Choáng váng mức cát-xê cao ngất ngưởng của Phương Mỹ Chi

( PHUNUTODAY ) - Có thể nói, so với các bạn đồng trang lứa trong cuộc thi The Voice Kids, Phương Mỹ Chi có thu nhập khiến nhiều người ngã ngửa.

Với danh hiệu quán quân The Voice Kids 2013, Phương Mỹ Chi có bước đệm khủng khi bước chân vào con đường nghệ thuật. Nhiều thông tin cho rằng, mỗi show Phương Mỹ Chi tham gia đều trên 20 triệu đồng, giá thấp nhất cũng phải 10 triệu đồng. Mức cát xê này được tính là rất cao so với vị thế của cô bé sau cuộc thi.

phuongmy-chi 1

 Thu nhập hiện tại của Phương Mỹ Chi không hề thua kém bất kì nghệ sĩ Vpop nào

Trên trang cá nhân của mình, Phương Mỹ Chi từng chia sẻ mỗi tháng cô đều tham gia các show diễn có sự góp mặt của các nghệ sĩ tên tuổi. Tuy nhiên mức cát xê của cô bé 14 tuổi thì lại không thua kém bất kì ai, thậm chí có phần nổi trội hơn hẳn.

Phương Mỹ Chi được khán giả nhiều lứa tuổi yêu mến bởi giọng ca ngọt ngào, cảm xúc. Không chỉ vậy, cuộc sống đời tư của giọng ca Áo mới Cà Mau cũng khiến cô bé trở thành tâm điểm cho nhiều đêm diễn, thu hút khán giả đến dự. Dư luận từng xôn xao khi  khi thông tin cát xê Phương Mỹ Chi lên đến 5000 USD trong một đêm diễn tại hải ngoại.

Khi  cha nuôi Quang Lê vẫn còn là quản lý của Phương Mỹ Chi, anh đã chia sẻ thẳng thắn về mức cát-xê của cô bé: “Khi Mỹ Chi đi hát, tôi muốn bé có một khoản tiền nhất định. Tôi không tiết lộ cụ thể khoản tiền đó bao nhiêu nhưng xin lấy ví dụ là 30 triệu.

Nếu show diễn nào người ta trả 35 triệu thì 30 triệu đầu tiên thuộc về Mỹ Chi, 5 triệu còn lại sẽ chia đôi cho Mỹ Chi và người quản lý. Ngược lại, với những show thấp hơn 30 triệu thì coi như người quản lý… không có tiền.

Điều đó có nghĩa là mỗi chương trình tôi sẽ bảo đảm mức cát sê cho Mỹ Chi là khoảng 20-30 triệu (lấy ví dụ). Nếu may mắn thương lượng được mức giá cao hơn thì khoản dư đó sẽ chia đôi cho Mỹ Chi và người quản lý chứ nếu chia đôi hết cát xê của bé thì thất đức lắm!”.

phuongmy-chi 2

 Mức thu nhập hiện tại của Phương Mỹ Chi hoàn toàn do cô bé tiếp nhận từ bầu show

Hiện nay, Phương Mỹ Chi không còn được quản lí bởi Quang Lê nữa, có nghĩa là tiền cát xê kiếm được sẽ hoàn toàn thuộc về cô bé. Theo ước tính, Phương Mỹ Chi là sao nhí đắt show nhất Vbiz trong bốn năm trở lại đây. Như thế mức thu nhập hiện tại của Phương Mỹ Chi có thể khiến nhiều người lớn nghe đã phải giật mình.

Thời gian qua, Phương Mỹ Chi được nhiều người quan tâm hơn cả không phải bởi hoạt động nghệ thuật mà là scandal bị chính cô ruột "tố" bạc bẽo. Sau đó, Phương Mỹ Chi đã lên tiếng về vụ việc trên.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn