tướng của người có phúc, chỉ là đôi khi bị người khác lừa gạt mà thôi. Lừa gạt ở đây không phải vì người này không có tài, không có trí mà đơn giản vì họ là những người có lòng lương thiện, sống ngay thẳng trung thực, lại chẳng tính toán thiệt hơn nên dễ bị lợi dụng. Song người ở hiền ắt được hưởng phúc lành, họ sẽ được ông trời bù đắp những thiệt thòi của mình bằng những điều tốt đẹp hơn.

*Bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link