Choáng với cô gái nghiện mút... bỉm có thấm nước tiểu

16:00, Chủ nhật 19/01/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chỉ trong vòng 2 năm, Keyshia đã ngốn hết khoảng 25.000 chiếc bỉm đã qua sử dụng.

Xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế “My Strange Addiction” (Cơn nghiện kỳ lạ của tôi), đài TLC ngày 15/1 vừa qua, Keyshia – cô gái 22 tuổi người Mỹ cho biết, tính đến thời điểm hiện tại, cô đã thưởng thức tổng cộng 25.000 chiếc bỉm vấy bẩn.

Keyshia có sở thích thưởng thức nhai và ngậm bỉm thấm nước tiểu.

Con số này tương đương với khả năng tiêu thụ bỉm của 6 đứa trẻ. Như một cơn nghiện khó dứt, thói quen ngậm bỉm vấy bẩn mọi lúc, mọi nơi đã đeo bám cô gái trẻ này suốt 2 năm nay.

Ban đầu, Keyshia chỉ có ý muốn nếm thử vị của chiếc bỉm ướt như thế nào. Nhưng dần dần, ý định đó đã trở nên quá đà khi thậm chí, cô còn sẵn sàng bới tung thùng rác để tìm ra “món khoái khẩu” của mình.

Dù bất cứ ở nơi đâu, Keyshia cũng luôn phải mang theo một vài chiếc bỉm thấm đầy nước tiểu để thỏa mãn cơn nghiện kỳ quặc của mình. Trái với cảm nhận của nhiều người, Keyshia lại cảm thấy vị của những chiếc bỉm này rất ngon.

Cô "đánh chén" một chiếc bỉm trong khi làm bếp.

Trái với cảm nhận của nhiều người, Keyshia lại cảm thấy vị của những chiếc bỉm này rất ngon và thú vị.

Trước đó, cũng trong chương trình “Sở thích kỳ lạ của tôi” phát sóng trên kênh TLC Mỹ, cô Heather Beal (43 tuổi) sống ở Alabama đã tiết lộ mình nghiện uống sơn. Đặc biệt, Heather Beal chỉ thích uống sơn trong bút sơn dùng để đánh dấu.

Tính đến nay, Heather Beal đã uống khoảng 11 lít sơn.   

Heather Beal bắt đầu uống sơn từ 3 năm trước sau khi mẹ cô qua đời. Cô thường đến các cửa hàng văn phòng phẩm để mua bút sơn. Mỗi ngày cô uống hết lượng sơn có trong 1 chiếc bút. Tính đến nay, cô đã uống khoảng 11 lít sơn.

Heather Beal cho biết cô đã thử nhiều loại sơn đóng trong thùng nhưng cô cảm thấy không thích. Trong khi đó sơn trong bút sơn khiến cô cảm thấy ngon giống như uống sữa ấm. Heather Beal kể mọi người trong gia đình không ai biết sở thích kỳ quặc của cô.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Cao Thị Thủy