Choáng với lịch sử tình trường dài lê thê của Quý Bình trước khi công khai vợ tương lai

( PHUNUTODAY ) - Là nghệ sĩ tài năng, thử sức với nhiều lĩnh vực như diễn xuất, MC, ca hát, Quý Bình có sự nghiệp tương đối suôn sẻ. Tuy nhiên, chuyện tình cảm của anh lại chông gai khi hợp tan nhiều lần.

Từ thời còn là sinh viên, Quý Bình và Lê Phương đã có tình cảm với nhau, mối tình cả hai kéo dài suốt 8 năm trời nhưng cuối cùng không đem lại quả ngọt.

Sau chia tay, Lê Phương tìm được bến đỗ bên Quách Ngọc Ngoan và có một cậu con trai. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của cô cũng sớm nở tối tàn, Lê Phương chia tay chồng và tiếp tục sự nghiệp.

quy-binh-8-nam-ben-le-phuong-6-thang-yeu-lam-khanh-chi-cung-tin--71464a

Trong thời gian này, Quý Bình và cô tái hợp, con riêng của Lê Phương cũng vô cùng quý mến anh. Những tưởng anh là bến đổ thứ hai của Lê Phương nhưng không lâu họ lại gãy gánh giữa đường và tuyên bố không còn tình cảm.

Lê Phương lấy chồng mới, Quý Bình vẫn đến chúc phúc, anh còn tiết lộ anh chính là người mai mối cho Lê Phương và người chồng hiện tại, giữa họ bây giờ là tri kỷ, là tình đồng nghiệp thân thiết.

Sau khi chia tay cuộc tình 8 năm với Lê Phương, anh cũng có quen vài người mới nhưng không đến đâu cả, họ có duyên gặp gỡ, yêu nhau nhưng duyên chưa đủ lớn để cùng nhau bước tiếp.

quy-binh-8-nam-ben-le-phuong-6-thang-yeu-lam-khanh-chi-cung-tin--863455

Dù không công khai, nhưng mối tình giữa Quý Bình và Lâm Khánh Chi cũng được nhiều người chú ý. Lâm Khánh Chi không ngần ngại tiết lộ, lúc trước mình đã có một chuyện tình đẹp với Quý Bình, cuộc tình giữa họ kéo dài khoảng 6 tháng.

Lâm Khánh Chi cho biết, ở thời điểm mới quen nhau, cả hai không muốn công khai vì còn quá mới. Hiện tại, tuy không còn yêu nhau nhưng cả hai vẫn xem nhau là tri kỷ, Khánh Chi có chồng và Quý Bình cũng có bạn gái mới, họ vẫn theo dõi, ủng hộ và hơp tác với nhau để cho ra nhiều sản phẩm nghệ thuật.

quy-binh-8-nam-ben-le-phuong-6-thang-yeu-lam-khanh-chi-cung-tin--c4b2ff

Sau bộ phim “Bao giờ có yêu nhau” đóng cặp cùng Minh Hằng, Quý Bình vướng tin đồn phim giả tình thật với cô vì có những cử chỉ thân mật ngoài đời, thậm chí là diễn lại cảnh hôn say đắm trong phim trước mặt truyền thông trong buổi họp báo phim. Nhưng sau đó, cả hai cùng bác bỏ tin đồn này, họ khẳng định chỉ xem nhau là bạn bè, đồng nghiệp.

Mới đây nhất, Quý Bình bày tỏ niềm hạnh phúc về mối tình với bạn gái trên mạng xã hội. Anh được cho là đã bí mật đính hôn với bạn gái và sắp tổ chức đám cưới vào thời gian tới.

Diễn viên Quý Bình bất ngờ đổi ảnh đại diện và hình nền facebook sang ảnh chụp cùng một người phụ nữ, cả hai người đều diện trang phục đôi, nắm tay và trao nhau nụ hôn dưới hoàng hôn.

quy-binh-noi-gi-ve-tin-don-dinh-hon-va-chuan-bi-lam-dam-cuoi-cung-ban-gai-1526

Hình ảnh được nam diễn viên đăng tải nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng mạng. Trước đó vào tháng 2/2019, Quý Bình cũng đăng tải bức ảnh nắm tay tình cảm với một người phụ nữ cùng chiếc nhẫn trên ngón áp út khiến nhiều người cho rằng anh đã bí mật đính hôn với bạn gái.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link